Đánh giá chất lượng của quạt sạc điện mini F95B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt sạc điện mini F95B là sản phẩm đáng mua nhất cho mùa hè. Với thiết kế nhỏ gọn, độ bền cao, quạt này dễ dàng mang đi mọi nơi.

Bên cạnh những chiếc quạt lớn dùng trong gia đình. Những chiếc quạt mini với kích thước nhỏ gọn, có thể mang theo bên mình cũng được người dùng khá ưa chuộng. Nhất là vào những ngày nắng nóng. Có một chiếc quạt nhỏ để giải nhiệt ở khắp mọi nơi, là một điều tuyệt vời. Sản phẩm quạt sạc điện mini F95B là một thiết bị như vậy, quạt có thiết kế nhỏ gọn và có thể sử dụng ở bất cứ đâu.

Đặc điểm nổi bật của quạt sạc điện mini F95B

Quạt sạc điện mini F95B là loại quạt có kích thước nhỏ 10,5 x 14 x 4,2 cm. Mục tiêu là cung cấp cho sản phẩm khả năng di động, có thể mang theo bên mình. Toàn bộ quạt được làm bằng nhựa nên khá nhẹ chỉ 230g.

quạt sạc điện mini F95B
Quạt sạc điện mini F95B có thiết kế gọn nhẹ thích hợp mang theo bên người

Quạt được thiết kế nguyên khối và không thể điều chỉnh góc gió như nhiều sản phẩm quạt mini khác. Tuy nhiên bù lại chúng ta sẽ có một sản phẩm chắc chắn và cứng cáp hơn. Chân vịt được bao bọc bởi lớp lưới nhựa, có tác dụng bảo vệ chân vịt và người sử dụng.

Phần đế của quạt mini F95B là nơi đặt các phím điều khiển và đèn LED báo trạng thái hoạt động. Phím đỏ để tắt máy, phím xanh để bật quạt và tăng tốc độ gió. Cạnh trái là cổng micro USB để sạc và cũng là cổng cấp nguồn trực tiếp cho quạt khi không có pin bên trong. Cạnh phải cũng được bố trí một đèn LED nhỏ để làm đèn chức năng báo pin trong trường hợp cần thiết.

quạt sạc điện mini F95B
Quạt tích điện F95B còn trang bị một chiếc đèn led mini nhỏ gọn để làm đèn báo chức năng vô cùng tiện lợi

Quạt sạc mini F95B có công suất 4.5W và được trang bị 3 tốc độ quạt khác nhau giúp người dùng có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu làm mát của mình. Là một chiếc quạt mini có tính cơ động cao, quạt F95B có khả năng sử dụng nguồn điện trực tiếp từ pin lithium-ion bên trong, không cần cắm thêm nguồn điện bên ngoài. Pin có thể sạc lại sau mỗi lần sử dụng, giúp tiết kiệm phí thay pin mới cho người dùng. Ngoài ra, khi không có pin bên trong, bạn vẫn có thể cắm cáp micro USB và sử dụng bình thường thông qua nguồn 5V-1A từ pin dự phòng hoặc nguồn từ cổng USB trên máy tính, laptop vô cùng tiện lợi. 

Giá quạt tích điện F95B bao nhiêu? Có đắt không?

Quạt sạc điện mini F95B là sản phẩm đáng mua nhất cho mùa hè năm nay với giá cả chưa tới 100.000 VNĐ vô cùng rẻ mà vẫn đảm bảo tính tiện dụng. Được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, cùng với độ bền và tuổi thọ lâu dài, quạt mini này sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng của bạn trong quá trình di chuyển hoặc dã ngoại. Sản phẩm này có thể hoạt động được với nguồn điện từ cổng USB vô cùng tiện lợi.

quạt sạc điện mini F95B
Giá bán quạt sạc điện F95B khá rẻ so với mặt bằng chung của thị trường hiện nay

Có nên mua quạt sạc điện F95B hay không?

Với tất cả những tính năng và tiện ích mà sản phẩm này mang lại, chắc chắn quạt mini F95B sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của bạn trong mùa hè năm nay. Cùng thiết kế nhỏ gọn, tính năng sạc pin qua cổng USB và tốc độ quạt đa dạng, sản phẩm sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời trong mùa hè oi nóng.

Đừng quên truy cập vào Websosanh để so sánh giá cũng như tìm kiếm cho mình đơn vị cung cấp chính hãng với mức giá ưu đãi nhất nhé. Hơn nữa tại đây còn gợi ý cho bạn một vài mẫu quạt tích điện đến từ nhiều thương hiệu cũng như giá cả đáng để bạn tham khảo lựa chọn. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!