Đánh giá chất lượng điều hòa Sumikura

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Sumikura có tốt không? Có nên mua điều hòa Sumikura không? Đánh giá chi tiết về chất lượng điều hòa Sumikura

Là một trong những thương hiệu điều hòa xuất hiện khá lâu trên thị trường Việt Nam, nhưng các dòng điều hòa Sumikura lại khá ít được người tiêu dùng biết đến vì gần như không có nhiều quảng cáo về sản phẩm điều hòa này. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng đã sử dụng lại phản ánh khá tốt về dòng điều hòa này, vậy điều hòa Sumikura có thực sự tốt và có nên mua điều hòa Nagakawa để sử dụng? Cùng Websosanh tìm hiểu về dòng điều hòa máy lạnh Sumikura và cho mình sự lựa chọn phù hợp.

Đánh giá chất lượng điều hòa sumikura

Đánh giá chất lượng điều hòa sumikura

Điều hòa Sumikura của nước nào sản xuất?

Điều hòa máy lạnh Sumikura là dòng điều hòa của Malaysia. Và hãng này nhấn mạnh là sử dụng công nghệ Nhật Bản, chính điều này khiến nhiều người bị nhầm lẫn tưởng rằng dòng điều hòa này của Nhật Bản.

Hiện tại, Sumikura có các nhà máy sản xuất tại Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc, và cũng đã có nhà máy lắp ráp tại Việt Nam từ năm 2014.

Đánh giá chất lượng điều hòa Sumikura

Là dòng điều hòa được tạo nên từ chính công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới tại Nhật Bản, máy lạnh Sumikura sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Với bộ vỏ được sử dụng chất liệu nhựa cao cấp có cơ tính tốt, ít chịu tác động của nhiệt độ, và đặc biệt là không bị ngả màu khi sử dụng sau một thời gian. Thời gian bảo hành 2 năm cho tất cả các sản phẩm và 5 năm cho máy nén, đã có không ít người phải bất ngờ về độ bền của sản phẩm, khi sử dụng họ chỉ cần bảo dưỡng điều hòa định kỳ hàng năm là chúng đã chạy rất êm, không có tiếng ồn. Và hầu như không có bất kỳ sự cố nào xảy ra.

Máy điều hòa Sumikura có khả năng tự động cao, tăng, giảm công suất tương ứng với số người trong phòng, tự động ngắt khi trong phòng không có người và có thể tự đo được công suất sử dụng của từng đầu lạnh và tính toán chi phí điện tiêu thụ cho từng phòng (áp dụng cho hệ thống máy điều hòa trung tâm Sumikura). Đặc biệt phù hợp với các tòa nhà văn phòng cho thuê sử dụng chung một hệ thống lạnh. Ngoài ra, máy còn kiểm soát hiệu quả hoạt động của toàn bộ hệ thống bằng máy vi tính và tự động chuẩn đoán sự cố dù chỉ là nhỏ nhất.

Lựa chọn lắp đặt máy điều hòa sumikura bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì tính tiết kiệm điện chính là một ưu thế vượt trội của máy lạnh này. Các sản phẩm máy điều hòa đều có tính năng tiết kiệm điện tối đa. Tuyệt vời hơn nữa là với tính năng tiết kiệm điện nên các dòng máy của Sumikura có thể khởi động ngay cả trong điều kiện điện thế thấp đến 185V và có khả năng tiết kiệm từ 40-60% điện năng tiêu thụ so vơi sản phẩm tương tự cùng loại của các hãng máy điều hòa khác.

Chính vì thế, để danh gia chat luong dieu hoa Sumikura, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và chắc chắn đây là một trong những dòng điều hòa mà người tiêu dùng, đặc biệt là các mục đích lắp cho văn phòng làm việc nên mua.

Giá điều hòa Sumikua bao nhiêu tiền?

Chất lượng tốt với giá cả phải chăng luôn là một trong những lý do đầu tiên giúp cho máy điều hòa sumikura được nhiều người tiêu dùng biết đến trên thị trường Việt Nam hiện nay. Hơn thế nữa, Sumikura luôn đưa ra các mức giá cạnh tranh nhất và luôn có các chương trình khuyến mãi khi mua sản phẩm đặc biệt thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Chi tiết

Giá điều hòa Sumikura 1 chiều

Giá điều hòa Sumikura 2 chiều

Đặc biệt hơn nữa là dịch vụ sau bán hàng của Sumikura cũng cực kỳ tốt, hãng đảm bảm hệ thống tư vấn khách hàng 24/24 để giải đáp các thắc mắc, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, tạo sự thuận tiện nhất cho

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua điều hòa Sumikura APS/APO-240/GOLD sử dụng gas R32 không?

Có nên mua điều hòa Sumikura APS/APO-240/GOLD sử dụng gas R32 không?

Việc sử dụng gas R32 đem đến cho điều hòa Sumikura APS/APO-240/GOLD nhiều ưu điểm vượt trội trong việc tiết kiệm điện năng và nâng cao tuổi thọ máy. Bên cạnh đó, những điều hòa máy lạnh Sumikura được trang bị gas R32 cũng giúp hiệu quả làm mát được tăng cao.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!