Đánh giá chất lượng camera trên điện thoại Samsung Galaxy A23

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang thắc mắc về chất lượng quay video, chụp ảnh trên điện thoại Galaxy A23 thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Mặc dù là điện thoại giá rẻ nhưng Samsung đã trang bị cho Galaxy A23 cụm 4 camera chính trong đó có cảm biến 50MP. Đây là yếu tố khá hấp dẫn người sử dụng vậy thực tế chất lượng ảnh chụp từ điện thoại Galaxy A23 có làm người sử dụng hài lòng hay không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Đánh giá camera galaxy a23

 

1. Chi tiết trang bị camera trên điện thoại Samsung Galaxy A23

Samsung trang bị cho điện thoại Galaxy A23 cụm camera chính gồm 4 ống kình gồm:

– Camera chính Wide (main): 50 MP, khẩu độ f/1.8, PDAF, có chống rung quang học OIS;

– Camera góc siêu rộng Ultra wide angle: 5 MP, khẩu độ f/2.2, 123˚, 1/5″, 1.12µm;

– Camera Macro: 2 MP, khẩu độ f/2.4;

– Camera đo chiều sâu Depth: 2 MP, khẩu độ f/2.4.

Đi kèm với đó là camera trước 8MP khẩu độ f/2.2.

Đây có thể nói là các trang bị thuộc hàng khá ấn tượng trong phân khúc, không chỉ bởi camera với độ phân giải cao mà còn bởi vì được hỗ trợ chống rung quang học. Vậy trên thực tế sử dụng thì điện thoại Galaxy A23 có làm hài lòng người sử dụng hay  không.

2. Đánh giá chất lượng chụp ảnh, quay video trên điện thoại Galaxy A23

2.1 Chất lượng ảnh chụp ban ngày

Với các shoot ảnh chụp ban ngày, camera 50MP trên điện thoại Galaxy A23 đã chứng minh được sức mạnh khi mang tới cho người sử dụng những bức ảnh với độ phân giải cao, đi kèm với đó là sự sắc nét, màu sắc có phần rực rỡ nịnh mắt, nhưng ánh sáng và các mảng tương phản được xử lý khá tốt.

Đánh giá camera galaxy a23

 

2.2 Chất lượng ảnh chụp góc siêu rộng

Với bức ảnh chụp siêu rộng, điện thoại Galaxy A23 mang tới cho người sử dụng bức ảnh được mở rộng về các chiều, cấu trúc tốt nhưng độ phân giải chưa thực sự tốt, đặc biệt nếu so sánh với ảnh chụp từ camera chính. Bù lại màu sắc và ánh sáng trên ảnh vẫn được đảm bảo nên về cơ bản đối với một chiếc điện thoại giá rẻ thì chất lượng ảnh như vậy là có thể chấp  nhận được.

Đánh giá camera galaxy a23

 

2.3 Chất lượng ảnh chụp cận cảnh

Mặc dù được trang bị camera macro nhưng với chỉ 2MP nên ảnh chụp từ Galaxy A23 có độ phân giải không cao, thiếu sự sắc nét, và màu sắc ở những bức ảnh này cũng hơi nhợt nhạt chứ không như các bức ảnh chụp từ camera chính hay camera góc rộng.

Đánh giá camera galaxy a23

 

2.4 Chất lượng ảnh chụp thiếu sáng

Với các bức ảnh chụp trời tối, thiếu sáng, Galaxy A23 tỏ rõ là một chiếc điện thoại giá rẻ khi khá nhiễu, và thiếu chi tiết. Ngay cả với chế độ Night Mode thì chất lượng ảnh chụp có được cũng không mấy được cải thiện. Dẫu vậy, màu sắc và ánh sáng vẫn được xử lý ổn để người sử dụng có thể nhìn ổn với các bức ảnh thiếu sáng từ Galaxy A23. Đương nhiên, với vai trò là một chiếc smartphone giá rẻ thì người sử dụng khó có thể yêu cầu máy có được chất lượng tốt hơn.

Đánh giá camera galaxy a23

 

2.5 Chất lượng ảnh chụp chân dung, xóa phông

Với các bức ảnh chụp chân dung điện thoại Galaxy A23 cho thấy khả năng xử lý tốt, với việc lấy nét chủ thể và làm mờ hậu cảnh tốt. Tuy nhiên chúng ta vẫn nhận thấy những điểm yếu cố hữu của smartphone giá rẻ về sự chi tiết của chủ thể lấy nét, và đường giao thoa bị nhiễu.

Đánh giá camera galaxy a23

 

2.6 Chất lượng ảnh selfie, tự sướng

Có thể nói là điện thoại Galaxy A23 đã mang tới những bức ảnh tự sướng với chất lượng rất tốt khi đảm bảo sự sắc nét, màu sắc sống động và khả năng làm đẹp tự nhiên với nhiều chế độ lọc màu khác nhau cho người sử dụng lựa chọn.

Đánh giá camera galaxy a23

 

4.7 Chất lượng quay video 

Điện thoại Galaxy A23 chỉ có khả năng quay video 1080p, chứ không thực hiện video 4K được, Tuy nhiên chất lượng quay video 1080 trên điện thoại Galaxy A23 khá tốt, giữ được sự sắc nét, màu sắc tốt và cũng khá ổn định.

KẾT LUẬN

Với những gì đã thể hiện thì điện thoại Galaxy A23 mang tới cho người sử dụng chiếc smartphone chụp ảnh đẹp trong phân khúc giá rẻ, đặc biệt là các bức ảnh chụp đầy đủ sáng và chụp selfie. Đương nhiên nó khó có thể so sánh với các smartphone trong phân khúc tầm trung nhưng với người sử dụng ở phân khúc giá rẻ thì bấy nhiêu đã đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!