Đánh giá chất lượng camera trên điện thoại Nubia Red Magic 6

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nằm ở phân khúc smartphone giá đắt đỏ trên thị trường nhưng liệu rằng khả năng chụp ảnh của điện thoại Nubia Red Magic 6 có tốt, những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Mặc dù sở hữu cấu hình mạnh mẽ đi kèm với màn hình lớn, tỷ lệ làm mới cao nhưng với nhiều người sử dụng camera cũng là yếu tố mà họ quan tâm khi sử dụng bởi nó giúp họ có thể nắm bắt được các khoảnh khắc trong cuộc sống một cách nhanh gọn và tiện lợi hơn.

Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng camera trên điện thoại Nubia Red Magic 6 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng đang cần một chiếc điện thoại với khả năng chụp ảnh tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

đánh giá camera nubia red magic 6

 

1. Các trang bị camera trên điện thoại Nubia Red Magic 6

Điện thoại Red Magic 6 được trang bị bộ camera chính gồm 3 ống kính:

– Camera chính 64MP, kích thước cảm biến 0.8µm, khẩu độ f/1.8.

– Camera góc rộng 8MP, kích thước cảm biến 1.12µm, khẩu độ f/2.0

– Camera Macro 2MP

Trong khi đó camera trước của Nubia Red Magic 6 là camera 8MP khẩu độ f/2.0.

Nhìn chung về phần cứng, điện thoại Nubia Red Magic 6 có được trang bị khá khiêm tốn so với các dòng smartphone cao cấp khác trong cùng phân khúc.

đánh giá camera nubia red magic 6

 

Về phần mềm, điện thoại Nubia Red Magic 6 có được giao diện chụp ảnh khá thân thiện với người sử dụng với giao diện chụp ảnh khá đơn giản, tuy nhiên đối đối với nhu cầu chụp ảnh nghệ thuật hơn thì máy cũng có đa dạng các tùy chọn chụp ảnh chuyên nghiệp cho người sử dụng.

2. Đánh giá khả năng chụp ảnh của điện thoại Nubia Red Magic 6

Để xem điện thoại Nubia Red Magic 6 có chụp ảnh tốt không thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu khả năng xử lý từng thước ảnh trên điện thoại Nubia Red Magic 6:

2.1 Khả năng ảnh chụp tổng thể

đánh giá camera nubia red magic 6

 

Điện thoại Nubia Red Magic 6 có được khả năng chụp ảnh tổng thể khá ổn với các hình ảnh khá sắc nét, với màu sắc được hiển thị một cách tự nhiên. Tính năng HDR giúp cho bức ảnh có được những khoảng sáng tối rõ ràng mà những bóng nắng nhẹ cũng ta cũng có thể dễ dàng nhìn thấy.

2.2 Khả năng chụp Zoom

đánh giá camera nubia red magic 6

 

Tùy chọn chụp zoom của điện thoại Nubia Red Magic 6 được hỗ trợ ngay trên giao diện chụp ảnh cơ bản, do đó người sử dụng có thể dễ dàng thu phóng một cách dễ dàng. Kết quả ảnh chụp zoom cũng khả ổn, đặc biệt ở mức 2X, 3X. Máy hỗ trợ zoom 10x tuy nhiên ở mức chụp zoom này thì máy thiếu đi sự sắc nét đáng kể.

2.3 Khả năng chụp góc rộng

đánh giá camera nubia red magic 6

 

Khả năng chụp góc rộng trên điện thoại Nubia Red Magic 6 được đánh giá khá tốt bởi cho góc chụp rộng, đồng thời các rìa ảnh có được sự xử lý khá tốt khi các bức ảnh không bị bẻ cong mà lại rất tự nhiên.

2.4 Khả năng chụp thiếu sáng

đánh giá camera nubia red magic 6

 

Với chế độ thường, những bức ảnh thiếu sáng trên điện thoại Nubia Red Magic 6 không có được sự chi tiết tốt. Tuy nhiên nếu chuyển qua chế độ NighMode thì điện thoại Nubia Red Magic 6 có sự rõ nét và các chi tiết cũng sắc sảo hơn.

2.5 Khả năng chụp chân dung

đánh giá camera nubia red magic 6

 

Chế độ chụp chân dung trên điện thọai Nubia Red Magic 6 có được chất lượng khá tốt với chủ thể được làm nổi rõ ràng với khả năng làm đẹp tinh tế, không quá lố, hậu kỳ làm mờ khá nghệ thuật.

2.6 Khả năng chụp selfie

đánh giá camera nubia red magic 6

 

Với camera chỉ 8MP, thì thực sự không có nhiều mong chờ ở các bức ảnh tự sướng từ camera trước của điện thoại Nubia Red Magic 6. Nhìn chung thì khả năng chụp ảnh từ điện thoại Nubia Red Magic 6 chỉ ở mức cơ bản, đủ để chụp chứ không thể nói là đẹp được.

Nhìn chung, với những gì mang lại, camera trên điện thoại Nubia Red Magic 6 mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với khả năng chụp ảnh ở mức ổn, đáp ứng nhu cầu cơ bản của người sử dụng. TUy nhiên nếu cần nhu cầu cao hơn thì bạn nên tham khảo các dòng điện thoại khác trong cùng phân khúc giá.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!