Đánh giá chất lượng camera trên điện thoại Oppo Reno

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần một chiếc smartphone với khả năng chụp hình tốt trong tầm giá 13 triệu đồng, thì chắc chắn Oppo Reno sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Oppo Reno đang là một trong những smartphone “hot” nhất trên thị trường với tư cách là flagship trong năm 2019 của nhà sản xuất điện thoại tới từ Trung Quốc.

Một trong những điều khiến Oppo Reno lừng lẫy trên trường là do được trang bị cum camera cực khủng. Vậy điều gì khiến camera trên Oppo Reno khủng tới vậy? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

camera của oppo reno
Camera trên Oppo Reno được đánh giá khá cao về mặt thiết kế lẫn khả năng chụp ảnh.

1. Chi tiết trang bị camera trên điện thoại Oppo Reno

Chi tiết thông số kỹ thuật camera của Oppo Reno như sau:

– Camera chính: bao gồm 2 cảm biến

+ Ống kính 48 MP, khẩu độ f/1.7, tiêu cự 26 mm. + Ống kính 5 MP, khẩu độ f/2.4, đóng vai trò cảm biến độ sâu.

– Camera trước: Độ phân giải 16 MP, khẩu độ f/2.0, tiêu cự 26 mm.

2. Đánh giá chất lượng ảnh chụp từ Oppo Reno có tốt không?

Đương nhiên, cái gây ấn tượng nhất cho người tiêu dùng sẽ là camera selfie với thiết kế pop-up kiểu vây cá mập, khác biệt hẳn so với các thiết kế camera vốn có trên thị trường trước đó.

Những lo ngại về việc không may làm rơi khiến camera selfie bị gãy được khắc phục nhờ việc Oppo trang bị cho cụm camera này một hệ thống cảm biến phát hiện rơi vỡ để tự động thu hệ thống camera lại khi phát hiện nguy hiểm.

– Đánh giá chất lượng ảnh chụp selfie của Oppo Reno

camera trên oppo reno

Như đã nói trên đây, Reno được trang bị camera trước đơn 16MP, và với sự hỗ trợ của AI nó mang tới các shoot hình selfie làm mờ hậu cảnh khá ấn tượng.

Tuy nhiên, tính năng làm đẹp khiến ánh sáng bị mờ và các góc cạnh bị thiếu sắc nét, do đó trông hơi “ảo” – điểm yếu chung của camera selfie trên các điện thoại Oppo có mặt trên thị trường hiện nay.

camera trên oppo reno

– Đánh giá chất lượng camera chính của Oppo Reno

Điện thoại Oppo Reno được trang bị camera 48MP khẩu độ f/1.7 – khá lớn, do đó nó có ưu điểm nổi bật về khả năng thu sáng, đặc biệt là trong các shoot ảnh thiếu sáng, trong trời tối. Do đó, các bức hình chụp thiếu sáng cũng như ngược sáng của Oppo Reno khá là ấn tượng. Các chi tiết trên bức ảnh cũng rất sắc nét và màu sắc mang gam màu ấm, mát mắt.

camera trên oppo reno

Trong khi đó, camera 5MP khẩu độ f/2.4 lại mang tới khả năng làm mờ hậu cảnh rất tốt trong khi duy trì chủ thể rất tự nhiên.

Tuy nhiên, việc thiếu ống kính tele khiến các bức ảnh chụp phóng xa bị mờ, không rõ ràng – điều này sẽ làm người dùng vô cùng thất vọng đối với smartphone trong tầm giá này.

Một điểm cộng đáng kể cho Oppo Reno chính là công nghệ chống rung quang học kép khiến người dùng gần như không cần tới chân máy trong hầu hết các trường hợp, và rõ ràng đây lại là tính năng tuyệt vời mà không phải smartphone nào trong tầm giá của Oppo Reno có được.

Tạm kết:

– Camera selfie của Oppo Reno: xuất sắc nhưng vẫn ảo

– Camera chính: tuyệt ở các shoot chụp chân dung, toàn cảnh hoặc thiếu sáng, nhưng khả năng chụp xa lại khá kém.

Hiện giá chính hãng Oppo Reno trên thị trường Việt Nam là 12,990,000 đồng – một mức giá không hề rẻ nhưng cũng không quá đắt. Và nếu bạn đang cần một chiếc camera phone trong tầm giá 13 triệu đồng thì rõ ràng Oppo Reno là một trong những lựa chọn tốt nhất trên thị trường năm 2019.

>> mua Oppo Reno giá rẻ nhất

(Nguồn ảnh: Techradar).

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!