Lý do bạn nên mua máy giặt Samsung 8kg WW80T3020WW/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm hiểu về dòng máy giặt Samsung 8kg, vậy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé !

Nếu như bạn là một trong những tín đồ của hãng điện tử khổng lồ nổi tiếng đến từ Hàn Quốc Samsung thì chắc hẳn các bạn sẽ không thể nào bỏ qua dòng sản phẩm máy giặt Samsung 8 kg Inverter WW80T3020WW/SV. Đây là một trong những dòng máy giặt cửa trước hiện đang được Samsung ra mắt người tiêu dùng cùng với nhiều tính năng cực kỳ hấp dẫn và vô cùng hiện đại.

Dòng sản phẩm máy giặt cửa trước cùng với trọng lượng 8kg

Dòng máy giặt samsung 8kg
Máy giặt samsung đình đám

Dòng sản phẩm máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80T3020WW/SV hiện nay là một trong những dòng sản phẩm máy giặt dạng cửa trước cùng với các thiết kế hình thức tương đối nhỏ gọn cùng một tông màu trắng giúp tạo nét vô cùng tinh tế, tươi sáng cho không gian sống của bạn.

Khối lượng giặt của dòng sản phẩm Samsung Inverter WW80T3020WW/SV hiện nay là 8kg, dòng sản phẩm này đặc biệt phù hợp với các gia đình nhỏ tầm khoảng từ 4 đến 5 thành viên hoặc những ai đang có thói quen dồn nhiều quần áo vào một lần giặt thì đây cũng là một sự lựa chọn đáng lưu tâm.

Kiểu dáng thiết kế của dòng sản phẩm vô cùng sang trọng, đẳng cấp và hiện đại

máy giặt samsung 8kg
Kiểu dáng, thiết kế của máy

Dòng sản phẩm máy giặt Samsung 8 Kg lồng ngang Inverter WW80T3020WW hiện nay được thiết kế cùng với một tông màu trắng vô cùng tinh tế. Nhờ với kiểu dáng dưới dạng máy giặt cửa trước, thiết kế lồng ngang vô cùng hiện đại cùng với đó là dòng sản phẩm cửa máy giặt được làm kính chịu lực. Giúp tạo nên tổng thể thiết kế vô cùng sang trọng, đẳng cấp và hiện đại.

Khối lượng giặt 8 Kg sẽ cực kỳ phù hợp với những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên.

Dòng sản phẩm máy giặt còn được trang bị công nghệ Digital Inverter vô cùng hiện đại

Dòng sản phẩm máy giặt Samsung WW80T3020WW hiện nay còn được tích hợp công nghệ Digiatal Inverter, dòng công nghệ này còn có trang bị nam châm vĩnh cửu. Giúp hỗ trợ cho máy giặt hoạt động và vận hành một cách êm ái, bền bỉ đồng thời lại giúp tiết kiệm điện một cách tối đa cho người dùng. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng máy giặt mà không cần phải lo lắng về chi phi tiền điện nước cũng như lo lắng về tiếng ồn khi máy giặt hoạt động.

Chế độ giặt nước nóng đặc biệt vô cùng hữu ích

Bên cạnh đó, chế độ giặt nước nóng Hotwash còn được tích hợp trên chiếc máy giặt Samsung WW80T3020WW, chiếc máy giặt này sẽ có khả năng giúp đánh bật mọi vết bẩn bám trên quần áo và đồng thời còn giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng. Mang đến cho người dùng những bộ quần áo sạch sẽ và thơm tho nhất.

Chế độ giặt Quick Wash

Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn chế độ giặt nhanh chóng được trang bị trên dòng máy giặt Samsung WW80T3020WW. Trong quá trình giặt nhanh chỉ với 18 phút, quá trình này giúp mang đến cho người tiêu dùng sự thuận tiện cũng như giúp cho họ còn có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách tối đa.

Khả năng tự động vệ sinh lồng giặt cùng với chế độ Drum Clean

Nhờ với chế độ Drum Clean hiện đại được tích hợp trên dòng sản phẩm máy giặt Samsung WW80T3020WW, chế độ này sẽ giúp hỗ trợ thông báo đến người dùng khi nào thì lồng máy giặt sẽ cần được vệ sinh. Chức năng tự động vệ sinh lồng giặt còn có khả năng giúp hỗ trợ loại bỏ cặn bột giặt và bụi bẩn đang bám trong lồng giặt. Gíup đảm bảo đem đến cho người tiêu dùng một lồng máy giặt sạch sẽ như mới.

Tính năng giúp hẹn giờ kết thúc

Người tiêu dùng sẽ không còn lo lắng để quên quần áo bẩn để lâu ngày trong máy giặt sẽ gây mùi hôi khó chịu nữa bởi dòng sản phẩm Samsung Inverter WW80T3020WW/SV hiện nay đã có tính năng hẹn giờ kết thúc quy trình giặt đồ. Bạn chỉ cần bỏ đồ vào máy giặt và thực hiện cài đặt thời gian kết thúc như mình mong muốn là các bạn sẽ có ngay cho mình một trong những bộ đồ vô cùng thơm tho, cực kỳ sạch sẽ trong khoảng thời gian mong muốn. Tính năng này còn giúp cho phép bạn hẹn giờ tối đa ngay sau 24h kể từ thời điểm thực hiện cài đặt.

Gía thành của sản phẩm: 5.895.000 VNĐ

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!