Đánh giá chất lượng điều hòa Samsung inverter có tiết kiệm điện không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Samsung inverter với máy nén 8 cực giúp tiết kiệm tới 68% so với các dòng máy lạnh non-inverter thông thường khác

Điều hòa Samsung là một trong những dòng điều hòa hiện đại được người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt ưa chuộng bởi có thiết kế đẹp mắt phù hợp với nhiều không gian cùng khả năng làm lạnh tốt.

Các dòng điều hòa Samsung inverter thường có giá đắt hơn từ 2-3 triệu đồng so với dòng điều hòa Samsung thông thường non-inverter, tuy nhiên điều hòa Samsung inverter có tiết kiệm điện không?

Điều hòa Samsung inverter có tiết kiệm điện không

Điều hòa Samsung inverter có tiết kiệm điện không

Máy điều hòa Samsung inverter có tiết kiệm điện không?

Chắc hẳn công nghệ máy nén biến tần inverter đã không còn quá xa lạ với người dùng điều hòa. Đây là công nghệ mà qua đó máy nén trên điều hòa sẽ không hoạt động theo phương thức thông thường (đó là hoạt động hết công suất để làm lạnh phòng, sau đó tắt, và khi nhiệt độ phòng ngoài ngưỡng yêu cầu thì máy nén lại hoạt động hết công suất…), máy nén trên điều hòa inverter không dừng hoàn toàn hoạt động mà chỉ điều chỉnh công suất làm việc, qua đó, giúp tiết kiệm điện từ 30 – 40% so với máy nén thông thường.

Tuy nhiên, ở điều hòa Samsung inverter, mọi việc còn nhiều hơn thế. Máy nén trên máy lạnh Samsung là máy nén 8 cực, đây là dòng máy nén duy nhất trên thế giới được trang bị 8 cực (thông thường chỉ có 4 cực). Với máy nén inverter 8 cực, điều hòa Samsung inverter có khả năng điều chỉnh công suất đa dạng hơn, tránh những điện năng hao phí. Do đó, so với các dòng điều hòa thông thường, thì máy lạnh Samsung tiết kiệm tới 68%.

Ngoài ra, máy nén inverter 8 cực trên máy điều hòa Samsung inverter còn giúp làm tăng hiệu suất làm lạnh, chính vì thế máy lạnh Samsung, đặc biệt là máy lạnh Samsung inverter làm lạnh tốt hơn hẳn so với các dòng điều hòa giá rẻ khác trên thị trường.

Máy nén biến tần inverter cũng là yếu tố giúp cho các dòng máy lanh Samsung inverter hoạt động êm ái, ít tiếng ồn hơn, và có thể ngang bằng với các dòng điều hòa nội địa Nhật như điều hòa Daikin, điều hòa Panasonic, điều hòa Fujitsu…

Giá điều hòa Samsung inverter rẻ nhất bao nhiêu tiền?

So với các thương hiệu điều hòa nội địa Nhật trên thị trường như điều hòa Daikin, điều hòa Panasonic, điều hòa Mitsubishi,…thì giá điều hòa Samsung rẻ hơn khá nhiều.

Giá điều hòa Samsung Inverter dao động từ 7 triệu đồng tùy từng công suất điều hòa Samsung 9000btu, điều hòa Samsung 12000btu,…hoặc điều hòa Samsung 2 chiều hay máy lạnh Samsung 1 chiều inverter thông thường.

Chi tiết:

Giá điều hòa Samsung inverter 2 chiều

Giá máy lạnh Samsung inverter 1 chiều

Tạm kết: máy điều hòa Samsung inverter là dòng điều hòa rất tiết kiệm điện, trong khi mức giá lại quá rẻ so với chất lượng mang lại, chính vì thế điều hòa Samsung là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn mua điều hòa giá rẻ chất lượng cao.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 điều hòa Samsung 18000 1 chiều Inverter tiết kiệm điện

Top 3 điều hòa Samsung 18000 1 chiều Inverter tiết kiệm điện

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng máy lạnh đang tăng cao trong mùa hè sắp tới. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ thêm về giá điều hòa Samsung 18000 1 chiều Inverter và 3 gợi ý tiết kiệm điện cho phòng 30m2 để bạn tham khảo và lựa chọn thiết bị ưng ý nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!