Đánh giá chất lượng máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW / SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn tìm hiểu và lựa chọn máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW / SV sử dụng trong gia đình thì dưới đây là bài viết không thể bỏ qua.

Hiện nay, máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW / SV đang là một trong những dòng sản phẩm được đánh giá cao không chỉ về thiết kế mà còn nằm ở tính năng và công nghệ sử dụng. Ngoài ra, việc tích hợp đa dạng các chương trình giặt giúp việc giặt quần áo, chăn mền không còn là nỗi lo lắng của nhiều chị em. Bài viết dưới đây sẽ đánh giá một số ưu điểm nổi bật về tính năng của máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW / SV.

Tối ưu hóa hiệu suất và tiêu thụ điện năng nhờ động Digital Inverter

Với việc được trang bị động cơ truyền động trực tiếp Digital Inverter gắn nam châm vĩnh cửu mang đến hiệu quả giảm ma sát khi máy vận hành. Đồng thời tiết kiệm được điện năng tiêu thụ, quá trình giặt giảm tối đa tiến ồn, máy vận hành êm ái hơn so với các loại động cơ thông thường. Đây là một trong những điểm vượt trội của máy giặt đặc biệt với các loại máy giặt có sử dụng chổi than. Ngoài ra, để người dùng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm thì hãng đã bảo hành về độ bền và chất lượng của Digital Inverter lên đến 11 năm. 

máy giặt samsung inverter 8 kg ww80t3020ww

Tích hợp sẵn 14 chương trình giặt đa dạng, tiện lợi

Máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW/SV được trang bị 14 chương trình giặt đa dạng tuy nhiên 8 chương trình giặt cơ bản thường được sử dụng bao gồm: Giặt nhanh, giặt kỹ, giặt cotton, giặt cotton tiết kiệm, đồ trẻ em, đồ mỏng nhẹ, giặt hàng ngày, đồ tổng hợp. Bên cạnh đó, 6 chương trình còn lại được nâng cao đáp ứng nhu cầu giặt chăn màn, những loại quần áo có chất liệu đặc biệt.  

Đánh tan vết bẩn, loại bỏ vi khuẩn với chế độ Hotwash

Để mang đến hiệu quả giặt sạch và loại bỏ được toàn bộ các vi khuẩn, nấm mốc còn sót lại trên bề mặt quần áo, máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW / SV được trang bị công nghệ giặt bằng nước nóng hiện đại. Công nghệ này giúp hòa tan bột giặt tốt hơn, tăng độ thẩm thấu của các phân tử bột giặt vào sâu bên trong sợi vải giúp giặt sạch được nhiều vết bẩn cứng đầu. Ngoài ra, Hotwash  cũng giúp loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, đặc biệt là cặn bột giặt còn sót trên quần áo, bảo vệ tốt cho làn da của trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Giặt nhanh trong 18 phút với chế độ Quick Wash

Đối với đồ có chất mỏng nhẹ, ít bám bẩn thì Quick Wash sẽ là một tính năng phù hợp không chỉ giúp làm sạch nhanh mà còn tiết kiệm điện, nước tiêu thụ. Chỉ cần 18 phút, chế độ này sẽ tăng khả năng thẩm thấu của nước và chất giặt tẩy, giúp giặt sạch tối ưu cho khoảng 2kg quần áo.màn hình LED của máy giặt Samsung

Tính năng hẹn giờ tiện lợi

Ngoài các chương trình giặt, máy giặt Samsung 8kg Inverter này còn được cài đặt tính năng hẹn giờ kết thúc cho phép cài đặt giờ giặt và hẹn giờ tối đa 24 tiếng. Điều này giúp cho quần áo ẩm sẽ không tồn đọng trong máy giặt quá lâu gây mùi hôi và ẩm mốc. Bạn có thể cho quần áo bẩn vào máy giặt trước khi ra ngoài và cài đặt kết thúc khi bạn trở về, quần áo sẽ luôn sạch sẽ, thơm mát.

Tích hợp chế độ tự vệ sinh lồng giặt Drum Clean

Trên máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW/SV đã được trang bị thêm tính năng Drum Clean. Đây là chế độ tự động thông báo về việc khi cần vệ sinh đồng thời sẽ tự làm sạch phần cửa cũng như bên trong lồng giặt. Thông qua quá trình ngâm, rung và vắt ở tốc độ cao được thiết kế dành riêng, máy giặt sẽ được làm sạch hoàn toàn, loại bỏ các vi khuẩn và bụi vải còn sót lại. 

chế độ giặt nước nóng

Thiết kế hiện đại, khối lượng giặt đáp ứng cho gia đình từ 3-5 thành viên

Nếu gia đình bạn có 3 – 5 người hoặc có đông thành viên hơn nhưng không có nhu cầu giặt giũ quá nhiều thì chiếc máy giặt Samsung Inverter WW80T3020WW/SV cửa trước có khối lượng giặt 8kg này sẽ là lựa chọn hoàn hảo. 

Tóm lại, máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW/SV là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình có 3 – 5 thành viên với động cơ Digital Inverter bền bỉ giúp tiết kiệm điện, nước mà còn mang lại nhiều chương trình giặt hữu ích, tiện lợi.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!