Đánh giá Canon Powershot SX730: Nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy ảnh nhỏ gọn với dải zoom tuyệt vời và màn hình nghiêng, Canon Powershot SX730 HS rất đáng để tham khảo.

Ưu và nhược điểm của Canon Powershot SX730

Canon Powershot SX730 HS là một chiếc máy ảnh nhỏ gọn được thiết kế để tương đương với Panasonic Lumix TZ90 và ZS70. Nó đi kèm với nhiều tính năng tuyệt vời bao gồm zoom quang 40x, quay video full HD, tích hợp Wi-Fi, kết nối Bluetooth và màn hình LCD có thể nghiêng 180 độ. Powershot SX730 HS cũng hoạt động tốt trong điều kiện ánh sáng yếu và có khả năng ổn định hình ảnh tuyệt vời.

Ưu điểm:

  • Phạm vi thu phóng lớn
  • Chất lượng hình ảnh tuyệt vời
  • Ổn định hình ảnh tốt

Nhược điểm:

  • Không ghi 4K
  • T ời lượng pin trung bình
  • Không thể chụp ở định dạng RAW

Đánh giá hiệu suất Canon PowerShot SX730

Một trong những lý do chính để có được một chiếc máy ảnh compact như SX730 HS Canon thay vì sử dụng điện thoại thông minh là ống kính zoom quang học 40x với tiêu cự tương đương 24-960mm. Ngoài ra, nó có cảm biến BSI CMOS tạo ra những bức ảnh tĩnh 20 MP tuyệt đẹp. Thật dễ dàng như xoay nút xoay chế độ để truy cập các chế độ chụp có sẵn bao gồm Tự động thông minh, Tự động kết hợp và SCN. SX720 HS cũng có Wi-Fi NFC và hệ thống ổn định hình ảnh năm trục.

Về thiết kế

Canon Powershot SX730 nhỏ gọn và chỉ nặng 300g. Nó có thân máy bằng polycarbonate bền với kết cấu cao su để tăng thêm độ bám. Tất nhiên, nó có màu đen phổ biến được sử dụng trên hầu hết các máy ảnh. Một trong những tính năng tốt nhất của máy ảnh này là màn hình LCD 3.0 inch có thể nghiêng lên trên và được gắn trên một bản lề duy nhất. Màn hình này có hình ảnh rõ nét và có thể được sử dụng để chụp ảnh ở các góc hẹp và để chụp ảnh tự sướng.

Các tính năng

Canon được biết đến với chất lượng tuyệt vời và SX730 tiếp tục truyền thống này. Chất lượng hình ảnh tuyệt vời, nó có thể chụp ảnh ở 20MP và quay video 1080p với tốc độ lên đến 60 khung hình / giây. Nó cũng có các tính năng kết nối tuyệt vời như Bluetooth, NFC và Wi-Fi. Hai tính năng nổi bật là phạm vi thu phóng lớn và màn hình có thể nghiêng. Khi so sánh giá cả với các tính năng, nó mang lại giá trị tuyệt vời cho đồng tiền.

Nên mua Canon Powershot SX730 hay không?

Các Canon Powershot SX730 là nhỏ gọn và bền. Nó cũng chụp những bức ảnh tuyệt vời vào ban ngày hoặc ban đêm và có các tính năng giao tiếp và ổn định hình ảnh tuyệt vời. Thật không may, nó không có khả năng 4K hoặc RAW, nhưng nó bù đắp cho nó với các tính năng đáng kinh ngạc khác. SX730 là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy ảnh nhỏ gọn có phạm vi zoom tuyệt vời.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!