Đánh giá các loại ghế massage toàn thân giá rẻ tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài máy massage cổ, máy massage bụng thì ghế massage toàn thân cũng là sự lựa chọn của nhiều người dùng. Đây là loại ghế được đánh giá là êm ái và có nhiều ưu điểm vượt trội.

Ngoài máy massage cổ, máy massage bụng thì ghế massage toàn thân cũng là sự lựa chọn của nhiều người dùng. Loại ghế này được đánh giá là êm ái và có nhiều ưu điểm vượt trội. Bài viết sau đây sẽ giúp người dùng có thêm thông tin về chiếc ghế hữu ích này. Đồng thời, bài viết cũng gợi ý cho người dùng về một số sản phẩm chất lượng tốt hiện nay. Hãy cùng chúng tôi đánh giá các loại ghế massage toàn thân giá rẻ tốt nhất hiện nay nhé.

Đánh giá các loại ghế massage toàn thân giá rẻ tốt nhất hiện nay

Ghế massage toàn thân giá rẻ có những lợi ích gì?

Giảm đau

Công dụng nổi bật nhất của ghế massage là giúp giảm đau. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng khi được massage, cơ thể sẽ sản sinh ra một loại hormone có tên là Serotonin. Chất này có tác dụng chống lại cơn đau.

Sử dụng chiếc ghế này thường xuyên sẽ giúp bạn tạm biệt nỗi lo đau cơ, đau vai, mỏi cổ mãn tính. Đồng thời, thiết bị còn giúp giảm mức độ căng thẳng của vỏ não. Tình trạng đau đầu tương tự cũng có thể được cải thiện khi bạn massage với loại ghế massage này.

Ghế massage toàn thân giá rẻ có những lợi ích gì?Tăng cường lưu thông máu

Các hoạt động xoa bóp, đấm bóp của máy massage toàn thân sẽ khiến cơ thể lưu thông máu tốt hơn. Máu sẽ được phân bổ đều khắp cơ thể và luôn trong tình trạng ổn định. Từ đó giúp nâng cao sức khỏe cho người dùng.

Giảm stress hiệu quả

Khi ngồi lên ghế, người dùng sẽ cảm thấy rất thoải mái nhờ phần đệm tựa của ghế. Chất liệu của ghế mang lại cảm giác thoải mái và động tác massage có tác dụng xua tan mệt mỏi cho người sử dụng. Các nhà khoa học cũng đã chứng minh rằng những người sử dụng loại ghế này sẽ ít bị căng thẳng hơn trong công việc và có giấc ngủ sâu hơn.

Giảm áp lực lên cột sống

Ghế massage toàn thân phù hợp với những người thường xuyên phải làm việc mệt mỏi. Vì loại ghế này có khả năng giảm áp lực lên cột sống. Chất liệu chính để tạo nên một chiếc ghế massage thường là những chiếc đệm êm ái. Từ đó giúp cột sống của bạn được nghỉ ngơi thoải mái. Từ đó cải thiện đáng kể khả năng bị đau lưng và các bệnh về xương khớp của người già.

Sử dụng ghế, máy massage toàn thân giá rẻ có cần thiết không?

Thực tế thì việc mua ghế massage không phải là việc không cần thiết như nhiều người vẫn nghĩ. Trên thực tế, nhiều bộ phận trên cơ thể thường cần được xoa bóp để thư giãn như chân, cổ, bụng, cánh tay. Nếu phải mua lẻ từng sản phẩm massage sẽ rất phiền phức và tổng chi phí sẽ rất lớn. Có thể thay thế mua một chiếc ghế massage sẽ tiết kiệm hơn so với việc mua nhiều sản phẩm massage khác.

Ghế massage này có tác dụng massage thư giãn toàn thân. Người dùng sẽ có cảm giác dễ chịu toàn thân như được ai đó massage cho mình. Loại ghế này rất tốt cho sức khỏe và tinh thần của người sử dụng. Có thể thấy đây là một sản phẩm rất đáng mua nếu bạn là người thường xuyên bị đau nhức xương khớp.

Top loại ghế massage toàn thân giá rẻ tốt nhất hiện nay

Ghế massage chính hãng KLC

KLC là thương hiệu nổi tiếng nhất trên thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Hầu hết các nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt đều mua ghế massage KLC chính hãng như: tỷ phú Lý Nhã Kỳ, NSND Hồng Vân, NSƯT Thành Lộc, nghệ sĩ hài Việt Hương, ca sĩ Ngọc Sơn, ca sĩ Quang Lê, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, … danh sách có hơn 100 nghệ sĩ.

Đặc biệt hơn, đây là thương hiệu ghế massage Việt Nam đầu tiên và duy nhất có sự cố vấn chuyên môn độc quyền của TS.BS Tăng Hà Nam Anh, chuyên gia chấn thương chỉnh hình hàng đầu Việt Nam. Hiện đang làm giám đốc bệnh viện đa khoa Tâm Anh – TP. Hồ Chí Minh.

Ưu điểm:

  • Thương hiệu Việt Nam nhưng mua độc quyền công nghệ Nhật Bản
  • Nhiều mẫu mã khác nhau
  • Có 3 phân khúc giá từ cao cấp, tầm trung và giá rẻ phù hợp với mọi gia đình.
  • Bảo hành ghế lên đến 6 năm
  • Có thể nâng cấp ghế sau khi sử dụng, đổi ghế cũ lấy ghế mới
  • Hệ thống cửa hàng trên toàn quốc nên yên tâm về vấn đề bảo hành. Được gọi đến vào cùng ngày
  • Giao hàng và lắp đặt miễn phí.
  • Nhân viên tư vấn rất trung thực và rõ ràng về nguồn gốc
  • Hỗ trợ trả góp, 0% lãi suất.

Ghế massage chính hãng KLC

Ghế massage Queen Crown F5

Queen Crown F5 là sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản theo tiêu chuẩn chất lượng. Đây là sản phẩm sử dụng công nghệ 4D Smart Sento nên luôn mang đến sự yêu thích cho người dùng. Đây là thiết bị chăm sóc sức khỏe rất tiện dụng, có thể sử dụng cho cả gia đình.

Ưu điểm:

  • Nó có một lớp da cao cấp bên ngoài tạo cảm giác mềm mại và thoải mái.
  • Là sản phẩm có độ an toàn rất cao, có cơ chế tự động ngắt khi máy hoạt động quá sức.
  • Các tác dụng massage của máy giúp cải thiện các vấn đề về xương khớp. Những điều này giúp thư giãn các cơ, giảm cảm giác tê mỏi toàn thân sau một ngày làm việc mệt mỏi.
  • Bạn có thể ngả lưng trên ghế và thư giãn nhờ vào khuôn ghế hình chữ S. Từ đó giúp cải thiện giấc ngủ của bạn.

Ghế massage Queen Crown F5

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!