Đánh giá chất lượng đồng hồ định vị thông minh dành cho trẻ em Abardeen B108

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá khoảng 1.7 triệu đồng, đồng hồ thông minh Abardeen B108 mang tới cho người dùng một sản phẩm chất lượng với khả năng định vị chính xác và mức giá phù hợp với túi tiền.

Đã từ lâu, thương hiệu đồng hồ Abardeen đã là lựa chọn được nhiều ba mẹ tin tưởng khi có nhu cầu mua đồng hồ định vị cho con em mình. Không chỉ có được thiết kế đẹp, chắc chắn mà khả năng định vị của đồng hồ định vị thương hiệu Abardeen cũng được củng cố với việc áp dụng cùng lúc nhiều công nghệ định vị khác nhau.

Trong số các model đồng hồ định vị Abardeen có mặt trên thị trường Việt Nam thì đồng hồ định vị trẻ em Abardeen B108 được ưa chuộng hơn cả.

Với mức giá khoảng 2 triệu đồng, liệu rằng đồng hồ thông minh Abardeen B108 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng Websosanh tìm hiểu để cho mình câu trả lời.

1. Đánh giá đồng hồ định vị thông minh dành cho trẻ em Abardeen B108

– Khả năng định vị chính xác của đồng hồ thông minh dành cho trẻ em Abardeen B108

đồng hồ định vị
Đồng hồ định vị Abardeen B108 sử dụng cùng lúc tới 5 công nghệ định vị khác nhau.

Điều mà người dùng quan tâm nhất khi mua đồng hồ định vị chính là khả năng định vị chính xác của nó, và với đồng hồ Abardeen B108 thì người dùng có thể hoàn toàn yên tâm.

Với việc sử dụng đồng thời 5 công nghệ định vị gồm LBS, GPS, Wifi, Glonass, Beidou – sẽ giúp đồng hồ liên tục cung cấp vị trí của trẻ một cách chính xác. Việc tận dụng lợi thế của các công nghệ định vị khác nhau ở các bối cảnh khác nhau cho phép đồng hồ định vị Abardeen B108 có thể liên tục cung cấp vị trí của bé với độ sai số chỉ vài chục mét.

Nhìn chung là về khả năng định vị người tiêu dùng có thể hoàn toàn hài lòng với các dòng đồng hồ thương hiệu Abardeen nói chung và với đồng hồ Abardeen B108 nói riêng.

– Đánh giá những ưu điểm của đồng hồ định vị Abardeen B108

đồng hồ định vị Abardeen
Đồng hồ định vị Abardeen có thiết kế đẹp mắt, an toàn cho bé.

Bên cạnh khả năng định vị chính xác thì đồng hồ định vị Abardeen B108 cũng có nhiều ưu điểm khác cụ thể:

+ Thiết kế an toàn: đồng hồ Abardeen B108 có được thiết kế khá hấp dẫn với trẻ em và càng làm những đôi tay của bé thêm xinh xắn nhờ việc ôm khít cổ tay và nhiều màu sắc cho bé lựa chọn để phù hợp sở thích. Sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp và dây đeo silicon an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.

Với chỉ số chống nước IP65 cũng đáp ứng được việc đi mưa hoặc rửa tay của bé mà không cần phải tháo đồng hồ ra.

+ Trang bị hệ thống cảnh báo toàn diện: Đồng hồ điện thoại định vị Abardeen B108 được trang bị tất cả những cảnh báo cao cấp nhất mà một chiếc đồng hồ thông minh có thể có được. Cảnh báo an toàn, SOS , pin yếu hoạt động với độ chính xác rất cao.

+ Cho phép giám sát từ xa bằng âm thanh và hình ảnh một cách bí mật, giúp ba mẹ có thể nghe và nhìn thấy bé đang nói chuyện hoặc ở bên ai, ở đâu – đầy là điều mà các dòng đồng hồ định vị giá rẻ không có được.

+ Cập nhật hành trình đi lại trong 3 tháng, theo dõi sức khỏe…cũng là những tính năng nổi trội mà dòng đồng hồ định vị Abardeen có được

– Đánh giá một số nhược điểm của đồng hồ định vị Abardeen B108

+ Trong khi các đồng hồ định vị giá rẻ hơn như của thương hiệu đồng hồ định vị Wonlex đạt chuẩn chống nước tới IP67 với việc bé có thể đeo đi tắm, đi bơi thoải mái thì rõ ràng IP65 của đồng hồ định vị Abardeen B108 còn khá kém cỏi.

đồng hồ định vị Abardeen
Đồng hồ định vị thông minh Abardeen có nhiều màu sắc cho người sử dụng.

2. Giá đồng hồ định vị Abardeen B108 bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh, giá đồng hồ định vị Abardeen rẻ nhất là 1,690,000 đồng. Đây là mức giá ở mức cao so với các dồng hồ định vị nói chung trên thị trường nhưng với chất lượng và các tính năng mà đồng hồ định Abardeen có được thì người dùng có thể hoàn toàn hài lòng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review đồng hồ định vị trẻ em Abardeen có tốt không, giá bao nhiêu

Review đồng hồ định vị trẻ em Abardeen có tốt không, giá bao nhiêu

Không phải bậc phụ huynh nào cũng có thời gian để ở bên chăm sóc và bảo vệ trẻ 24 giờ trong ngày. Tuy nhiên cho trẻ sử dụng điện thoại lại tiềm ẩn nhiều tiêu cực, giải pháp được đặt ra là trang bị đồng hồ định vị trẻ em Abardeen. Chắc hẳn thiết bị sẽ giúp bạn giám sát, bảo vệ trẻ mọi lúc mọi nơi.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!