Đánh giá chất lượng điều hòa Funiki dùng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ có mức giá rẻ, điều hòa Funiki còn được đánh giá cao về khả năng làm mát và bền bỉ khi sử dụng.

Điều hòa Funiki là một trong những dòng điều hòa được một bộ phận không nhỏ người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên, với những người chưa sử dụng điều hòa Funiki bao giờ thì chắc chắn những thông tin về điều hòa Funiki luôn khiến mọi người thắc mắc.

điều hòa funiki có tốt không

1. Điều hòa Funiki có xuất xứ từ đâu?

Mặc dù có cái tên khá “Tây” nhưng điều hòa Funiki lại là thương hiệu của Công ty TNHH Điện lạnh Hoà Phát – một công ty trực thuộc Tập đoàn Hòa Phát – thành lập tháng 7/2001.

Bên cạnh điều hòa thì Funiki cũng đưa tới thị trường khá đa dạng các dòng sản phẩm điện lạnh khác như tủ lạnh, tủ mát, tủ đông,…Và tất cả các sản phẩm của Funiki, bao gồm cả điều hòa Funiki đều được lắp ráp và sản xuất tại nhà máy của công ty này tại Việt Nam.

Do đó, có thể nói rằng điều hòa Funiki chính là một sản phẩm “made in Vietnam”.

2. Chất lượng điều hòa Funiki có tốt không?

Là sản phẩm được dành riêng cho người Việt Nam, do đó điều hòa Funiki được thiết kế để phù hợp đặc biệt với điều kiện khí hậu, thói quen sử dụng của người Việt Nam. Do đó, so với các sản phẩm điều hòa từ Nhật Bản, Trung Quốc thì điều hòa Funiki có những ưu nhược điểm như sau:

2.1 Ưu điểm của điều hòa Funiki

– Đa dạng các chủng loại

Người sử dụng có đa dạng các sự lựa chọn bởi Funiki mang tới thị trường khá đa dạng các chủng loại: điều hòa treo tường Funiki, điều hòa tủ đứng Funiki, điều hòa âm trần Funiki. Ngoài ra, Funiki cũng có đầy đủ các dòng 1 chiều, 2 chiều với các mức công suất từ 9000BTU…Do đó, người sử dụng có thể dễ dàng chọn mua được sản phẩm phù hợp để sử dụng tại gia đình, các đơn vị sự nghiệp, nhà điều hòa funiki có tốt khôngmáy…

 

– Giá rẻ

Đây là ưu điểm lớn nhất của điều hòa Funiki bởi lẽ đơn cử chỉ với 4 triệu đồng, bạn đã có được khá nhiều các sự lựa chọn khi mua điều hòa Funiki 9000btu.

Ngoài ra, với các dòng điều hòa khác thì Funiki đều có mức giá khá tốt so với các đối thủ, do đó rất được người Việt Nam ưa chuộng.

– Khả năng làm mát tốt

Các dòng điều hòa FUniki đều được người sử dụng đánh giá cao về khả năng làm mát tốt, giúp mang tới sự thoải mái, không có mùi điều hòa khó chịu,…

– Độ bền và ổn định tốt

Do hiểu rõ điều kiện khí hậu của Việt Nam, chính vì thế ngay từ cấu tạo và cách chọn các vật liệu cũng giúp mang tới cho điều hòa Funiki có được độ bền bỉ tốt trong quá trình sử dụng.

– Chế độ bảo hành chính hãng tốt

Hầu hết các dòng điều hòa Funiki đều được bảo hành với thời gian tới 30 tháng, thuộc hàng tốt nhất trên thị trường. Ngoài ra, với hệ thống các trung tâm bảo hành đặt khắp cả nước, người sử dụng cũng dễ dàng có được sự hỗ trợ khi gặp trục trặc.

2.2 Nhược điểm của điều hòa Funiki

Bên cạnh các ưu điểm thì điều hòa Funiki cũng tồn tại một số nhược điểm:

– Chưa có nhiều các trang bị hiện đại như các thương hiệu điều hòa như Panasonic, Daikin…

– Thiết kế chỉ ở mức đơn giản

Ngoài ra, điều hòa Funiki thường (không có inverter) thì cũng không được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện. Cùng với đó thậm chí hiện tại vẫn có những dòng điều hòa Funiki sử dụng R22.

điều hòa funiki có tốt không

3. Các thắc mắc liên quan tới điều hòa Funiki

3.1 Điều hòa Funiki có tiết kiệm điện không?

Nhận định chung của người sử dụng về điều hòa Funiki là nó không quá tốn điện nhưng cũng không phải là dòng điều hòa tiết kiệm điện, mà chỉ ở mức trung bình trên thị trường. Để tiết kiệm điện bạn có thể lựa chọn các dòng điều hòa Funiki inverter.

3.2 Điều hòa Funiki có bền bỉ không?

Câu trả lời là có

Bên cạnh thời gian bảo hành tới 30 tháng, bản thân các dòng điều hòa Funiki còn được thiết kế với khả năng chống ăn mòn tốt. Do đó, thậm chí người sử dụng có thể dùng máy điều hòa Funiki tới 10-15 năm.

3.3 Điều hòa Funiki có ồn khi hoạt động không?

Dàn nóng của điều hòa Funiki hơi ồn nhưng phần dàn lạnh bên trong khá êm ái.

Mong rằng với các thông tin trên đây bạn đã nắm được chi tiết các thông tin về điều hòa Funiki và có cho  mình quyết định có hay không nên chọn mua điều hòa Funiki.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điều hòa Funiki dùng có tốn điện không?

Điều hòa Funiki dùng có tốn điện không?

Với mong muốn vừa dùng điều hòa nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tiết kiệm điện, giảm chi phí tiền điện hàng tháng nên nhiều khách hàng trước mua khi điều hòa Funiki đều có chung thắc mắc: Dùng điều hòa Funiki có tốn điện không?

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!