Đánh giá máy cày Kubota L3108

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là máy cày hạng vừa được nhiều người nông dân ưa thích, hãy cùng xe máy cày Kubota L3108 mang lại những gì cho người nông dân

Là dòng máy cày được cho là kế thừa những “truyền thống tốt đẹp” từ thế hệ máy cày Kubota L4508 và máy cày Kubota L3408, máy cày Kubota L3108 được đánh giá là có sự cải thiện vượt trội so với những thế hệ đàn anh, vậy, những cải biến đó là gì?

Tốc độ cày xới siêu nhanh

Máy cày kubota l3108

Máy cày kubota l3108

Được trang bị động cơ D1703-M-DI cho công suất thực lên đến 30 Hp, tạo sức mạnh vượt trội, cho máy cày Kubota L3108 có được tốc độ cày xới siêu nhanh, với 21,1 km mỗi giờ cày, như vậy, chỉ mất khoảng 4 phút để cày xới 1 mẫu ruộng Bắc bộ, giúp người nông dân tiết kiệm thời gian và nhanh chóng vào mùa để hợp với thời tiết.

Làm được điều này là do máy cày Kubota L4508 được trang bịđộng cơ có công suất 30 HP với hộp số bánh răng di trượt. Trục PTO cải tiến, nâng cao độ đồng tốc, điều khiển ở 2 tốc độ tại đầu ra là 540 (tại vòng tua 2430) và 750 (tại vòng tua 2596)

Tay lái máy cày Kubota L3108 được trợ lực và đặc tính 2 cầu, thắng (phanh) loại đĩa ướt được trang bị tốt nhất trên dòng máy tần trung.

Đa năng

Khả năng cày xới của máy cày Kubota L3108 rất tốt

Khả năng cày xới của máy cày Kubota L3108 rất tốt

Máy có thể sử dụng trên các vùng đất khô ráo, hoặc những nơi đất trũng nước. Phù hợp với nhiều loại đất đai, từ đất cát mỏng, đất pha, đất thịt,…

Ngoài chức năng cày ruộng như các loại máy cày khác, máy còn có thể phay đất, và lồng dập đất ở những vùng đất trũng. Bừa đất và san đất ở nhiều địa hình khác nhau.

Hỗ trợ điều khiển dễ dàng và thoải mái

Máy cày Kubota l3108

Máy cày Kubota l3108

Với ghế ngồi bằng đệm bọc da đen, và chỗ dựa thoải mái, khá êm ái và thoải mái cho người ngồi, đồng thời không bám bụi bẩn rất tốt cho công việc của người nông dân. Chỗ để chân thoải mái, người ngồi có thể duỗi thẳng chân mà không sợ vướng mắc.

Buồng lái tích hợp tất cả các điều khiển, từ hộp số, đến hệ thống phanh, điêu khiển đèn…Đặc biệt, hệ thống phanh và điều chỉnh tốc độ được thiết kế giống những ô tô, người dùng chỉ việc đạp phanh (ga) để điều chỉnh tốc độ, rất tiện dụng và thoải mài.

Mặt đồng hồ trên máy cày Kubota này điều khiển hiện đại, hiển thị các thông số về tốc độ cày xới, sức nâng, và đồng hồ theo dõi nhiên liệu tiện dụng.

Tay lái trợ lực, giúp người dùng đỡ mỏi tay trong quá trình điều khiển, cho phép máy có thể tự hành trong những đoạn thẳng mà vẫn đạt hiệu quả cao như người lái.

Đèn pha halogen siêu sáng cho những lúc làm việc trong đêm tối, kết hợp đèn xi nhan cho phép điều khiển máy cày trên đường an toàn hơn

Hiện tại, máy cày Kubota L3108 được bán trên thị trường với mức giá 255 triệu đồng, thực sự rất phù hợp với điều kiện của nhiều người nông dân, và mức giá này cũng được đánh giá là khá rẻ so với những gì mà nó thể hiện.

Để mua được máy cày Kubota và các dòng máy cày của các hãng khác trên thị trường với mức giá rẻ nhất, truy cập máy cày giá rẻ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Thiết bị nông nghiệp

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Việc sở hữu một chiếc máy bắt vít cầm tay sẽ giúp bạn rất nhiều trong các công việc lắp đặt hay sửa chữa hàng ngày. Nhưng bạn đang loay hoay không biết nên mua một chiếc máy bắt vít cầm tay như nào là tốt? Dưới đây sẽ là một vào tiêu chí giúp bạn chọn được chiếc máy bắt vít cầm tay phù hợp với mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!