Đánh giá Cassette Sony CFD-S07: gọn nhẹ chơi nhạc hay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu một chiếc cassette xách tay nhỏ gọn cùng tính năng đa dạng như Sony CFD-S07 là điều rất thú vị dành cho những giây phút thư giãn

Tính năng nổi trội:

• Cassette Sony CFD-S07 AM/FM hỗ trợ chạy và phát lại nhạc MP3.

• Khả năng phát các định dạng nhạc MP3/CD-R/RW.

• 1.7 Watt cho mỗi kênh công suất đầu ra.

• Công nghệ kỹ thuật số tổng hợp phát CD/Tape/FM/AM.

• Thuận tiện, dễ dàng vận hành và điều chỉnh chính xác với màn hình hiển thị kỹ thuật số.

Mô tả sản phẩm Cassette Sony CFD-S07

Hỗ trợ phát lại định dạng MP3 cho các file nhạc từ đĩa CD với thiết bị phát âm thanh xách tay CFD-S07 của Sony với các hiệu ứng âm thanh Electric Mega Bass và Bass Reflex Speaker System. Hệ thống loa Bass Reflex cung cấp âm bass sâu lắng, chân thực hoàn hảo nhất nhờ vào công suất hoạt động mạnh mẽ tích hợp bên trong thiết bị. Các chất liệu như sợi len lông hoặc sợi thủy tinh thường được đặt bên trong các ống dẫn để làm mịn các phản ứng âm thanh. Điều này giúp cải thiện độ nhạy loa, tần số âm thanh và tăng mức sản lượng.

Mỗi sản phẩm bao gồm: một chiếc điều khiển từ xa, thẻ bảo hành, sổ hướng dẫn sử dụng và một cáp sạc AC Adapter.

Hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh hiệu quả

Khả năng chạy mượt mà các định dạng file nhạc từ CD, MP3, CFD-S07 đem đến cho bạn những phút giây giải trí vui vẻ bên người thân và bạn bè trong những chuyến dã ngoại hay du lịch. Thiết kế xách tay nhỏ gọn cùng tần số âm thanh công suất lớn đem lại những giai điệu, khoảnh khắc tận hưởng âm nhạc sống động, chân thực hơn bao giờ hết.

Tính năng bắt sóng hiệu quả từ các đài FM địa phương giúp cập nhật tin tức hay nghe những chương trình yêu thích, làm đổi mới không gian âm thanh trong những phút giây giải trí ở bên ngoài.

Lời kết

Cassettte CFD-S07 xứng đáng là một trong những thiết bị hỗ trợ nghe nhạc tiện dụng mang theo trong những chuyến chơi xa hay đơn giản là đổi mới hình thức giải trí tại nhà thông qua việc nghe các chương trình thú vị từ đài FM. Tính năng phát nhạc đa dạng cùng tích hợp màn hình hiển thị kỹ thuật số dễ dàng tùy chỉnh theo ý thích thật sự sẽ không làm bạn thất vọng.

Nguyễn Nga

Theo electronictoday105

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy Cassette Sony CFD-S50: gọn nhẹ và tiện ích

Đánh giá máy Cassette Sony CFD-S50: gọn nhẹ và tiện ích

Trong những chuyến đi chơi xa không thể thiếu các thiết bị hỗ trợ âm thanh như chiếc cassette nhỏ gọn cho những phút giây giải trí tuyệt vời cùng bạn bè và người thân. Với nhiều tính năng hữu dụng, Cassette Sony CFD-S50 thực sự là một trong những lựa chọn hoàn hảo.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!