Đánh giá chất lượng điều hòa Toshiba Inverter 12000 BTU RAS-H13C2KCVG-V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là đòng điều hòa Toshiba đang được nhiều người quan tâm, nhưng liệu với tầm giá thì điều hòa Toshiba RAS-H13C2KCVG-V có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không.

 

Luôn là một trong những thương hiệu có được sự ưa chuộng của đông đảo người sử dụng ưa chuộng, Toshiba không chỉ mang tới cho người sử dụng các dòng sản phẩm có được chất lượng tốt mà còn có được độ bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Đối với những người có nhu cầu mua điều hòa cho phòng có diện tích từ 15-20m2 trên thị trường thì dòng điều hòa Toshiba inverter 12000 BTU RAS-H13C2KCVG-V là một trong những lựa chọn được khá nhiều người phân vân. Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng Toshiba RAS-H13C2KCVG-V có là lựa chọn tốt cho người sử dụng?

Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

đánh giá điều hòa toshiba RAS-H13C2KCVG-V

 

1. Giá điều hòa Toshiba inverter 12000btu RAS-H13C2KCVG-V bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh thì hiện tại ở thời điểm tháng 3/2021, điều hòa Toshiba RAS-H13C2KCVG-V đang có mức giá bán rẻ nhất là 8,099,000 đồng. Rõ ràng đây là một mức giá rất tốt đối với một dòng điều hòa từ thương hiệu nổi tiếng như Toshiba, còn là một dòng điều hòa inverter tiết kiệm điện.

Tuy nhiên, trên thực tế sử dụng thì điều hòa Toshiba RAS-H13C2KCVG-V có đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng không.

2. Review nhanh các tính năng nổi bật của điều hòa Toshiba RAS-H13C2KCVG-V

Toshiba trang bị cho dòng điều hòa 12000btu của mình khá nhiều các tính năng nổi bật như:

– Khả năng làm mát tuyệt vời

Cùng với máy nén inverter cao cấp của mình, điều hòa Toshiba RAS-H13C2KCVG-V cũng được tích hợp gas lạnh R32 mới giúp tăng hiệu suất làm lạnh và bảo vệ môi trường tốt hơn.

Dàn trao đổi nhiệt của điều hòa Toshiba 12000btu này được cải thiện với việc tăng mật độ ống đồng lên 25%, điều này giúp quá trình trao đổi nhiệt có được hiệu suất cao hơn. Cùng với những cải tiến của thiết kế cánh quạt gió, máy có được khả năng làm mát nhanh hơn và hiệu quả tiết kiệm điện tốt hơn.

Điều hòa Toshiba RAS-H13C2KCVG-V cũng được tích hợp hàng loạt các chế độ làm mát khác nhau như Hi Power, Quiet, Sleep,…giúp mang tới cho người sử dụng những chế độ làm mát tuyệt vời phù hợp cho những bối cảnh sử dụng khác nhau.

– Tiết kiệm điện cũng là điểm mạnh

Máy nén biến tần Hybrid Inverter trên điều hòa Toshiba luôn được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện và do đó điều hòa Toshiba RAS-H13C2KCVG-V cũng không phải là ngoại lệ khi được trang bị máy lạnh công nghệ này.

Đặc biệt, khi sử dụng máy ở chế độ Eco, người sử dụng chắc chắn sẽ hài lòng với khả năng tiết kiệm điện của dòng điều hòa Toshiba này.

đánh giá điều hòa toshiba RAS-H13C2KCVG-V

 

– Khả năng lọc không khí ấn tượng

Nếu như bạn đang cần một chiếc điều hòa với khả năng lọc không khí sạch tương đương các dòng máy lọc không khí thì chắc chắn điều hòa Toshiba RAS-H13C2KCVG-V sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Máy được trang bị bộ lọc IQA đặc trưng với khả năng lọc sạch các bụi mịn, vi khuẩn, virus…giúp mang tới không khí trong lành.

Ngoài ra công nghệ Magic Coil với lớp phủ trên bề mặt dàn trao đổi nhiệt, giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc ra ngoài theo đường nước, từ đó mang tới không khí trong lành hoàn toàn cho người sử dụng. Điều hòa Toshiba này cũng được tích hợp các dông nghệ tự làm sạch giúp giảm thiểu những mệt nhọc trong quá trình sử dụng của người dùng, đồng thời tăng độ bền bỉ cho máy trong quá trình sử dụng sản phẩm.

3. Đánh giá của người sử dụng về điều hòa Toshiba RAS-H13C2KCVG-V

Để khách quan hơn, chúng ta cùng tham khảo ý kiến đánh giá của những người sử dụng về dòng điều hòa TOshiba 12000btu này.

đánh giá điều hòa toshiba RAS-H13C2KCVG-Vđánh giá điều hòa toshiba RAS-H13C2KCVG-V

 

Nhìn chung thì người sử dụng đều hài lòng về khả năng làm mát và tiết kiệm điện của dòng điều hòa Toshiba inverter này. Tuy nhiên, nhiều người cũng phản ánh máy khá ồn khi hoạt động. Dẫu vậy tựu chung nó vẫn là sự lựa chọn khá tốt cho người sử dụng.

 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!