Đánh giá máy giặt Panasonic Inverter 8 kg NA-128VX6LV2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cuộc sống bận rộn càng khiến chúng ta có ít thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn. Một chiếc máy giặt hiện đại sẽ giúp các bạn xử lý công việc nhà và giảm bớt áp lực sau một ngày đi làm mệt mỏi.

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt lồng ngang trong phân khúc giá khoảng 8-10 triệu với các tính năng hiện đại cùng trải nghiệm tuyệt vời thì đừng nên bỏ qua mẫu máy giặt Panasonic Inverter 8 kg NA-128VX6LV2. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết các tính năng của sản phẩm này nhé.

1. Tính năng của máy giặt Panasonic Inverter 8 kg NA-128VX6LV2

Máy giặt lồng ngang Panasonic NA-128VX6LV2 có khả năng giặt 8 kg quần áo cùng các tính năng hiện đại sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và vô cùng phù hợp với các hộ gia đình có từ 3 đến 5 thành viên. Vẻ ngoài bóng bẩy với màu xám sang trọng cùng thiết kế cửa trước hiện đại, máy giặt Panasonic NA-128VX6LV2 chắc chắn sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho phong cách trang trí của bất kỳ ngôi nhà nào. 

1.1. Khả năng tiêu thụ năng lượng được tối ưu một cách hiệu quả

Panasonic NA-128VX6LV2 trang bị công nghệ biến tần cho phép máy hoạt động êm ái, không rung lắc và đồng thời chức năng này còn giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng.

Máy giặt Panasonic Inverter 8 kg NA-128VX6LV2
Máy giặt Panasonic Inverter 8 kg NA-128VX6LV2 sử dụng công nghệ biến tần

1.2. Công nghệ StainMaster+ giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu

Ngay cả những vết bẩn bám sâu trên bề mặt vải mà không thể giặt sạch bằng tay cũng được dễ dàng loại bỏ bằng công nghệ giặt nước nóng StainMaster+. Quần áo được giặt bằng nước nóng ở nhiệt độ 90 độ C được chứng minh là sẽ kháng khuẩn và được loại bỏ vi khuẩn hoàn toàn. Từ đó, quần áo luôn sạch sẽ và sức khỏe của cả gia đình bạn sẽ luôn được đảm bảo.

1.3. Tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn với công nghệ giặt nước nóng

Cùng với công nghệ StainMaster+, máy giặt Panasonic NA-128VX6LV2 còn có chế độ giặt nước nóng Hygiene giúp đánh tan bột giặt hiệu quả, thẩm thấu sâu chất tấy vào sợi vài và đánh bật các vết bẩn cứng đầu, loại bỏ đến 99% các loại vi khuẩn và cặn bột giặt còn xót lại trên quần áo gây dị ứng, khó chịu. 

1.4. Hiệu quả giặt sạch hoàn hảo nhờ hệ thống ActiveFoam

Hệ thống ActiveFoam sẽ đánh tan bột giặt thành các lớp bọt siêu mịn luồn sâu vào trong sợi vải và nhanh chóng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu như bùn đất, thức ăn, dầu mờ bám lâu ngày trên quần áo. Hơn nữa, công nghệ này còn loại bỏ khả năng tồn dư chất tẩy rửa còn xót lại, nhất là khu vực mút đệm xung quanh cửa lồng giặt.

1.5. Hoàn thành chu trình giặt một cách nhanh chóng

Chu kỳ giặt có thể được hoàn thành trong 49 phút với tác động làm sạch mạnh mẽ và mức tiêu thụ năng lượng thấp nhờ chế độ giặt nhanh của Panasonic NA-128VX6LV2. Điều này mang lại sự tiện lợi và vô cùng hữu ích với những người thường xuyên có công việc bận rộn.

Máy giặt Panasonic Inverter 8 kg NA-128VX6LV2
Máy giặt Panasonic Inverter 8 kg NA-128VX6LV2

1.6. Sở hữu 16 chương trình giặt dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

Máy giặt lồng ngang Panasonic NA-128VX6LV2 được tích hợp 15 chương trình giặt để các bạn lựa chọn. Mọi loại quần áo và đồ dùng sẽ được làm sạch một cách đơn giản chỉ bằng một thao tác đơn giản. Các chương trình giặt bao gồm: Giặt hằng ngày, Giặt Cotton, Giặt Cotton Eco, Đồ trẻ em, Chế độ Dị ứng, Chế độ giặt Cổ/ tay áo, Chế độ bùn đất/ nước sốt, Active Speed 49, Giặt nhanh 15, Giặt chăn, Giặt nhẹ,…

2. Đánh giá máy giặt Panasonic Inverter 8 kg NA-128VX6LV2 

Máy giặt Panasonic Inverter 8 kg NA-128VX6LV2 được trang bị nhiều chương trình giặt cũng như công nghệ giặt tiên tiến, đảm bảo quần áo luôn được giặt sạch hiệu quả, đáp ứng được mọi nhu cầu giặt giũ khác nhau của gia đình bạn. 

Ngoài ra, điểm nổi bật của thiết bị này là được trang bị công nghệ inverter hiện đại giúp người sử dụng tiết kiệm tối đa chi phí điện năng hàng tháng cho gia đình bạn. Vì vậy mà giờ đây người dùng không còn phải lo lắng về mức tiêu thụ điện năng hàng tháng của thiết bị này.

Máy giặt cửa ngang inverter 8kg Panasonic NA-128VX6LV2 đang được bán với mức giá khoảng 9 triệu đồng trên thị trường. Với mức chi phí này bạn sẽ được sỡ hữu một chiếc máy giặt có thiết kế lồng ngang với khối lượng gọn nhẹ giúp tiết kiệm không gian và diện tích đặt máy cho ngôi nhà bạn.

Máy giặt Panasonic Inverter 8 kg NA-128VX6LV2
Máy giặt Panasonic Inverter 8 kg NA-128VX6LV2 có giá 9.000.000 tham khảo tại Websosanh.vn

Tuy nhiên, máy cũng có một số điểm hạn chế so với các model ở cùng phân khúc như: nắp máy giặt được làm bằng chất liệu nhựa cho vẻ không được sang trọng cho lắm khi so nắp lồng làm bằng kính cường lực bền bỉ, trong suốt trên các dòng máy giặt khác. Một điểm hạn chế nữa của thiết bị này là máy sử dụng động cơ truyền động dây curoa thay vì sử dụng động cơ truyền động trực tiếp, cho nên độ bền khi hoạt động trong thời gian dài sẽ không được tốt và độ ồn khi vắt cũng sẽ lớn hơn. Nói chung, đây vẫn là một thiết bị xứng đáng để sử dụng trong nhà với nhiều tính năng nổi bật cùng mức giá hợp lý.

Một số mẫu máy giặt khác

Nếu muốn tham khảo các mẫu máy giặt Panasonic khác, bạn có thể cân nhắc một số dòng máy như: Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FR1BVT, Máy giặt Panasonic Inverter 9 kg NA-V90FX1LVT, Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FC1LVT, Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-V10FX1LVT…

Hoặc nếu bạn yêu thích dòng máy giặt sử dụng động cơ truyền động trực tiếp có thể tham khảo một số mẫu máy như: Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD- D902G BK, Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD- D1002G BK, Máy giặt LG AI DD Inverter 9 kg FV1409S4W.

Kết luận

Trên đây là bài viết về mẫu máy giặt Panasonic Inverter 8 kg NA-128VX6LV2, mong rằng thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy giặt lồng ngang giá rẻ hay dòng máy giặt sấy giá rẻ tại địa chỉ Websosanh.vn. Và nhớ trước khi mua hàng hãy so sánh giá và tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm cũng như địa chỉ bán uy tín nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!