Đánh giá chảo lẩu nướng điện Happy Call đá hoa cương 32f có tốt không

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm chảo lẩu nướng điện Happy Call đá hoa cương 32F được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng. Vậy sản phẩm này có những đặc điểm nào vượt trội mà lôi kéo được nhiều khách hàng sử dụng đến vậy? Hãy cùng đọc bài đánh giá sau để có được câu trả lời thích đáng nhất.

1. Đánh giá chảo lẩu nướng điện Happy Call đá hoa cương 32F

1.1 Chất liệu

Khi nghe về tên gọi của sản phẩm ta cũng biết được chất liệu chính của chảo đa năng này chính là đá hoa cương. Lòng chảo được làm từ đá hoa cương với những họa tiết hoa văn cực kỳ bắt mắt. Chính chất liệu đá hoa cương này làm cho chảo được chống dính tốt hơn, đồng thời là khả năng bắt nhiệt và làm nóng thức ăn sẽ nhanh hơn. Bên phía ngoài chảo và tay cầm được làm từ chất liệu hợp kim nhôm không gỉ và không gỉ. Bên cạnh đó chất liệu hợp kim nhôm này còn chống chập điện rất an toàn trong quá trình sử dụng chảo.

1.2 Xuất xứ

Thương hiệu gia dụng nổi tiếng Hàn Quốc Happy Call là cái tên không còn quá xa lạ với người tiêu dùng. Chảo lẩu nướng điện Happy Call đá hoa cương 32f là một trong số sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Trung Quốc nhưng vẫn đảm bảo nghiêm ngặt chất lượng do công ty mẹ tại Hàn Quốc đề ra. Bởi vậy, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên đảm được chất lượng khi sử dụng.

1.3 Dung tích

Kích thước của lòng chảo là 30x30x7cm, đủ bạn có thể nấu được 1 nồi lẩu lớn cho cả gia đình cùng ăn 1 lúc.

1.4 Giá thành

Sản phẩm chảo điện Happy Call đá hoa cương có giá rất rẻ trên thị trường so với những sản phẩm cùng loại của những thương hiệu khác. Tùy vào nơi bán giá của sản phẩm dao động từ 350.000 VNĐ trở lên.

1.5 Thiết kế

Chảo điện đa năng Happy Call có thiết kế hình chữ nhật cực kỳ đơn giản nhưng với những chất liệu cao cấp sẽ tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm và phù hợp với hầu hết những căn bếp của người Việt Nam hiện nay. Tay cầm của sản phẩm được thiết kế 2 bên, rất tiện khi bưng bê và di chuyển nồi.

Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên được người tiêu dùng tin tưởng
Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên được người tiêu dùng tin tưởng

2. Ưu điểm của chảo lẩu nướng điện Happy Call đá hoa cương 32F

2.1 Tiện dụng 5 in 1

Chảo điện đa năng Happy Call đá hoa cương sẽ là đồ dùng hỗ trợ đắc lực cho gia đình người sử dụng với 5 chức năng trong 1 sản phẩm  như: nấu lẩu, chiên, xào, nướng và rán mà không cần sử dụng thêm nhiều dầu mỡ. Chính vì thế bạn sẽ không cần bỏ ra quá nhiều tiền để mua nhiều sản phẩm riêng biệt.

2.2 Vân đá hoa cương với độ bền rất cao

Không giống như sản phẩm chảo lẩu đa năng khác, chảo lẩu nướng điện Happy Call đá hoa cương 32F có 3 lớp chống dính cực kỳ tốt và mang lại lợi ích bất ngờ, đặc biệt nhất là lớp phủ đá hoa cương giúp tăng độ bền cho sản phẩm, không dính dầu mỡ, và không làm dính thức ăn khi chiên. Đây là tiêu chí quan trọng để người tiêu dùng đánh giá chảo điện Happy Call dùng có tốt không.

Vân đá hoa cương cực kỳ bền bỉ và chống dính hiệu quả
Vân đá hoa cương cực kỳ bền bỉ và chống dính hiệu quả

2.3 Thiết kế hiện đại

Sản phẩm được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu gia dụng tại đất nước Hàn Quốc. Với tay cầm 2 bên và lòng chảo rộng cho bạn rất thoải mái khi chiên xào mà không sợ thức ăn bị đổ ra ngoài nhưng những sản phẩm chảo truyền thống khác. Đặc biệt với sản phẩm này bạn  còn có thể chiêu đãi cả nhà và bạn bè của bạn những món lẩu thơm ngon bổ dưỡng nhất hiện nay.

2.4 Tính năng cực kỳ an toàn và tiết kiệm điện năng

Với thiết kế điều chỉnh nhiệt độ hình tròn giúp bạn dễ dàng tăng giảm nhiệt độ. Hệ thống của sản phẩm này còn tích hợp tính năng thông minh như tự điều chỉnh nhiệt độ, tự ngắt điện khi sôi. Chui điện và phần thân được thiết kế tháo rời nên dễ dàng vệ sinh sản phẩm sau khi sử dụng.

Nút điều chỉnh nhiệt đa năng rất an toàn khi sử dụng
Nút điều chỉnh nhiệt đa năng rất an toàn khi sử dụng

Với những ưu điểm vượt trội nên sản phẩm chảo lẩu nướng điện Happy Call đá hoa cương 32F được nhiều bà nội trợ săn đón và mua dùng. Với nhiều tính năng được tích hợp trong một sản phẩm mà giá cả cực kỳ phải chăng, sử dụng an toàn nên vì thế bạn cũng nên sở hữu một chiếc chảo lẩu nướng điện thông minh đang bán giá ưu đãi trên websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chảo điện đa năng Happy Call Hàn Quốc dùng có tốt không

Đánh giá chảo điện đa năng Happy Call Hàn Quốc dùng có tốt không

Chảo điện Happy Call có thật sự tốt và có ưu điểm gì so với các loại chảo thường là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Để giải đáp được những thắc mắc đó của người tiêu dùng bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng so sánh chảo điện đa năng Happy Call Hàn Quốc với những loại chảo thường.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!