Đánh giá Cassette Philips AZ202/73 - nhiều tính năng hữu dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những thiết bị nghe nhạc nhỏ gọn như máy MP3, cassette sử dụng trong những chuyến du lịch ngoài trời là không thể thiếu.Tuy nhiên, chiếc MP3 "bé xíu" chỉ đáp ứng nhu cầu cá nhân trong khi chiếc cassette nhỏ gọn cho bạn và người thân những phút giây giải trí tuyệt vời.

Tính năng nổi trội:

• Phát đĩa Mp3,WMA-CD,CD,CD-RW,CD-R

• Chức năng nghe đài FM/MW

• Điều chỉnh âm thanh và tần số đài FM…

• Công suất (RMS): 2 x 1W

• Nguồn: 220V – 240V

• Pin: LR14, 1.5V

• Số pin: 6

• Kích thước (W x H x D): 297 x 112 x 264 mm

• Kích thước sản phẩm có thùng (W x H x D): 324 x 284 x 139 mm

• Trọng lượng: 1.7 kg

Âm thanh luôn bên bạn, dù bạn ở nơi đâu

Thưởng thức âm nhạc trên những chuyến đi xe, trên tàu điện, trên xe buýt hay thậm chí là đạp xe trên những con đường nếu bạn không ngại làm phiền những người xung quanh là thiết kế mà Cassette Philips AZ202/73 hướng đến đa số người tiêu dùng. Tận hưởng những giai điệu âm thanh yêu thích ở bất cứ nơi nào bạn muốn. Hãy để phong cách âm nhạc “đẳng cấp” theo bạn trên mọi nẻo đường.

Chức năng Dynamic Bass Boost cho âm bass sâu lắng, hoàn hảo hơn

Tính năng Philips AZ202/73 được tích hợp trong Philips AZ202/73 giúp tối đa hóa trải nghiệm âm thanh bass cả về độ sâu lẫn độ trầm tuyệt hảo với chế độ điều chỉnh âm lượng từ thấp lên cao chỉ bằng một nút thuận tiện. Đôi khi âm bass có thể bị lạc hay trở nên mơ hồ khi vặn nhỏ âm lượng. Để khắc phục điểm trừ này, Philip đã bổ sung tính năng Philips AZ202/73 hỗ trợ âm thanh trầm hiệu quả ngay cả khi để âm lượng ở mức thấp.

Chế độ Ngẫu nhiên/ Lặp lại CD tối ưu hóa trải nghiệm thưởng thức âm nhạc

Chức năng ” Ngẫu nhiên/ Lặp lại ” giúp bạn thoát khỏi cảm giác nhàm chán khi nghe liên tục một bài hát hay nghe lại những bản nhạc ưa thích của riêng mình trong những phút giây giải trí. Hơn nữa, sau khi tải hoặc sao chép các file nhạc bạn có thể thoải mái lựa chọn một trong 2 chế độ tùy theo nhu cầu và sở thích. Hãy để tâm hồn “bay bổng” cùng những giai điệu âm thanh yêu thích.

Giải trí “mới, lạ” với đài FM/MW FM/MW (AM)

Bắt sóng đài FM địa phương cho bạn những phút giây giải trí cùng nhiều chương trình thú vị, hấp dẫn.

Kết nối MP3 thoải mái nghe nhạc “di động”

Kết nối dễ dàng với thiết bị nghe nhạc MP3 cho phép bạn sao chép trực tiếp nội dung từ các máy MP3. Trải nghiệm âm thanh sẽ không chỉ “đầy đủ” nhờ kết nối MP3 cho các định dạng nhạc đa dạng mà còn tái tạo âm thanh cao cấp, hoàn hảo, đặc biệt là âm trầm thông qua các tính năng được tích hợp bên trong cassette.

Chơi đầy đủ các định dạng đĩa CD, CD-R và CD-RW

Philips được biết đến là thương hiệu sản xuất cassette nổi tiếng trên thị trường với tính năng tích chạy được nhiều định dạng đĩa khác nhau mà không phải máy đọc đĩa nào cũng đáp ứng được. Thiết bị cho phép bạn thưởng thức âm nhạc đa dạng từ CD, CD-R và CD-RW (tương thích CD-Rewritable) nghĩa là hệ thống có thể chạy tốt các file nhạc từ CD-RW và CD-R (đĩa CD-Recordable). Đĩa CD-R được ghi một lần và có thể chơi được trên hầu hết các đầu đĩa CD trong khi đĩa CD-RW có thể được ghi lại nhiều lần và chỉ phát lại được trên máy nghe đĩa CD audio tương thích.

Trên thị trường hiện nay, Cassette Philips AZ202/73 có 2 màu đen/trắng cho bạn thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích.

Nguyễn Nga

Theo Philips

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!