Điều hòa Funiki dùng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Funiki được biết đến là một hãng cung cấp những sản phẩm điều hòa có mức giá rẻ, vậy chất lượng của nó thì như thế nào? Hãy cùng tìm đáp án cho câu hỏi “Điều hòa Funiki dùng có tốt không?” trong bài viết này.

Điều hòa Funiki là sản phẩm thuộc thương hiệu Funiki của công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát, trực thuộc Tập đoàn Hòa Phát. Là một thương hiệu Việt nên nó cũng chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm điều hòa của Funiki đều hướng tới những đối tượng người dùng có mức thu nhập bình thường nên giá thành vô cùng hợp lý và chất lượng sản phẩm khá ổn. 

Tuy là một thương hiệu Việt Nam nhưng từ năm 2018, Funiki đã mở rộng sản xuất, chuyển các sản phẩm điều hòa dân dụng sang dây chuyền sản xuất hiện đại tại Thái Lan hay Malaysia – nơi nhiều hãng điều hòa như Daikin, Panasonic cũng chọn đặt nhà máy. Các dòng điều hòa của Funiki cũng sẽ có các phiên bản công suất từ bé đến lớn để phục vụ nhu cầu của khách hàng: 9000BTU, 12000BTU, 18000BTU, 24000BTU.

Điều hòa Funiki dùng có tốt không
Điều hòa Funiki SC09MMC2 1 chiều 9000BTU

Điều hòa Funiki dùng có tốt không?

Đầu tiên về kiểu dáng và mẫu mã

Funiki không có sự đa dạng và thu hút về các mẫu điều hòa như các hãng điều hòa Panasonic, Daikin, Samsung,…Những sản phẩm điều hòa Funiki thường có thiết kế với màu trắng đơn giản, gọn gàng, không quá cầu kỳ nên phù hợp với nhiều phong cách thẩm mỹ nội thất.

Khả năng làm lạnh của điều hòa Funiki được đánh giá khá tốt

Máy được trang bị các chế độ để giúp tăng khả năng làm lạnh nhanh như chế độ Powerful hay trang bị cánh đảo gió lên xuống và các công nghệ lọc không khí với tấm lọc chứa tinh thể Nano bạc giúp khử mùi, kháng khuẩn . Nhiều người sử dụng nhận xét điều hòa Funiki có thời gian làm lạnh tương đối nhanh, tạo ra bầu không khí khá thoải mái. 

Điều hòa Funiki dùng có tốt không

 

Về khả năng tiết kiệm điện năng

Hiện tại Funiki chỉ có một dòng điều hòa được trang bị công nghệ biến tần tiết kiệm điện Inverter là dòng máy HIC-MMC, còn lại thì không được trang bị. Thêm nữa các dòng máy điều hòa Funiki vẫn chủ yếu sử dụng loại Gas R410A nên không cho hiệu suất bằng dòng R32 mới mà các thương hiệu điều hòa lớn khác đang sử dụng. Do đó về khả năng tiết kiệm điện thì máy sẽ có phần kém hơn các dòng nổi tiếng như Panasonic, Daikin, Samsung, Mitsubishi,… Tuy nhiên khi so sánh trong cùng phân khúc với Funiki là các dòng máy điều hòa của Gree, Midea,…thì máy điều hòa Funiki có khả năng tiết kiệm điện tốt hơn.

Thời gian sử dụng lâu dài, bền bỉ với thời gian

Điều hòa Funiki có thiết kế chắc chắn, Dàn tản nhiệt được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, nguyên chất 100%và được phủ một lớp bảo vệ đặc biệt có thể chống không ăn mòn, gỉ sét bởi ảnh hưởng của sương muối, nước mưa, các tác nhân ăn mòn khác…Vỏ máy điều hòa Funiki thì làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, chịu nhiệt, chịu lực tốt, ít bám bụi và không gây hại cho sức khỏe, gìn giữ vẻ đẹp trắng sáng của điều hòa.

Điều hòa Funiki dùng có tốt không

 

Độ ồn của máy khi hoạt động

Vấn đề tiếng ồn mỗi khi sử dụng cũng là một điểm yếu trên những chiếc điều hòa Funiki. Khi hoạt động dàn nóng của điều hòa sẽ gây tiếng động hơi ồn do máy nén phải bật / tắt liên tiếp để làm lạnh khi nhiệt độ trong phòng không đúng mức cài đặt. Tuy nhiên vấn đề này cũng không quá ảnh ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng của bạn. 

Giá bán của điều hòa Funiki 

Các mẫu điều hòa Funiki hiện tại có giá bán dao động thông thường chỉ trong khoảng từ 4 đến 13 triệu đồng. Với mức giá này, các sản phẩm của Funiki được xếp vào phân khúc giá rẻ, phù hợp với khả năng tài chính của phần lớn người tiêu dùng Việt.

Thời gian bảo hành của máy điều hòa Funiki

Các mẫu máy điều hòa Funiki chính hãng đều được bảo hành cho toàn máy trong khoảng thời gian lên đến 30 tháng.

Điều hòa Funiki dùng có tốt không

 

Có nên mua điều hòa Funiki không?

Từ những nhận xét trên, ta thấy rằng mọi thứ trên điều hòa Funiki không quá xuất sắc nhưng chất lượng như vậy là rất ổn và công thêm giá thành không quá đắt. Vậy nên, điều hòa Funiki vẫn luôn là một lựa chọn tốt trong phân khúc giá rẻ cho bạn vào mùa hè này. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 điều hòa Funiki giá rẻ đáng mua nhất 2023

Top 5 điều hòa Funiki giá rẻ đáng mua nhất 2023

Funiki 90000BTU 1 chiều HSC09TMU;  Funiki 12000BTU 1 chiều HSC12TMU;  Funiki 12000BTU 1 chiều inverter HIC12TMU; Funiki 12000BTU 2 chiều HSH12TMU và Funiki 24000BTU 1 chiều HSC24TMU là Top 5 máy điều hòa Funiki đáng mua nhất 2023 theo thống kê của websosanh.vn bạn không nên bỏ qua.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!