Đánh giá bột ăn dặm Fleur Alpine có tốt không? 7 lý do nên mua cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các loại bột ăn dặm ngoại nhập như Fleur Alpine luôn thu hút sự quan tâm của các bà me. Nhiều bà mẹ thắc mắc không biết bột ăn dặm Fleur Alpine có tốt không? Pha loại bột này như thế nào thì tốt? Tham khảo bài viết sau để lý giải điều này nhé!

Việc duy trì nuôi con bằng sữa mẹ trong những năm tháng đầu đời là cách tốt nhất giúp bé phát triển khỏe mạnh. Qua tháng thứ 6 là thời kỳ ăn dặm, trẻ sẽ cần các loại thức ăn dạng bột để bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng và làm quen với thực phẩm khác sữa mẹ. Sản phẩm bột ăn dặm Fleur được biết là luôn nằm trong top những thực phẩm ăn dặm tốt nhất cho trẻ. Hãy cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé.

1. Đánh giá bột ăn dặm Fleur Alpine có tốt không?

Một trong những sản phẩm bột ăn dặm ngoại nhập được các bà mẹ Việt rất được yêu thích là bột Fleur Alpine. Loại bột ăn dặm này có những đặc điểm gì nổi trội mà lại được tin dùng như vậy, các mẹ có thể tham khảo những chia sẻ sau.

1.1. Thành phần và giá trị dinh dưỡng

Bột ăn dặm Fleur Alpine sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên như sữa bột, bột yến mạch nguyên cám, maltodextrin, bột lúa mạch, lúa mì nguyên cám… Trong mỗi sản phẩm bột Fleur Alpine đều chứa hàm lượng các chất dinh dưỡng cân đối, giúp bổ sung cho trẻ những dưỡng chất cần thiết như Vitamin, chất xơ và khoáng chất, giúp bé phát triển thể chất, trí não toàn diện. Đây cũng là yếu tố đầu tiên để các mẹ đánh giá bột ăn dặm có tốt không. Vì vậy các mẹ hoàn toàn yên tâm cho trẻ ăn dặm bằng bột Fleur Alpine.

Bột Fleur Alpine có những ưu điểm nào?
Bột Fleur Alpine có những ưu điểm nào?

1.2. Đa dạng mùi vị

Bột ăn dặm Fleur Alpine có mùi vị rất đa dạng, thơm ngon, giúp kích thích vị giác của bé: Bột Fleur Alpine có nhiều vụ như vị ngũ cốc,  Bột organic với bí đỏ, rau củ với gà non, Bột Organic ba loại hạt nguyên cám,… Mỗi loại đều được kết hợp bởi nhiều loại thực phẩm khác nhau giúp bữa ăn của bé vừa đầy đủ chất dinh dưỡng lại thêm phần đa dạng, chống ngán.

Mỗi loại bột sẽ có một hương vị riêng nên không thể đánh giá loại bột nào ngon hơn được. Tùy vào sở thích mà các mẹ có thể chọn cho bé loại bột phù hợp nhất, tuy nhiên để cung cấp cho trẻ các dưỡng chất thiết yếu và tập cho trẻ làm quen với nhiều hương vị khác nhau thì các mẹ nên phối kết hợp các loại bột khi tập ăn cho bé.

1.3. Dành cho bé ở nhiều lứa tuổi

Một điểm đặc biệt ở bột Fleur Alpine là nó không chỉ sử dụng để tập cho bé ăn dặm ở giai đoạn từ 4 – 6 tháng tuổi mà dòng sản phẩm này còn được sử dụng cho trẻ ở nhiều giai đoạn tuổi khác nhau. Cụ thể trẻ trên dưới 12 tháng tuổi đều có thể sử dụng bột Fleur Alpine, với hàm lượng chất dinh dưỡng cao, hương vị lại thơm ngon thì các mẹ có thể yên tâm cho bé nhà mình dùng loại bột ăn dặm này.

1.4. Đảm bảo nguồn dinh dưỡng cần thiết sự phát triển toàn diện

Ngoài việc sản phẩm được sản xuất từ 100% nguyên liệu Organic an toàn cho bé, với nhiều hương vị giúp kích thích vị giác của bé thì bột Fleur Alpine còn chứa một hệ dưỡng chất quý báu giúp bé phát triển toàn diện.

Trong mỗi một sản phẩm bột Fleur Alpine luôn đảm bảo cung cấp đủ hàm lượng các dưỡng chất cần thiết như vitamin, chất xơ, các khoáng chất, chất béo, Omega,… Tất cả những dưỡng chất trên góp phần thúc đẩy bé phát triển nhanh và toàn diện về thể chất và trí tuệ, tăng cường khả năng miễn dịch của bé.

Với khả năng đảm bảo nguồn dinh dưỡng cần thiết cho bé thì câu trả lời cho câu hỏi bột ăn dặm Fleur Alpine có tốt không đã quá rõ ràng phải không nào.

Bột Fleur Alpine có nhiều hương vị giúp kích thích vị giác trẻ
Bột Fleur Alpine có nhiều hương vị giúp kích thích vị giác trẻ

1.5. Tính năng đặc biệt

Mỗi loại bột ăn dặm đều có những đặc tính và công dụng nổi trội, bột Fleur Alpine cũng vậy. Điểm sáng của sản phẩm này đó chính là bột ăn dặm dinh dưỡng được chiết xuất từ 100% nguyên liệu tự nhiên.

Ngoài ra, bột Fleur Alpine còn chứa hàm lượng các loại vitamin và khoáng chất rất lớn, giúp bổ sung các dưỡng chất và năng lượng để phát triển chiều cao, cân nặng và trí não.

1.6. Dễ chế biến, tiện lợi, bé dễ ăn

Bột  ăn dặm Fleur Alpine rất tiện lợi, dễ chế biến, dễ hấp thu nên rất được nhiều bà mẹ lựa chọn. Đơn giản, nhanh gọn và tiết kiệm thời gian chế biến, chỉ cần cho nước ấm vào bột và  khuấy đều tay cho bột tan đều và nở chín mềm là các mẹ đã có một khẩu phần ăn dặm thơm ngon, bổ dưỡng cho bé.

1.7. Giá tham khảo

So với các sản phẩm bột ăn dặm nội địa thì bột Fleur Alpine có giá thành cao hơn một chút, nó thường dao động trong khoảng từ 100.000 đến 150.000 đồng tùy sản phẩm.

Cụ thể thì bột mặn Organic Fleur Alpine ngũ cốc cho bé có giá khoảng 120.000 đồng/hộp, Bột Organic Fleur Alpine vị bí đỏ, rau củ với gà non có giá khoảng 150.000 đồng/hộp, Bột Organic ba loại hạt nguyên cám có giá khoảng 120.000 đồng/hộp.

2. Hướng dẫn cách pha bột ăn dặm Fleur Alpine cho bé

Với việc tìm hiểu các đặc tính của bột Fleur Alpine chắc hẳn các mẹ đã tìm được đáp án cho câu hỏi bột ăn dặm Fleur Alpine có tốt không. Điều tiếp theo mà các mẹ cần quan tâm là chế biến bột Fleur Alpine sao cho ngon nhất. Bột Fleur Alpine rất dễ chế biến, chỉ cần bỏ ra khoảng 2 phút bạn đã có thể pha được cho bé một chén bột thơm ngon, bổ dưỡng. Cụ thể để chế biến được một bát bột ngon, các mẹ cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Sử dụng nước đun sôi và để nguội khoảng đến 50 ° C để chế bột, cho khoảng 140 ml nước vào bát sạch.

Bước 2: Cho khoảng 40g bột ăn dặm vào tô với tốc độ từ từ, tay khuấy đều liên tục để bột tan và nở đều.

Bước 3:  Khuấy đều tay cho đến khi hỗn hợp bột sánh đều. Nếu bột đang còn nóng thì để nguội khoảng 37 ° C hẳn cho bé ăn.

Bột ăn dặm Fleur Alpine có tốt không
Bột ăn dặm Fleur Alpine có tốt không

Pha bột cho trẻ rất đơn giản tuy nhiên bạn cần lưu ý phải khuấy đều tay để bột tan đều và nở mềm, nếu bé mới tập ăn thì nên pha lỏng sệt như sữa. Bột Fleur Alpine là một giải pháp tối ưu cho các bà mẹ bận rộn hiện nay.

Với những chia sẻ trên đây chắc hẳn các mẹ đã biết được đáp án của câu hỏi bột ăn dặm Fleur Alpine có tốt không? phải không nào. Một sản phẩm tốt lại rất tiện lợi khi chế biến thì không lý do gì mà các mẹ không lựa chọn bột Fleur Alpine cho bé phải không nào. Các mẹ cũng có thể tham khảo thêm 10 bột ăn dặm thơm ngon đủ 4 nhóm dưỡng chất, Chúc các bố mẹ tìm được sản phẩm chất lượng, phù hợp với con yêu của mình , cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho con phát triển toàn diện và khỏe mạnh nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!