Đánh giá máy cày Kubota M6064: mạnh mẽ, hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những gì mà máy cày Kubota M6040 thể hiện, nó thực sự là chiếc máy cày mạnh mẽ cho người nông dân

Các loại máy cày bánh sắt truyền thống khiến người nông dân cảm thấy mệt mỏi mỗi lần thay bánh để thực hiện việc cày xới đất trên ruộng.

Sự xuất hiện của dòng máy cày lốp cao su hiện đại đã khiến việc làm ruộng của người dân trở nên đỡ mệt mỏi hơn, trong khi lại có được công suất cày xới đất nhanh hơn.

Máy cày Kubota M6040 là một trong những dòng máy cày cỡ vừa được nhiều người nông dân tìm mua trong thời gian qua. Chiếc máy cày này có điều gì mà khiến người nông đân tìm kiếm nhiều như thế? Cùng Websosanh tìm hiểu và đánh giá máy cày Kubota M6040.

Đánh giá về tốc độ cày xới của máy cày Kubota M6040

Máy cày Kubota M6040

Máy cày Kubota M6040

Máy cày Kubota M6040 sử dụng động cơ V2403-DI-TE2 mạnh mẽ, được trang bị 4 xilanh, hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp với bộ tăng áp (Turbo) tạo ra công suất thực tế của động cơ là 59HP và công suất của PTO cao 52HP thực sự là chiếc máy cày mạnh mẽ trong phân khúc của máy cày Kubota M6040.

Với động cơ này, cho phép máy cày Kubota M6040 có được tốc độ cày xới siêu nhanh chóng, sẽ chỉ mất chưa đầy 5 phút để cày xới xong 1 mẫu đất Bắc bộ, tốc độ cày xới đất siêu nhanh cho người nông dân.

Đánh giá về khả năng vận hành và sử dụng đa dạng của máy cày Kubota M6040

Máy cày Kubota M6040 có tốc độ cày xới siêu nhanh

Máy cày Kubota M6040 có tốc độ cày xới siêu nhanh

Được trang bị bộ móc nâng 3 điểm có thể điều chỉnh cần nối trên, cần nâng vít tăng đơ và xích tăng đơ nhằm lắp ráp các nông cụ theo sau nhanh và dễ dàng hơn. Lực nâng tối đa là 1900kg tại điểm nâng. Điều này, khiến máy cày Kubota M6040 có khả năng thực hiện đa dạng các nhiệm vụ cày xới đấy.

Bên cạnh đó, bộ 3 dàn xới, dàn chảo và bánh cày, giúp người nông dân có thể dễ dàng sử dụng ,áy cày Kubota M6040 để thực hiện việc làm đất được tốt nhất.

– Dàn xới RX220H: Dùng trong việc xới đất trên đồng ruộng

– Dàn chảo DP243H : Dùng trong việc cày đất trên ruộng lúa và ruộng khô

– Dàn chảo DH246F : Dùng trong việc bừa đất trên ruộng lúa và ruộng khô

Ngoài ra, máy cày Kubota này còn được trang bị 8 số tới và 4 số lùi sử dụng bộ đồng tốc nhằm tăng hiệu quả di chuyển. Cần sang số có thể điều khiển dễ dàng nhờ vào bộ đồng tốc hộp số giữa tới (cấp độ chậm) và lùi giúp dừng và di chuyển hiệu quả hơn.

Đánh giá trang bị phụ trên máy cày Kubota M6040

Chỗ ngồi rộng rãi, cùng với bảng điều khiển hiện đại

Chỗ ngồi rộng rãi, cùng với bảng điều khiển hiện đại

Với kích thước nhỏ gọn 3420 x 2340 x 1564 mm, máy cày Kubota M6040 thực sự khá nhỏ gọn với công suất làm việc của mình. Điều này, kết hợp với động cơ hiện đại, giúp cho máy cày Kubota M6040 trở thành một chiếc máy cày tiết kiệm nhiên liệu, và với bình xăng 57 lít, người nông dân có thể tha hồ cày xới đất rồi mới phải đổ dầu.

Bên cạnh kích thước nhỏ gọn, máy cày Kubota M6040 còn có nhiều các tính năng hiện đại và tiện dụng, giúp cho người dùng có thể dễ dàng điều khiển máy cày Kubota M6040:

– Hệ thống đèn pha halogen siêu sáng, giúp người nông dân có thể dễ dàng cày xới trong điều kiện trời tối

– Hệ thống đèn xi nhan phía trước và phía sau phục vụ cho việc đi lại trên đường an toàn hơn

– Gương chiếu hậu giúp người nông dân có thể lùi xe dễ dàng hơn.

– Bảng điều khiển hiện đại với đồng hồ trung tâm theo dõi tốc độ, bình nhiên liệu,…cùng với khóa mở máy cày và hệ thống điều khiển đèn của máy cày rất hiện đại

– Chỗ ngồi thoải mái, rộng rãi với chỗ dựa lưng và để chân, tạo sự thoải mái cho người nông dân khi điều khiển máy cày Kubota M6040.

Đánh giá về mức giá cả của máy cày Kubota M6040

Mức giá của máy cày Kubota M6040 được đánh giá là vừa phải

Mức giá của máy cày Kubota M6040 được đánh giá là vừa phải

Được bán trên thị trường với mức giá 450 triệu đồng, máy cày Kubota M6040 SU được đánh giá là vừa tầm, và phù hợp với những gì mà nó mang lại cho người nông dân.

Để mua được máy cày Kubota hoặc các dòng máy cày mini khác trên thị trường với mức giá rẻ nhất, truy cập máy cày mini

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Thiết bị nông nghiệp

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Việc sở hữu một chiếc máy bắt vít cầm tay sẽ giúp bạn rất nhiều trong các công việc lắp đặt hay sửa chữa hàng ngày. Nhưng bạn đang loay hoay không biết nên mua một chiếc máy bắt vít cầm tay như nào là tốt? Dưới đây sẽ là một vào tiêu chí giúp bạn chọn được chiếc máy bắt vít cầm tay phù hợp với mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!