Đánh giá chất lượng điều hòa Samsung 1 chiều 12000BTU Inverter AR13BYAAAWKNSV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá thiết kế, phạm vi hoạt động, chất lượng cũng như giá cả của điều hòa Samsung 1 chiều 12000BTU Inverter AR13BYAAAWKNSV. Đọc ngay bài viết này để hiểu rõ hơn về sản phẩm và đưa ra lựa chọn sáng suốt. 

Đánh giá thiết kế điều hòa Samsung 1 chiều 12000BTU Inverter AR13BYAAAWKNSV

Về thiết kế, chiếc máy điều hòa Samsung 1 chiều  Inverter AR13BYAAAWKNSV sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

+ Dàn lạnh có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng. Điểm nhấn là thiết kế độc đáo với hàng ngàn lỗ li ti trên vỏ máy, các góc cạnh bo tròn tạo cảm giác thanh thoát, vỏ dàn lạnh màu trắng trang nhã. Trên dàn lạnh còn có màn hình hiển thị nhiệt độ giúp người dùng dễ dàng quan sát, không cần phải sử dụng tới điều khiển.

+ Dàn nóng có dạng khối hộp hình chữ nhật, chất liệu bằng thép chắc chắn, ngăn ngừa gỉ sét và có độ bền cao. Lá tản nhiệt bằng nhôm và ống dẫn gas bằng đồng không chỉ dẫn nhiệt tốt mang lại hiệu quả làm lạnh tối ưu mà còn chống ăn mòn hiệu quả.

điều hòa Samsung 1 chiều 12000BTU Inverter AR13BYAAAWKNSV
Dàn lạnh có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng

Đánh giá phạm vi hoạt động của điều hòa Samsung 12000BTU Inverter AR13BYAAAWKNSV

Theo thông tin cung cấp bởi nhà sản xuất, điều hòa Samsung AR13BYAAAWKNSV có phạm vi hoạt động hiệu quả từ 15-20m2 hoặc thể tích từ 40 đến 60m³ vì công suất hoạt động của  máy là 12000BTU.

Bạn có thể lắp đặt chiếc máy điều hòa 1 chiều Samsung AR13BYAAAWKNSV ở bất kỳ căn phòng nào chỉ cần đảm bảo diện tích nằm trong khoảng 15-20m2.

điều hòa Samsung 1 chiều 12000BTU Inverter AR13BYAAAWKNSV
Điều hòa Samsung AR13BYAAAWKNSV có phạm vi hoạt động hiệu quả từ 15-20m2

Đánh giá chất lượng điều hòa Samsung 1 chiều 12000BTU Inverter AR13BYAAAWKNSV

Về chất lượng, điều hòa Samsung AR13BYAAAWKNSV sở hữu các ưu điểm vượt trội sau:

+ Chế độ làm lạnh nhanh Fast Cooling: Với những ai thường xuyên có nhu cầu làm lạnh nhanh, không muốn chờ đợi, đặc biệt vào những ngày nắng nóng đỉnh điểm thì chế độ làm lạnh nhanh Fast Cooling trên điều hòa Samsung AR13BYAAAWKNSV chính là giải pháp. Khi hoạt động ở chế độ này, máy sẽ chạy với công suất tối đa để nhanh chóng hạ nhiệt độ phòng làm mát mọi ngóc ngách trong tích tắc.

+ Công nghệ Wind-Free: Đây là công nghệ hiện đại độc quyền của hãng Samsung với khả năng thổi luồng khí êm ái, nhẹ nhàng thông qua 23.000 lỗ nhỏ nằm ở mặt trước của máy. Nhờ thiết kế này mà hơi lạnh thổi ra vô cùng nhẹ nhàng, mang lại sự thoải mái, dễ chịu, tránh cảm giác gió buốt.

điều hòa Samsung 1 chiều 12000BTU Inverter AR13BYAAAWKNSV
Chế độ làm lạnh nhanh Fast Cooling

+ Công nghệ Digital Inverter Boost kết hợp cùng chế độ Eco cho khả năng làm lạnh vượt trội, máy vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả lên đến 73%.

+ Chế độ Single mode: Giúp điều hòa thổi hơi lạnh làm mát đúng vị trí người dùng hoạt động nên tăng khả năng tiết kiệm điện.

+ Điều hòa Samsung 1 chiều 12000BTU Inverter AR13BYAAAWKNSV đạt nhãn năng lượng 5 sao với hiệu suất năng lượng 5.23. Do đó, bạn hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng điều hòa mà không lo tăng chi phí tiền điện.

điều hòa Samsung 1 chiều 12000BTU Inverter AR13BYAAAWKNSV
Điều hòa Samsung 1 chiều 12000BTU Inverter AR13BYAAAWKNSV đạt nhãn năng lượng 5 sao với hiệu suất năng lượng 5.23.

+ Bộ lọc PM 1.0 Filter: Công dụng của bộ lọc này  là loại bỏ các hạt bụi mịn thông qua hệ thống tấm lọc nhiều lớp. Đồng thời còn tự động phát hiện và thông báo mức độ ô nhiễm không khí trong căn phòng để cảnh báo cho người dùng.

+ Chức năng tự làm sạch: Chức năng này hoạt động sau khi máy điều hòa Samsung AR13BYAAAWKNSV ngừng hoạt động. Bằng cách chạy quạt gió thổi liên tục để làm sạch bụi bẩn và hơi ẩm bên trong dàn lạnh, tránh tạo môi trường ẩm ướt cho vi khuẩn sinh sôi.

+ Chức năng làm sạch sâu Freeze Wash: Nguyên lý hoạt động của chức năng  này là làm đông dàn trao đổi nhiệt sau đó rã đông để cuốn trôi toàn bộ mọi vi khuẩn, bụi bẩn tích tụ ở bên trong dàn lạnh.

điều hòa Samsung 1 chiều 12000BTU Inverter AR13BYAAAWKNSV
Chức năng làm sạch sâu Freeze Wash

+ Chế độ ngủ ngon giúp duy trì nhiệt độ lý tưởng, hạn chế cảm giác buốt lạnh, cho  giấc ngủ ngon và thoải mái.

+  Tùy chỉnh thời gian bật/tắt theo mong muốn nhờ chức năng hẹn giờ vô cùng thông minh và tiện lợi.

+ Kết nối App qua Wifi dễ dàng điều chỉnh điều hòa từ xa.

điều hòa Samsung 1 chiều 12000BTU Inverter AR13BYAAAWKNSV
Kết nối App qua Wifi dễ dàng điều chỉnh điều hòa từ xa.

Đánh giá giá cả điều hòa Samsung 1 chiều 12000BTU Inverter AR13BYAAAWKNSV

Điều hòa Samsung thuộc phân khúc tầm trung nên giá bán của điều hòa Samsung 1 chiều 12000BTU Inverter AR13BYAAAWKNSV cũng nằm ở khoảng này. Theo khảo sát tại thị trường Việt Nam, sản phẩm hiện có giá bán khoảng 19,9 triệu đồng.

Nhìn chung, điều hòa Samsung 1 chiều 12000BTU Inverter AR13BYAAAWKNSV đa dạng các tiện ích kết hợp cùng bộ lọc bụi PM 1.0, công nghệ tiết kiệm Digital Inverter Boost sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời ở căn phòng có diện tích từ 15 – 20m².

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!