Đánh giá chân thật bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-390

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-390, mẫu bếp giá rẻ ứng dụng công nghệ châu Âu, đây quả thật là mô tả hấp dẫn đối với người mua, tuy nhiên, liệu chất lượng của bếp có thật sự ấn tượng trong tầm giá?

1. Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-390: Xuất xứ, giá bán, bảo hành

Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-390 thuộc thương hiệu Arber, một thương hiệu đồ dùng và phụ kiện bếp nổi tiếng đến từ Đức. Các sản phẩm của Arber không khó kiếm tại thị trường Việt Nam và đã được người tiêu dùng Việt tin dùng trong một khoảng thời gian dài.

Các mẫu bếp từ của Arber luôn được đánh giá tốt về mặt chất lượng và bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-390 chính là một trong số đó. Hiện tại, bếp được kinh doanh tại thị trường Việt Nam với giá bán từ 2 – 6 triệu đồng tuỳ điểm phân phối và chương trình bảo hành lên đến 24 tháng.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-390
Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-390

2. Ưu điểm về tính năng của bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-390

Là một mẫu bếp giá rẻ nhưng lại có xuất xứ và ứng dụng công nghệ từ châu Âu, tính năng của bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-390 chắc chắn có nhiều điểm đáng bàn luận:

  • Thiết kế kính nguyên khối, sang trọng và bền đẹp

Mặt kính của bếp được làm từ kính ceramic có nguồn gốc từ Đức, chống nhiệt lên đến 1000oC và chống sốc nhiệt lên đến 800oC, chống trầy xước tốt và dễ vệ sinh.

  • Khung vỏ bếp chống oxi hoá cao

Vỏ bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-390 được sử dụng chất liệu thép trắng không gỉ, bảo vệ tốt các linh kiện bên trong.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-390
Khung bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-390
  • Điều khiển dạng trượt cực nhạy

Điều khiển công suất trên bếp được dùng chung cho cả 2 vùng, thiết kế với dạng trượt cảm ứng rất nhạy và 8 mức công suất tuỳ chọn.

  • Công suất tối đa 3600W, tự động chia sẻ công suất giữa 2 vùng bếp

Công suất từng vùng đạt 2000W mỗi vùng và công suất tổng đạt 3600W, bếp còn có tính năng rất hiện đại đó là tự động chia sẻ công suất giữa 2 bếp, giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng hiệu quả.

  • Các tính năng nấu ăn và bảo đảm an toàn

Bếp được tích hợp đầy đủ tính năng nấu ăn tiện lợi và an toàn như gia nhiệt nhanh đẩy nhanh tốc độ nấu Booster, cảnh báo nhiệt dư, tự nhận diện đáy nồi, khoá an toàn trẻ em,…

3. Những câu hỏi người tiêu dùng cần đặt trước khi mua bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-390

Vừa sở hữu mức giá rẻ, tích hợp 2 vùng bếp, xuất xứ châu Âu, vừa thể hiện nhiều ưu điểm tính năng, bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-390 sẽ là sự lựa chọn của nhiều người khi mua sắm. Tuy nhiên, người tiêu dùng phải đánh giá thật kĩ, với nhu cầu sử dụng bếp và điều kiện gia đình, bếp từ âm 2 vùng nấu có thật sự phù hợp không hay bạn có thể đầu tư thêm một ít để sở hữu những mẫu bếp cao cấp hơn. Và sau đây chính là một số câu hỏi mà người tiêu dùng cần đặt để chọn ra mẫu bếp thật sự phù hợp:

3.1 Bếp 2 vùng đã đủ đáp ứng nhu cầu nấu ăn của bạn hay phải 3 vùng trở lên?

Nếu như bạn có gia đình đông thành viên và thường xuyên nấu những bữa ăn lớn, bếp từ 2 vùng có lẽ sẽ không đủ đáp ứng nhu cầu của gia đình bạn. Thay vào đó, nên lựa chọn các loại bếp 3 vùng có mức giá tầm trung từ 6-8 triệu đồng như bếp từ âm 3 vùng nấu Arber AB334S hoặc bếp từ âm 3 vùng nấu Arber AB-559

3.2 Bạn đang sử dụng những loại nồi nào khi nấu ăn?

2 vùng bếp từ của Arber AB-390 chỉ thích hợp với những loại nồi gang, inox có đáy nhiễm từ, còn tất cả loại nồi đá, sứ, thuỷ tinh và chất liệu khác đều không thể sử dụng được. Nếu bạn không muốn phải mua sắm thêm một bộ nồi mới dành cho bếp từ, bạn nên tìm đến các loại bếp hồng ngoại không kén nồi sử dụng, ví dụ như bếp hồng ngoại âm 3 vùng nấu Kangaroo KG358I.

3.3 Diện tích căn bếp của bạn như thế nào?

Arber AB-390 có diện tích 720 x 430 x 100mm và diện tích lắp đặt 670 x 400mm, với kích thước hình chữ nhật như vậy sẽ phù hợp với những gian bếp có chiều dài và hẹp chiều rộng, còn nếu gian bếp của bạn ngắn và có bề rộng hơn, bạn có thể chọn các loại bếp có kích thước vuông.

3.4 Bạn có nhiều thời gian để nấu ăn không?

Công suất tối đa trên Arber AB-390 là 3600W, một mức công suất khá ổn trong tầm giá. Tuy nhiên, nếu bạn có quá ít thời gian để nấu ăn và cần đẩy nhanh tốc độ nấu, bạn sẽ cần các loại bếp có mức công suất cao hơn như bếp điện từ Chef’s EHMIX366 (6600W), bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Canzy CZ MIx 823S(3900W).

Tin tức về Bếp các loại

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!