Đánh giá chảo chống dính Elmich dùng có tốt không? 5 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh giá chảo chống dính Elmich có tốt không chi tiết. Nên mua loại chảo nấu ăn nhập khẩu, đáy từ, có vung kính, tráng sứ, inox 26cm hay 28cm.

1. Chảo chống dính Elmich của nước nào sản xuất

Trước khi đến với những đánh giá chảo chống dính Elmich có tốt không, cùng tham khảo uy tín của hãng sản xuất ra sản phẩm chất lượng này. Elmich là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp những sản phẩm đồ dùng gia đình tốt nhất cho sức khỏe của người sử dụng. Sau 8 năm xuất hiện tại thị trường Việt Nam, Elmich đã nhận được sự tín nhiệm của khách hàng cả nước.

Elmich luôn ý chú trọng đến sức khỏe của người dùng. Vì vậy, các sản phẩm của thương hiệu này đều được chăm chút một cách tỉ mỉ từ chất liệu cao cấp đến kiểu dáng tiện dụng. An toàn cho sức khỏe chính là chìa khóa tạo nên thành công của thương hiệu Elmich từ Cộng hòa Séc. Thêm vào đó, đồ gia dụng của Elmich giúp khơi gợi niềm đam mê và cảm hứng cho những người làm công việc nội trợ. Các sản phẩm đồ gia dụng của hãng Elmich đều được chế tạo từ những nguyên liệu thiên nhiên cao cấp, không gây hại cho sức khỏe. Tất cả các sản phẩm này đều được viện kiểm chứng ITC cung cấp giấy chứng nhận sản phẩm an toàn cho sức khỏe. Có thể thấy Công ty Cổ phần Elmich đang nỗ lực hết mình để hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ của mình, mang đến cho người dùng những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Elmich- thương hiệu gia dụng cao cấp Châu Âu
Elmich- thương hiệu gia dụng cao cấp Châu Âu

2. Đánh giá chảo chống dính Elmich có tốt không

2.1. Cấu tạo chảo Elmich làm từ chất liệu gì

Chảo chống dính Elmich thiết kế chảo đúng chuẩn Châu Âu, có cấu tạo đặc biệt bao gồm: Vung kính trong suốt có núm vung bằng inox và lỗ thoát hơi lớn; Lòng chảo gồm 2 lớp sứ phủ tự nhiên, tiếp đến là lớp nhôm nguyên chất bền, đẹp, lớp phủ ngoài được thiết kế bằng sơn chịu nhiệt và chống bám bẩn; Cán chảo được làm từ chất liệu inox chống nóng giúp người dùng có thể cầm nắm tiện lợi; Đáy chảo từ Full induction giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Khác với các loại chảo khác, chất liệu sứ của chảo chống dính thương hiệu Elmich có nguồn gốc 100% tự nhiên nên vô cùng an toàn, phòng chống ung thư.

Cấu tạo của chảo chống dính thương hiệu Elmich
Cấu tạo của chảo chống dính thương hiệu Elmich

2.3. Ưu điểm chảo chống dính Elmich có gì

Tay cầm chắc chắn, cách nhiệt tốt

Chảo chống dính Elmich có tay cầm được thiết kế bằng inox vô cùng chắc chắn. Công nghệ Stop Hot của Hàn Quốc giúp chống nóng hiệu quả. Vì vậy, người dùng có thể thoải mái chiên, rán đồ mà không lo bị bỏng.

Vung kính trong suốt giúp quan sát thực phẩm bên trong

Chảo chống dính đến từ thương hiệu Elmich có vung kính được làm bằng thủy tinh trong suốt. Chiếc vung này vừa bảo vệ thực phẩm bên trong, an toàn cho người sử dụng vừa giúp người nấu có thể nhìn rõ được thực phẩm bên trong, từ đó ước lượng được độ chín và màu sắc của món ăn.

Nhiệt độ dẫn truyền nhanh, tiết kiệm điện và nhiên liệu

Lòng chảo chống dính được phủ bằng một lớp sứ tự nhiên vô cùng sáng bóng và sang trọng. Đáy chảo được sản xuất từ công nghệ Full induction tiên tiến bậc nhất trên thế giới. Nó giúp tăng hiệu suất lên đến 95% và tiết kiệm 30% nhiên liệu.

Một số dòng có đáy từ chất lượng cao dùng được cho bếp từ và các loại bếp khác

Một số sản phẩm chảo của Elmich có khả năng thích ứng với bếp từ và một số loại bếp khác. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua chảo chống dính thương hiệu này cho mọi loại bếp nhà bạn. Theo kinh nghiệm chọn mua chảo chống dính thì đây khả năng nấu được trên nhiều loại bếp là ưu tiên hàng đầu khi mua sản phẩm.

Chảo Elmich có độ sâu lòng nên có thể dễ dàng nấu ăn đầy đủ cho cả gia đình

Chảo Elmich được thiết kế theo dạng chảo sâu lòng. Điều đó tạo nên sự tiện lợi cho khách hàng khi sử dụng. Thêm vào đó dạng chảo này còn tăng dung tích giúp người nội trợ xào, rán được nhiều thực phẩm hơn.

Chảo Elmich chống dính kích thước 24cm tới 28cm
Chảo Elmich chống dính kích thước 24cm tới 28cm

2.4. Mức giá của dòng chảo Elmich

Tùy vào từng dòng và chất liệu, chảo Elmich có giá dao động từ khoảng 300 nghìn đến hơn 1 triệu trên một sản phẩm. Đây là mức giá hoàn toàn hợp lý khi sở hữu một chiếc chảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình. Cụ thể như sau:

  • Chảo chống dính Elmich đáy từ 26cm: 300.000 đồng
  • Chảo chống dính Elmich có vung kính 24cm: 400.000 đồng
  • Chảo Elmich có vung 26cm: 500.000 đồng
  • Chảo Inox tráng sứ Elmich chống dính 28cm: 990.000 đồng
  • Chảo Elmich Connect Health 28cm: 1.750.000 đồng

Mức giá trên thay đổi dựa vào chương trình khuyến mãi của nhà sản xuất và phân phối.

2.5. Chảo chống dính Elmich mua loại nào tốt nhất hiện nay

Chảo chống dính cao cấp đáy từ Elmich eda-202c

Đây là sản phẩm làm từ hợp kim nhôm, bề mặt phủ 2 lớp chống dính cao cấp – chất chống dính tốt không gây ung thu. Chảo có thể chịu nhiệt lên đến 250 độ C. Bên ngoài chảo phủ lớp sơn chống dính, chống bám bẩn giúp việc vệ sinh trở nên vô cùng đơn giản. Cán chảo được làm bằng bakelit ốp inox chịu nhiệt cao. Sản phẩm có thể sử dụng trên tất cả các loại bếp…. Đây là chảo chống dính Elmich 26cm và được bán với giá 385.000 vnđ.

Chảo đáy từ Elmich 26cm
Chảo đáy từ Elmich 26cm

Chảo chống dính cao cấp đáy từ Elmich Peek Linie EL325X

Chảo Elmich Peek Linie El325X được làm từ hợp kim nhôm cao cấp với khả năng chống dính vượt trội. Chảo có độ bền cao có thể dùng kim loại không sắc nhọn để nấu ăn. Sản phẩm được làm từ công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng chỉ bằng ½ các chảo thông thường. Chảo Elmich Peek Linie El325X  có thể sử dụng trên tất cả các loại bếp nấu như bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp ga… Đây là loại chảo cao cấp có giá thành từ khoảng hơn 2 triệu đồng, chảo chống dính Elmich 28cm có giá hơn 3 triệu đồng.

Chảo chống dính giá rẻ Elmich Peek Linie kích thước 24-26-28cm
Chảo chống dính giá rẻ Elmich Peek Linie kích thước 24-26-28cm

Chảo Chống Dính Inox 304 Elmich 26cm El3243, 28cm El3244

Chảo inox 304 Elmich được làm từ chất liệu inox với khả năng chịu nhiệt tốt. Đáy được cấu tạo 5 lớp giúp giữ nhiệt lâu và truyền nhiệt nhanh, tiết kiệm nhiên liệu. Sản phẩm được bao phủ chất liệu chống dính cao cấp, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Cán được thiết kế chắc chắn, đạt tiêu chuẩn châu Âu. Đây là loại chảo có thể sử dụng trên tất cả các bếp. Chảo chống dính Elmich 26cm EL3243 được bán với giá gần 1 triệu đồng. Sản phẩm có kích thước 28cm El3244 có giá hơn 1 triệu đồng.

Chảo Elmich Inox 26cm chống dính
Chảo Elmich Inox 26cm chống dính

Chảo Phủ Sứ Cao Cấp Full Induction Elmich Royal Premium El-1117x

Chảo dính cao cấp được phủ sứ tự nhiên 100%, sử dụng được những dụng cụ nấu ăn bằng kim loại và có thể chịu được 100.000 rửa, chà nhám. Đây là một con số ấn tượng đối với một chiếc chảo chống dính. Chảo tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ, hiệu suất bắt từ lên đến 95%. Sản phẩm có thể nấu trên tất cả các loại bếp với quai cán chống nóng tối ưu, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm có giá từ 1 triệu 2 đến 1 triệu 4 tùy kích thước chảo.

Chảo phủ sứ cao cấp Elmich Royal Premium
Chảo phủ sứ cao cấp Elmich Royal Premium

Chảo Chống Dính Inox 304 Elmich Red Velvet

Chảo được sản xuất từ vật liệu inox có khả năng chịu nhiệt và va đập cao. Đáy 5 lớp tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu việc cháy thực phẩm. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu cao cấp, không độc hại, an toàn cho sức khỏe. Đây là loại chảo có thể sử dụng tất cả các loại bếp. Tùy thuộc vào kích thước mà sản phẩm có giá bán khác nhau. Giá sản phẩm từ gần 900 nghìn đến trên 1tr1.

Chảo Elmich Red Velvet
Chảo Elmich Red Velvet

3. Địa chỉ mua chảo chống dính Elmich chính hãng

Có nên mua chảo chống dính Elmich không?

Chảo của thương hiệu Elmich an toàn và siêu tiết kiệm vì giá thành phải chăng và điện năng tiêu thụ ít. Sản phẩm có phong cách Châu Âu vô cùng hiện đại, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người tiêu dùng. Với ưu điểm vượt trội là thiết kế đẹp mắt, lòng chảo sâu có thể chế biến được nhiều thực phẩm cùng lúc, đây là chiếc chảo đang được ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay. Hơn nữa, sản phẩm có thể sử dụng trên tất cả các loại bếp kể cả bếp từ, bếp hồng ngoại vì vậy thích hợp cho mọi gia đình Việt. Thời gian bảo hành chảo lên đến 25 tháng, khẳng định chất lượng cũng như độ bền của chảo.

Nên mua chảo chống dính tại địa chỉ nào để có giá tốt?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị bán sản phẩm chảo Elmich, tuy nhiên không phải đâu cũng là sản phẩm chính hãng với giá thành tốt.

Nếu bạn không có thời gian đến các cửa hàng chúng tôi có một gợi ý cho bạn là hãy đặt mua online sản phẩm chảo trên website websosanh.vn.

Trên đây là những đánh giá về chảo chống dính Elmich đến từ Cộng hòa Séc. Đây là loại chảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng, không gây ung thư vì vậy được người tiêu dùng vô cùng yêu thích.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!