Chất lượng camera của Nubia Red Magic 7 chụp ảnh có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với cụm camera trang bị ở mức khá thì chất lượng ảnh chụp từ điện thoại Nubia Red Magic 7 ở mức chấp nhận được.

Mặc dù là một điện thoại gaming nhưng trong quá trình sử dụng Nubia Red Magic 7 thì người sử dụng cũng quan tâm tới chất lượng camera. Vậy liệu rằng điện thoại Nubia Red Magic 7 có đáp ứng được nhu cầu chụp ảnh của người sử dụng hay không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Chi tiết trang bị camera trên điện thoại Nubia Red Magic 7

ZTE mang tới cho điện thoại Nubia Red Magic 7 cụm camera chính gồm 3 ống kính:

Camera nubia red magic 7 có tốt không

 

– Camera chính Wide (main): 64 MP, khẩu độ f/1.8, 26mm, 1/1.97″, 0.7µm, PDAF;

– Camera góc siêu rộng Ultra wide angle: 8 MP, khẩu độ  f/2.0, 120˚, 13mm, 1/4.0″, 1.12µm;

– Camera Macro: 2 MP, khẩu độ f/2.4.

Cùng với đó là camera trước 8 MP, khẩu độ f/2.0, (wide), 1/4.0″, 1.12µm. Máy cũng có giao diện chụp ảnh khá đơn giản, tuy nhiên chế độ PRO Mode cũng cho phép người sử dụng tùy chỉnh các thông số máy ảnh đa dạng để mang tới những bức ảnh với hiệu ứng tốt nhất.

Có thể thấy rằng, các trang bị camera trên điện thoại Nubia Red Magic 7 khá là cơ bản trong tầm giá điện thoại 20 triệu đồng. Tuy nhiên, do máy tập trung về mảng chơi game nên đây là điều dễ hiểu.

2. Đánh giá chất lượng chụp ảnh của camera máy ảnh Nubia Red Magic 7

2.1 Chất lượng ảnh ban ngày

Camera trên điện thoại Nubia Red Magic 7 không có khác biệt nhiều so với người tiền nhiệm Nubia Red Magic 6 và Nubia Red Magic 6 Pro. Các bức ảnh chụp đầy đủ sáng từ điện thoại Nubia Red Magic 7 mang tới độ sắc nét tốt, dải tương phản rộng với những chi tiết ấn tượng trong các mảng bóng đổ, màu sắc thì có phận sống động hơn so với thực tế.

Camera nubia red magic 7 có tốt không

 

Đương nhiên nếu so sánh với các bức ảnh được chụp bởi điện thoại khác trong tầm giá 20 triệu đồng thì ảnh từ Nubia Red Magic 7 có thể không bằng nhưng với người dùng thông thường như thế đã khá là ổn rồi.

Camera nubia red magic 7 có tốt không

 

2.2 Chất lượng ảnh chụp zoom

Do không được trang bị camera zoom quang học nên ảnh chụp zoom trên điện thoại Nubia Red Magic 7 đơn thuần là phóng to vật lý rồi cắt, nên người sử dụng sẽ nhận thấy ảnh không thực sự sắc nét. Dẫu vậy về tổng thể cùng với màu sắc cũng như ánh sáng được xử lý tốt.

Camera nubia red magic 7 có tốt không

 

2.3 Chất lượng góc siêu rộng

Do camera góc siêu rộng chỉ 8MP nên điện thoại Nubia Red Magic 7 có chất lượng không thực sự tốt. Với dải tương phản hẹp, màu sắc bị nhạt và thiếu chi tiết nên các bức ảnh siêu rộng của Nubia Red Magic 7 có lẽ không làm người dùng hài lòng mà chỉ đơn thuần là có thêm lựa chọn bối cảnh chụp ảnh.

Camera nubia red magic 7 có tốt không

 

2.4 Chất lượng ảnh chụp cận cảnh

Có lẽ với camera macro 2MP thì chúng ta khó có thể hi vọng chất lượng ảnh từ điện thoại Nubia Red Magic 7. Các bức ảnh chụp cận cảnh Nubia Red Magic 7 bị thiếu sự chi tiết, và màu sắc cũng khá là nhạt so với thực tế.

Camera nubia red magic 7 có tốt không

 

2.5 Chất lượng ảnh chụp thiếu sáng

Điện thoại Nubia Red Magic 7 với chế độ Night Mode mang tới cho người sử dụng bức ảnh với độ chi tiết ấn tượng, màu sắc được xử lý tốt và các mảng tương phản được kiểm soát tốt. Ánh sáng từ camera Night Mode cũng khá là lung linh, đáp ứng được nhu cầu của người dùng thông thường.

Camera nubia red magic 7 có tốt không

 

2.6 Chất lượng ảnh chụp chân dung, xóa phông

Chất lượng ảnh chụp chân dung trên điện thoại Nubia Red Magic 7 có thể nói là mang tới sự hài lòng cho người dùng khi chủ thể được lấy nết khá tốt và làm đẹp một cách tự nhiên. Tuy nhiên hậu kỳ làm mờ chưa thực sự tự nhiên.

Camera nubia red magic 7 có tốt không

 

2.7 Chất lượng ảnh chụp selfie

Camera 8MP mang tới những bức ảnh với chất lượng ở mức khá thường, khi nó thiếu chi tiết và màu sắc hay chế độ làm đẹp cũng khá là bình thường.

Camera nubia red magic 7 có tốt không

 

2.8 Chất lượng quay video

Điện thoại Nubia Red Magic 7 hỗ trợ công nghệ quay 8K, 4K, khong có chống rung quang học nên chống rung trên máy hoàn toàn là vật lý. Dẫu vậy dù là chất lượng hình ảnh hay sự ổn định của máy trong quá trình sử dụng vẫn rất ổn.

KẾT LUẬN

Điện thoại Nubia Red Magic 7 có chất lượng chụp ảnh ở mức khá nhưng chưa thể nói là tốt trong tầm giá bán của máy. Dẫu vậy, với vai trò là m ột điện thoại gaming thì bấy nhiêu đã đủ làm hài lòng người sử dụng rồi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!