Đánh giá bóng đèn Philips Hue Lightstrips có tốt không, giá bao nhiêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không còn là trang trí nhà cửa theo cách thông thường, với sản phẩm bóng đèn Philips Hue Lightstrips, căn nhà của bạn sẽ trở nên sinh động, đầy màu sắc và thú vị theo cách hiện đại nhất

1. Bóng đèn Philips Hue Lightstrips là gì ?

Sự xuất hiện của bóng đèn Philips Hue Lightstrips chính là điều mới mẻ và thu hút nhất cho phong cách trang trí nhà cửa của bạn. Hue Lighstrips là bóng đèn dạng dây với sự kết hợp của rất nhiều những bóng đèn nhỏ. Tuy vậy, khác với những dây đèn LED trang trí đẹp thông thường, loại bóng đèn dải mới của Phillip được coi là bóng đèn thông minh độc đáo với sự thay đổi đến 16 triệu màu sắc. Bóng đèn Hue Lightstrips là sự kết hợp của đèn thông minh trong cùng một dải dây dài 2m để bạn dễ dàng trang trí mọi góc của căn nhà.

Bộ điều khiển bóng đèn Philips Hue
Bộ điều khiển bóng đèn Philips Hue

2. Tính năng của bóng đèn Philips Hue Lighstrips

2.1. Điều khiển thông minh với công tắc khởi động Bridge

Bộ khiển trung tâm Philips Hue Bridge là sản phẩm vô cùng độc đáo đến từ Philips. Không chỉ là cơ quan đầu não giúp liên kết các thiết bị bóng đèn thông minh, bảng điều khiển còn giúp kết nối những thiết bị điện thông minh khác.

Bộ điều khiển đặc biệt này cho phép bạn điều khiển thiết bị đèn bằng dụng nói thông qua các ứng dụng Google Assistant, Alexa hay Apple Homekit. Đồng thời, chỉ với một bộ điều khiển trung tâm, bạn hoàn toàn có thể kết nối đến 50 bóng đèn thông minh cùng một lúc, tạo sự đồng bộ cho căn nhà.

2.2. Bóng đèn có độ sáng cao (1.600 lumens)

Dù là bóng đèn dạng dải thường dùng trong trang trí nhưng bóng đèn này vẫn sở hữu cường độ sáng vô cùng ấn tượng. Cũng giống như nhiều dạng bóng đèn thông minh từ Philips, loại bóng đèn mới này vẫn cho phép người dùng thoải mái điều chỉnh độ sáng. Đặc biệt, với cường độ sáng lên đến 1.600 lumens, dải đèn này cho phép bạn sử dụng linh hoạt giữa mục đích trang trí và sinh hoạt hàng ngày.

2.3. Có thể sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời

Nhờ sự linh hoạt từ màu sắc đến cường độ sáng, người dùng hoàn toàn có thể tự do sử dụng trong nhà hay thậm chí cả những bữa tiệc ngoài trời. Không chỉ vậy, việc ra mắt dòng sản phẩm mới với ánh sáng trắng vàng nhẹ dịu hứa hẹn là sự lựa chọn lý tưởng cho sản phẩm gia dụng gia đình.

2.4. Có thể kết nối với các thiết bị điều khiển thông minh từ điện thoại

Không chỉ tích hợp việc điều khiển qua bộ điều khiển Philips Hue Bridge, điều khiển giọng nói, … bạn còn có thể điều triển trực tiếp hệ thống đèn từ các thiết bị điện thoại, máy tính bảng. Chỉ với một ứng dụng trên điện thoại thông minh, bạn có thể tự do cài đặt và điều khiển thiết bị đèn từ bất cứ đâu. Nỗi lo chưa tắt các thiết bị điện khi ra khỏi nhà giờ đây đã được giải quyết thật dễ dàng với ứng dụng thông minh.

Cùng với bộ điều khiển Bridge, bóng đèn thông minh Philips Hue còn có thể kết nối trực tiếp qua các thiết bị di động
Cùng với bộ điều khiển Bridge, bóng đèn thông minh Philips Hue còn có thể kết nối trực tiếp qua các thiết bị di động

2.5. Tính linh hoạt tối đa: Có thể uốn cong và mở rộng

Không chỉ là bóng đèn chiếu sáng, bóng đèn Philips Hue Lightstrips còn là lựa chọn tuyệt vời trong trang trí nhà cửa. Thiết kế dạng dải mềm dễ dàng uốn cong, gập nhỏ cùng mặt lưng đính keo giúp bạn dễ dàng để dải đèn ở mọi nơi trong căn nhà. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tự do tạo hình dải đèn trở thành những món đồ trang trí độc đáo, tạo nên nét cá tính độc đáo cho ngôi nhà của bạn.

2.6. Có tới 16 triệu màu sắc để lựa chọn

Sản phẩm dải bóng đèn sở hữu sự đa dạng hấp dẫn về màu sắc với hơn 16 triệu màu riêng biệt cho bạn thỏa sức điều chỉnh màu sắc theo tâm trạng hay ý đồ trang trí. Bạn cũng có thể điều chỉnh màu sắc và độ sáng của đèn dễ dàng thông qua ứng dụng trên các thiết bị di động thông minh.

2.7. Dễ dàng cài đặt

Với mặt lưng đính keo và chiều dài 2m linh hoạt trong cấu trúc, bóng đèn Lightstrip có thể được lắp đặt tại bất kỳ đâu, kể cả trên những chất liệu khó bám như quanh khung tranh, bàn ghế, khung cửa , …

Đèn Philips Hue gây ấn tượng mạnh khi ra mắt
Đèn Philips Hue gây ấn tượng mạnh khi ra mắt

3. Thiết kế bóng đèn Phillip Hue Lighstrips

Với thiết kế dải tạo ấn tượng như một thiết bị chiếu sáng và trang trí 2 trong 1. Phần dây màu sắc kết hợp với chất liệu nhẹ, dễ tạo hình giúp đáp ứng mọi yêu cầu khó tính nhất của khách hàng đối với một loại bóng đèn LED trang trí cho gia đình.

Không chỉ vậy, dải bóng đèn thông minh này còn được bọc ngoài bởi chất liệu nhựa cao cấp chống thấm và khó bám bụi. Chính điều này cho phép bạn cài đặt tại bất kỳ vị trí nào, dù là mặt sân vườn bùn đất hay tường bên ngoài nhà nắng mưa thì hiệu ứng trang trí vẫn luôn được đảm bảo.

Hơn 16 triệu màu đa dạng cho ngôi nhà của bạn ngập tràn cá tính
Hơn 16 triệu màu đa dạng cho ngôi nhà của bạn ngập tràn cá tính

4. Mẫu bóng đèn Hue Lighstrips

4.1. Lightstrip Plus base pack

Sản phẩm cơ bản với chiều dài cố định 2m, đây là dòng sản phẩm thể hiện đầy đủ những ưu điểm của dòng bóng đèn Lighstrips, đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng.

4.2. Lightstrip Plus extension

Nếu bạn là người thích trang trí nhà cửa nhưng không gian quá lớn, những loại dải đèn LED trang trí khác không đủ thì Lighstrips Plus Extension là lựa chọn  hoàn hảo cho bạn. Điểm độc đáo của dòng sản phẩm này là việc các dải đèn được trang bị thêm đầu nối cho phép mở rộng chiều dài dải đèn lên tới 10m.

4.3. Lightstrip Outdoor 197 inch

Lighstrip Outdoor 197 inch là mẫu sản phẩm thường được lựa chọn cho những trang trí ngoài trời. Với kích thước lớn hơn đến 197 inch, dải đèn này cho hiệu quả chiếu sáng hoàn hảo bất chấp mọi điều kiện ánh sáng bên ngoài.

4.4. Lightstrip Outdoor 80 inch

Với thiết kế khá tương tự dòng sản phẩm 197 inch, Lightstrip Outdoor 80 inch vẫn là sự lựa chọn cho những hoạt động ngoài trời đúng như cái tên của nó. Tuy nhiên, kích thước nhỏ hơn chỉ 80 inch cho phép bạn trang trí những nơi có diện tích khiêm tốn giúp tạo hiệu quả thẩm mỹ tốt hơn.

Các loại đèn Lightstrip Outdoor rất đẹp để trang trí
Các loại đèn Lightstrip Outdoor rất đẹp để trang trí

5. Cách sử dụng bóng đèn Philips Hue Strips

Cũng giống như những sản phẩm gia dụng thông minh khác, bạn có thể dễ dàng sử dụng bóng đèn Philips Hue Lightstrips qua các thiết bị điện tử. Không cần đến tận nơi, không cần mất nhiều công chỉnh sửa, lắp đặt, bạn hoàn toàn có thể tự do tận hưởng những tiện ích sản phẩm này mang lại. Hơn thế nữa, bạn có thể lựa chọn những chế độ hẹn giờ, tự động cài đặt chế độ giúp căn nhà của bạn luôn ngập tràn ánh sáng thoải mái.

Bóng đèn Philips Hue có thể dễ dàng lắp đặt
Bóng đèn Philips Hue có thể dễ dàng lắp đặt

6. Bóng đèn Phiplips Hue Lightstrips giá bao nhiêu

Nếu so sánh với những dải đèn LED trang trí khác trên thị trường, bóng đèn Lighstrips đang có mức giá khá cao. Tùy từng mẫu sản phẩm, bóng đèn này đang có giá từ 2.500.000 đồng đến 3.000.000 đồng. Đồng thời, bạn sẽ phải mua kèm bộ điều khiển Bridge để có thể đạt được trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

Dễ dàng thay đổi màu sắc bóng đèn Philips Hue Lightstrips chỉ với chiếc smartphone
Dễ dàng thay đổi màu sắc bóng đèn Philips Hue Lightstrips chỉ với chiếc smartphone

7. Có nên dùng bóng đèn Philips Hue Lightstrips cho căn hộ của bạn

Nếu chỉ nhìn vào mức giá, dải bóng đèn Philips Hue Lightstrips sẽ khiến cho nhiều người băn khoăn. Thế nhưng, với hiệu quả chiếu sáng cao cùng nhiều chức năng độc đáo, cùng với chiều dài 2m giúp bạn đồng nhất sử dụng trong một khoảng không gian khá lớn, Phillip Hue Lighstrips lại là sự lựa chọn thú vị đáng để thử nghiệm cho một ngôi nhà thông minh.

Ánh sáng tạo nên sự ấm áp cho một ngôi nhà, tại sao bạn không thử trải nghiệm những mẫu đèn thông minh của Philips để căn nhà của mình luôn tràn đầy sự ấm áp, thương yêu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review đèn Philips Hue Bridge có tính năng gì, giá bao nhiêu?

Review đèn Philips Hue Bridge có tính năng gì, giá bao nhiêu?

Điểm khác biệt lớn nhất giữa hệ thống đèn thông minh Philips Hue và đèn thông thường đó là có sự hỗ trợ tuyệt vời từ bộ điều khiển Philips hue bridge, mang lại những trải nghiệm không thể tốt hơn cho người sử dụng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!