Đánh giá chất lượng máy cày Kubota L3218: có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bà con nông dân nếu đang không biết có nên mua máy cày Kubota L3218 không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích.

Kubota luôn là thương hiệu có được sự ưa chuộng từ đông đảo bà con nông dân Việt Nam, không chỉ mang tới các dòng sản phẩm với chất lượng tốt mà độ bền và tính đa dụng của máy cày Kubota luôn làm hài lòng người sử dụng. Dòng máy cày Kubbota L3218 là một trong những dòng máy cày có được sự chú ý từ nhiều bà con nông dân, vậy với những gì được trang bị thì máy cày Kubota L3218 có là lựa chọn tốt?

máy cày kubota

1. Giá máy cày Kubota L3218 bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh thì giá bán mới của máy cày Kubota L3218 hiện nay là 260 triệu đồng (thời điểm tháng 7/2020).

Với các loại máy cày Kubota L3218 cũ thì mức giá sẽ rẻ hơn tùy hiện trạng của sản phẩm.

2. Đánh giá thiết kế máy cày Kubota L3218

Cũng như các dòng máy cày khác từ thương hiệu Kubota Nhật Bản, máy cày Kubota L3218 sở hữu màu cam đặc trưng và hàng loạt các ưu điểm

– Khoang lái ngồi rộng rãi cho người lái với ghế ngồi nệm cao su giúp người lái máy cày có thể thoải mái ngay cả thời gian lâu.

– Có mái che nắng mưa cho người ngồi lái

– Có gương chiếu hậu để người lái có thể quan sat từ đó căn chỉnh đường cày sao cho chính xác nhất, điều này cũng giúp khi lưu thông trên đường về nhà được an toàn hơn

– Có đèn pha chiếu sáng và cả đèn hậu sau giúp người điều khiển máy cày có thể hoạt động ngay cả trong đêm tối để kịp mùa vụ cho bà con nông dân.

Bên cạnh đó, kết cấu tay lái cũng như hệ thống các chức năng điều khiển đều được xếp đặt rất hợp lý, giúp người điều khiển có thể thoải mái sử dụng mà không quá khó khăn.

Nhìn chung, thiết kế của máy cày Kubota L3218 khá là tuyệt vời để người lái có thể có được sự thoải mái khi điều khiển lâu dài.

máy cày kubota

3. Các đặc tính nổi bật của máy cày Kubota L3218

Bên cạnh thiết kế hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu của người lái thì máy cày Kubota cũng có được nhiều đặc tính nổi bật, cụ thể:

– Máy cày Kubota L3218 có cần tiến lùi độc lập

Cần tiến lùi thiết kế độc lập và bố trí ngay dưới vô lăng rất thuận lợi trong việc thay đổi hướng di chuyển tiến – lùi một cách nhanh chóng và linh hoạt. Cơ cầu sang số đồng tốc giúp sáng số mà không cần dừng máy.

– Máy cày Kubota L3218 có h ệ thống dẫn động hai cầu

Truyền động hai cầu, 4 bánh giúp máy kéo mạnh hơn và bám chắc hơn trong điều kiện địa hình khắc nghiệt, đặc biệt khi leo dốc.

máy cày kubota

– Máy cày Kubota L3218 có bán kính quay vòng nhỏ và trợ lực lái

Với bán kính quay vòng nhỏ (2.5m) thuận lợi cho việc vận hành tại các không gian chật hẹp. Vô lăng có trợ lực lái giúp cho việc điều khiển trở nên nhẹ nhàng, thoái mái hơn.

Cùng với đó, máy cũng có được sự cân bằng tuyệt vời dựa trên trọng lượng, khoảng sáng gầm, công suất. Được kết hợp hài hòa giữa ba yếu tố trọng lượng máy, công suất động cơ mạnh mẽ và khoảng sáng gầm cao mang đến hiệu quả làm việc tối ưu trên các địa hình khác nhau: ruộng lầy – lên xuống ruộng có bờ cao – khu vực đồi gồ ghề.

– Máy cày Kubota L3218 có cơ cấu nâng móc 3 điểm

Thiết kế tay nâng theo kiểu càng cua giúp tay nâng chịu lực tốt. Gia tăng độ bền gấp đôi cho các chi tiết của hệ thống. Gia tăng độ bền gấp đôi cho các chi tiết của hệ thống, phù hợp nhiều loại nông cụ có trọng lượng lớn chống sự hao mòn giúp giảm thiểu chi phí bảo hành. .

Các chi tiết bên trong máy cày Kubota L3218 rất bền và cứng cáp. Vỏ hộp số, ly hợp, vỏ trục sau và khu vực xi-lanh tất cả đều được chế tạo từ gang thép chất lượng cao. Vì vậy, chịu được áp lực cao phù hợp với yêu cầu công việc.

Trục trước và trục bánh xe của Kubota có những nét đặc trưng và cải tiến đặc biệt, được thiết kế phù hợp vỡi lực xoắn và áp suất cao. Với trục trước lớn, mạnh mẽ và phớt làm kín trục bánh xe giúp ngăn chặn bùn đất, bụi và thấm vào trục bánh xe giúp ngăn chặn bùn đất, bụi và thấm vào trục.

Rõ ràng là với những gì được trang bị thì máy cày Kubota L3218 sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu từ phía người sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị nông nghiệp

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Việc sở hữu một chiếc máy bắt vít cầm tay sẽ giúp bạn rất nhiều trong các công việc lắp đặt hay sửa chữa hàng ngày. Nhưng bạn đang loay hoay không biết nên mua một chiếc máy bắt vít cầm tay như nào là tốt? Dưới đây sẽ là một vào tiêu chí giúp bạn chọn được chiếc máy bắt vít cầm tay phù hợp với mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!