Đánh giá bồn ngâm chân Lanaform có tốt không? 8 lý do nên mua dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cuộc sống bộn bề, công việc căng thẳng đôi khi sẽ làm bạn mệt mỏi. Để có những phút giây thư giãn tuyệt vời, bạn có thể sử dụng bồn ngâm chân Lanaform. Cùng websosanh.vn tìm hiểu về thiết bị chăm sóc cá nhân này qua các thông tin dưới đây.

1. Đánh giá bồn ngâm chân Lanaform có tốt không

Nhiều người dùng thắc không biết liệu bồn ngâm chân của Lanaform có tốt không? Sản phẩm này được thiết kế trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tích hợp nhiều tính năng nổi bật để mang đến cho người tiêu dùng sự tiện nghi khi sử dụng. Để hiểu hơn, các bạn có thể tìm hiểu qua những thông tin dưới đây.

Bồn ngâm chân Lanaform giúp chăm sóc sức khỏe gia đình
Bồn ngâm chân Lanaform giúp chăm sóc sức khỏe gia đình

1.1. Xuất xứ bồn ngâm chân Lanaform của nước nào

Bồn ngâm chân của Lanaform được sản xuất bởi thương hiệu Lanaform – hãng thiết bị y tế hàng đầu của Châu Âu. Công ty này được thành lập vào năm 1975 tại Bỉ và không ngừng nghiên cứu phát triển hơn. Cho đến hiện nay Lanaform đã cho ra mắt trên thị trường rất nhiều các dòng sản phẩm với nhiều tính năng nổi bật, góp phần không nhỏ hoàn thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng.

1.2. Thiết kế, kiểu dáng

Bồn ngâm chân Lanaform có thiết kế khá đẹp mắt. Nó được nghiên cứu bởi những chuyên gia hàng đầu trong sản phẩm y tế chăm sóc sức khỏe nên từng chi tiết trên sản phẩm đều được bố trí một cách hợp lý. Các con lăn được sắp xếp cân xứng, giúp phát huy công dụng tối đa trong việc chăm sóc da chân toàn diện nhất khi sử dụng. Phía trên của mặt bồn có một màn hình giúp hiển thị các thông số để bạn lựa chọn. Bồn ngâm chân được thiết kế với dung tích lớn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi muốn thư giãn.

1.3. Chất liệu chắc, an toàn

Thân bồn ngâm chân của hãng Lanaform sử dụng các nguyên liệu cao cấp để tạo thành. Các sản phẩm sau quá trình sản xuất đều trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt bởi những cơ quan có thẩm quyền. Sau khi kiểm định xong, những thiết bị này đều được cấp giấy chứng nhận để người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận biết.

Thân bồn sử dụng các nguyên liệu cao cấp để tạo thành
Thân bồn sử dụng các nguyên liệu cao cấp để tạo thành

1.4. Thông số sản phẩm (công suất, trọng lượng,…)

Bồn ngâm chân của Lanaform hay còn được gọi là máy ngâm chân được thiết kế gọn nhẹ với trọng lượng khoảng 4.3kg. Mức điện áp phù hợp để sử dụng là từ 220-240V với công suất hoạt động là 135W. Sản phẩm có kích thước là 38,2x23x43,5, phía mặt dưới lắp 4 con lăn di động giúp tăng hiệu quả massage cho bàn chân của bạn. Ngoài ra thiết bị này còn được tính hợp 3 chế độ massage khác nhau giúp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người.

1.5. Chức năng nổi bật

Bồn ngâm chân của Lanaform là một trong top 10 máy massage cho người già vùng chân tốt nhất được nhiều người lựa chọn nhất. Thiết bị này được sản xuất hoàn toàn tự động trên dây chuyền công nghệ cao, tích hợp nhiều chức năng để bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Một số tính năng nổi bật có thể kể đến đó là lựa chọn chế độ nhiệt, hẹn giờ hoạt động, đèn hồng ngoại và liệu pháp từ trường, massage rung, massage sục khí…

Sản phẩm có nhiều tính năng nổi bật
Sản phẩm có nhiều tính năng nổi bật

1.6. Cách sử dụng

Bạn có thể sử dụng loại bồn này tương tự như cách sử dụng bồn ngâm chân Rio hồng ngoại giữ ấm massage. Đầu tiên bạn cần cho nước vào bể chứa trong bồn rồi kết nối máy với nguồn điện trong gia đình. Sau đó lựa chọn chế độ massage phù hợp với nhu cầu của mình. Cuối cùng bạn có thể cho chân vào và massage. Để tăng hiệu quả thư giãn, các bạn có thể kết hợp vừa sử dụng máy, vừa đọc sách hoặc nghe nhạc.

1.7. Chế độ bảo hành

Ngoài chất lượng cũng như những tính năng ưu việt, người tiêu dùng còn ưa thích khi chọn mua bồn ngâm chân của Lanaform tăng cường lưu thông máu này bởi chế độ bảo hành uy tín. Nếu trong quá trình sử dụng, sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì do lỗi của nhà sản xuất các bạn có thể mang đến các cửa hàng để được thực hiện chế độ bảo hành. Thời gian bảo hành cho các thiết bị này lên đến 24 tháng.

1.8. Mức giá bồn ngâm chân Lanaform bao nhiêu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp các mẫu bồn ngâm chân của Lanaform để bạn lựa chọn. Tuy nhiên để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái hoặc kém chất lượng, bạn nên chọn cho mình những cửa hàng uy tín.

Bồn ngâm chân Lanaform phù hợp với khả năng chi tiêu của nhiều gia đình
Bồn ngâm chân Lanaform phù hợp với khả năng chi tiêu của nhiều gia đình

Nếu như bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua sản phẩm ở đâu để vừa có chất lượng tốt lại có giá cả phải chăng thì có thể truy cập vào website websosanh.vn. Đây là trang thương mại điện tử lớn được nhiều người tin tưởng lựa chọn và sử dụng tại Việt Nam.

2. Có nên mua bồn ngâm chân Lanaform

Qua những thông tin nổi bật được tổng hợp ở trên có lẽ các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi có nên mua bồn ngâm chân của Lanaform hay không? Với kiểu dáng thiết kế gọn nhẹ, đường nét tinh tế cùng chức năng nổi bật, thiết bị chăm sóc sức khoẻ này đã mang đến những lợi ích rất lớn cho người sử dụng. Hiện nay Lanaform đang có 2 dòng sản phẩm bồn ngâm chân để bạn lựa chọn.

2.1. Bồn ngâm chân massage Lanaform Bubble Footcare

Bồn ngâm chân Lanaform Bubble Footcare có thiết kế được kết hợp một cách hoàn hảo giữa phong cách truyền thống và phong cách hiện đại. Nhờ hệ thống thuỷ lực được tích hợp bên trong thiết kế nên sản phẩm nên đã mang đến công dụng massage các huyệt đạo ở gan bàn chân rất hiệu quả. Sản phẩm phù hợp sử dụng với mọi đối tượng, đặc biệt là người cao tuổi.

Sản phẩm có nhiều chức năng hữu ích để bạn lựa chọn
Sản phẩm có nhiều chức năng hữu ích để bạn lựa chọn

2.2. Bồn ngâm chân hồng ngoại Lanaform Luxury

Bồn ngâm chân hồng ngoại Lanaform Luxury được trang bị hệ thống làm nóng tự động rất hiện đại. Giờ đây bạn không cần phải lo lắng khi sử dụng máy vào mùa đông, nước sẽ nhanh lạnh và không massage lâu được. Bởi nhiệt độ của nước luôn được duy trì ở mức ổn định từ 35-48 độ C. Các bạn có thể vừa thư giãn với hệ thống sục khí thuỷ lực, vừa cảm nhận sự ấm áp của nước.

Bài viết trên đây websosanh.vn đã giúp bạn tìm hiểu, đánh giá về bồn ngâm chân Lanaform. Nếu bạn đang tìm mua sản phẩm này để chăm sóc sức khỏe mọi người trong gia đình thì có thể truy cập vào website websosanh.vn. Tại đây có rất nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, thiết kế, tính năng, phong phú với nhiều mức giá nên có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đông đảo người tiêu dùng. Hy vọng qua các thông tin bài viết trên đây các bạn đã lựa chọn thiết bị chăm sóc cá nhân tiện lợi, đa năng, hỗ trợ sức khỏe phù hợp nhất cho gia đình.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!