Đánh giá chất lượng máy cày Kubota M7040

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công suất làm việc lớn, đây là dòng máy cày lớn hiện có được sự quan tâm của đông đảo bà con nông dân.

Là một trong những dòng máy cày Kubota có công suất lớn nhất trên thị trường hiện nay, Kubota M7040 mang tới cho bà con nông dân một dòng máy cày cao cấp hàng đầu, vậy so với các dòng máy cày khác trên thị trường thì máy cày Kubota M7040 có gì nổi bật? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

máy cày kubota

1. Thiết kế hiện đại, vận hành thuận tiện

Máy cày Kubota M7040 mang màu cam đặc trưng của thương hiệu Kubota, và cũng như các dòng sản phẩm khác của thương hiệu này, thiết kế của Kubota M7040 luôn tối ưu cho người sử dụng.

– Ghế ngồi tựa lưng bằng đệm da mang tới sự thoải mái của người sử dụng trong quá trình dùng máy

– Mái che giúp che mưa nắng, đảm bảo sức khỏe cho người điều khiển máy cày

– Máy cày Kubota M7040 cũng được tích hợp đèn pha, đèn chiếu sau, kính chiếu hậu giúp người lái có thể quan sát với tầm nhìn tốt hơn, và có thể hoạt động cả trong ban đêm để kịp thời vụ gieo trồng cho bà con.

Khoang điều khiển rộng rãi với cách bố trí các bộ phận điều khiển dễ dàng giúp người lái máy cày có được những điều chỉnh tốt và chính xác nhất. Ngoài ra, bình nhiên liệu tới 85 lít cho phép máy có thể hoạt động thoải mái mới cần phải cấp nhiên liệu, rất tiện dụng khi hoạt động trên những cánh đồng rộng lớn.

Nhìn chung về mặt thiết kế, người sử dụng có thể hoàn toàn hài lòng với những gì mà máy cày Kubota M7040 mang lại.

máy cày kubota m7040

2. Cơ cấu vận hành cơ động

Nằm trong mẫu sản phẩm mới, trang bị thiết bị máy móc hiện đại, M7040 mang lại khả năng vận hành mượt mà, giúp quá trình làm việc diển ra nhẹ nhàng và nhanh chóng. Ở nhiều quốc gia trên thế giới, dòng máy M của Kubota vẫn đang rất được tin dùng rộng rãi.

Máy cày Kubota M7040 sử dụng hộp số 8 cấp, với cơ cấu hoạt động sang số đồng cấp cho phép việc chuyển số tới hoặc lùi diễn ra nhẹ nhàng và nhanh chóng, giúp quá trình điều khiển của người dùng đơn giản hơn rất nhiều. Đây vốn là đặc trưng mà dòng máy kéo M luôn được trang bị trên các sản phẩm của hãng Kubota.

Với khoảng sáng gầm cao, máy cày Kubota M7040 có thể vượt qua các địa hình như mô đất, bờ ruộng, các con kênh nhỏ,…một cách dễ dàng, tạo thuận tiện trong việc di chuyển giữa các cánh đồng khác nhau, đặc biệt là các cánh đồng hay bị phân tán tại Bắc bộ.

Máy cày Kubota M7040 cũng sử dụng hệ thống truyền động 2 cầu, từ đó giúp tăng lực kéo ở mọi địa hỉnh và đảm bảo độ bám mặt bằng tót, cho phép máy có thể di chuyển đa năng trên các địa hình khác nhau.

3. Khả năng làm việc “vô địch” của máy cày

Bên cạnh thiết kế hiện đại và sự linh hoạt thì máy cày Kubota M7040 cũng gây ấn tượng với sức mạnh được trang bị. Cụ thể, máy cày Kubota M7040 sử dụng động cơ mới V3800DI, với mức công suất cao lên tới 72 mã lực. Với đặc điểm này, máy đạt được hiệu quả công việc cao nhất, trong mọi điều kiện địa hình khắc nghiệt. Điều này sẽ có phép máy hoạt động tốt trong mọi tình hướng, ngay cả khi chạy chậm với một lực kéo lớn.

Tùy vào lúc sử dụng máy kéo cho từng mục đích công việc cụ thể, người dùng có thể thay đổi đối trọng ở bộ phận trước hoặc sau máy, nằm trong mức 2.400 kg đến 3.060 kg. Đi kèm theo đó, M7040 cũng được trang bị 2 loại lốp (lốp gai cao và gai thấp), dùng trong trường hợp máy chạy ở đồng ruộng ngập nước và ruộng khô.

máy cày kubota m7040

Máy cày Kubota có thể đảm nhận nhiều chức năng khác nhau:

– Chức năng cày lật đất, xới đất để làm ruộng trồng lúa và các loại cây công nghiệp, cây rau mầu khách.

– Chức năng tạo rạch để trồng các cây công nghiệp, cây ăn quả

– Chức năng san phẳng mặt bằng

– Chức năng đào hố sâu để có thể trồng cây

Ngoài ra, máy cày Kubota M7040 này còn có thể tích hợp các phụ kiện để hỗ trợ phun thuốc, bón phân, trồng mía…giúp giảm thiểu sức lao động của bà con nông dân.

Nhìn chung, với những gì được trang bị thì máy cày Kubota hoàn toàn có thể mang tới cho bà con nông dân một dòng máy chất lượng, đa dụng và xứng đáng với số tiền đầu tư.

Bà con có nhu cầu mua máy cày Kubota và các máy móc nông nghiệp khác đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán giá rẻ nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị nông nghiệp

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Việc sở hữu một chiếc máy bắt vít cầm tay sẽ giúp bạn rất nhiều trong các công việc lắp đặt hay sửa chữa hàng ngày. Nhưng bạn đang loay hoay không biết nên mua một chiếc máy bắt vít cầm tay như nào là tốt? Dưới đây sẽ là một vào tiêu chí giúp bạn chọn được chiếc máy bắt vít cầm tay phù hợp với mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!