Đánh giá chất lượng 2 mã bếp từ đôi Hafele hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu và đánh giá chất lượng của 2 bếp từ Hafele 2 vùng nấu hot nhất hiện nay thông qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Nếu bạn là người yêu thích, đam mê đồ gia dụng nhà bếp thì Hafele chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua. Hafele là thương hiệu đến từ Đức, hiện nay đang là cái tên được rất nhiều người tiêu dùng săn đón trên thị trường bởi bếp không những chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu Âu mà còn có mức giá thành hợp lý cùng hàng loạt tính năng ưu việt. Nổi bật nhất trong thời gian qua có lẽ phải kể đến dòng bếp từ đôi Hafele HC của nhà sản xuất này.

1. Bếp từ đôi Hafele HC-I3732A

Đây là dòng sản phẩm mới nhất của thương hiệu Hafele, được đánh giá rất cao về mặt tính năng khi mang lại cho khách hàng rất nhiều tiện ích vượt trội so với nhiều loại bếp từ khác trên thị trường.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-I3732A có mức giá ~ 11 triệu đồng
Bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-I3732A có mức giá ~ 11 triệu đồng

Bếp từ đôi cao cấp đến từ Đức Hafele có khả năng đun nấu cực nhanh bằng nguyên lý hoạt động của sóng từ tác động vào đáy nồi làm giảm tối đa thời gian nấu nướng cho chị em nội trợ. 

  • Vùng nấu bên trái : Ø195mm – Công suất 2000W( gia nhiệt nhanh )
  • Vùng nấu bên phải : Ø195mm – Công suất 2000W ( gia nhiệt nhanh )
  • Điện áp sử dụng : 220 – 240V/50Hz
  • Kích thước mặt kính : R730 x S430 x C82mm
  • Kích thước cắt đá : R680 x D380mm

Ngoài ra, bếp còn trang bị cho mình bộ điều khiển cảm ứng nhiệt với thao tác chạm trượt siêu nhạy bén kết hợp màn hình đèn Led hiển thị sắc nét giúp khách hàng dễ dàng điều chỉnh 9 mức gia nhiệt (từ bé đến lớn) phù hợp với từng món ăn khác nhau cho gia đình.

Đặc biệt, bảng điều khiển còn có chức năng hẹn giờ nấu đến 3 giờ đồng hồ, một tính năng cực kỳ phù hợp với những người bận rộn bởi nó sẽ giúp tiết kiệm thời gian đứng bếp đáng kể, thích hợp để nấu các món ăn như luộc gà, nấu cháo, hầm xương, kho cá,…

2. Bếp từ đôi Hafele HC-IF77D 536.61.645

Điển hình trong bộ sưu tập thiết kế mới nhất của Hafele không thể không kể đến chiếc bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-IF77D 536.61.645. Sản phẩm này không đơn thuần chỉ là một chiếc bếp nấu bình thường mà còn được xem như một món nội thất trang trí trong gian bếp vô cùng lịch thiệp, sang trọng, tinh tế và đầy hiện đại.

Bếp từ đôi Hafele HC-IF77D 536.61.645 có giá ~ 17.400.000 VNĐ
Bếp từ đôi Hafele HC-IF77D 536.61.645 có giá ~ 17.400.000 VNĐ

Bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-IF77D 536.61.645 ăn điểm tuyệt đối khi sử dụng mặt kính Schott Ceran cao cấp, đen tuyền liền khối vát cạnh, được bo viền nhôm tỉ mỉ, sáng bóng kết hợp cùng vùng nấu dấu + nét đứt sang trọng, cực kỳ nổi bật cho nhà bếp. 

Mặt kính bền bỉ, cao cấp từ Đức này có khả năng chống sốc nhiệt, chịu lực cao và chống trầy xước cực kỳ tốt. Chưa hết, cạnh viền bếp từ đôi Hafele còn được bọc thêm lớp kim loại không chỉ giúp bảo vệ bếp khỏi rạn nứt, hư hại do va chạm trong quá trình sử dụng mà còn tăng thêm nét thẩm mỹ cho bếp từ Hafele.

Cũng giống như các mã bếp từ đôi cao cấp khác, model Hafele HC-IF77D 536.61.645 cũng ứng dụng cho mình một số chức năng hiện đại, bảo vệ và nâng cao trải nghiệm người dùng như: cảm biến chống trào/chống cháy, hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, khóa an toàn trẻ em hay chức năng tự bảo vệ khi quá áp hoặc quá nhiệt,…

Một số lưu ý khi dùng bếp từ đôi Hafele mà bạn nên biết

Để thiết bị hoạt động hiệu quả tối ưu và tăng tuổi thọ, độ bền, người dùng cần lưu ý đến một số điều sau:

Một số lưu ý khi dùng bếp từ đôi Hafele mà bạn nên biết
Một số lưu ý khi dùng bếp từ đôi Hafele mà bạn nên biết
  • Tránh việc dùng quá nhiều chức năng cùng lúc ở bếp nhằm tiết kiệm được điện năng và tăng hiệu quả nấu nướng.
  • Không nên sử dụng bếp ở mức nhiệt cao trong thời gian dài để hạn chế tiêu thụ điện năng.
  • Nên chọn đúng loại nồi có tính nhiễm từ để chế biến. 
  • Đặt nồi nấu vào đúng vị trí của vùng nấu nhằm tránh thất thoát điện năng và gia tăng hiệu suất đun nấu. 
  • Lắp đặt bếp từ đôi Hafele ở những nơi khô ráo, bằng phẳng, thoáng mát
  • Dùng đúng mức điện áp cho phép để nguồn điện nhà bạn luôn được an toàn. 
  • Không bật bếp khi không nấu ăn nhằm bảo vệ an toàn và tránh gây lãng phí điện năng. 
  • Không đặt các dụng cụ như kéo, thìa hoặc dao lên trên mặt bếp bởi chúng đều có thể gây trầy xước. 
  • Nên vệ sinh bếp sau mỗi lần sử dụng để giữ cho không gian bếp luôn sáng bóng, sạch sẽ đồng thời nâng cao tuổi thọ cho thiết bị.
  • Không nên ngắt dây điện ngay sau khi vừa mới tắt bếp để nâng cao tuổi thọ bếp
  • Nếu có các dấu hiệu bất thường thì nên ngừng sử dụng và gọi sửa chữa ngay để được hỗ trợ kịp thời. 

Trên đây là những đánh giá về chất lượng của 2 mã bếp từ đôi Hafele hot nhất hiện nay. Đừng quên chia sẻ với người thân và bạn bè của mình để mọi người cùng được biết và lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình nhé. Chúc bạn đọc có một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ Hafele hc-i3732a

Đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ Hafele hc-i3732a

Bếp từ Hafele hc-i3732a là sản phẩm bếp từ đôi của thương hiệu Hafele sở hữu hệ thống tính năng ưu việt và mang đến trải nghiệm nấu nướng cực tiện lợi. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ Hafele hc-i3732a qua bài viết này bạn nhé. 

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!