Đánh giá chất lượng máy in laser đen trắng Canon LBP151DW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong tầm giá 4 triệu đồng, máy in Canon LBP151DW đang mang tới cho người dùng một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất.

Trong số các dòng máy in đen trắng văn phòng, máy in Canon LBP 151DW là một trong những lựa chọn tuyệt vời được nhiều người đánh giá cao. Vậy trên thực tế, chất lượng và những gì mà máy in Canon LBP 151DW được trang bị có xứng đáng với số tiền mà người sử dụng bỏ ra đầu tư hay không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Đánh giá về thiết kế của máy in laser Canon LBP151DW

Máy in Canon LBP151DW có thiết kế đơn giản nhưng đậm chất hiện đại và tinh tế, với kích thước 390 x 365 x 245mm và khối lượng 8kg, sản phẩm rất nhỏ gọn và có thể xếp vị trí thích hợp ở bất cứ đâu trong văn phòng.

máy in canon lbp151dw có tốt không

Các nút bấm đơn giản và dễ sử dụng, tuy nhiên, so với các dòng máy in cùng phân khúc thì Canon LBP151DW có nhược điểm là không có màn hình LCD hiện đại. Tuy vậy, nếu không quá chú ý tới vấn đề này thì máy in Canon LBP151DW vẫn toát lên sự tinh tế và sang trọng.

2. Đánh giá chất lượng in ấn của máy in Canon LBP151DW

Sử dụng công nghệ in laser kết hợp nam châm từ, máy in laser Canon LBP151DW cho khả năng in sắc nét với độ phân giải tối đa tới 1200 x 1200 ppi. Công nghệ mới cải tiến độ mịn giúp các nét được sắc sảo và có thể in các hình ảnh một cách tốt hơn.

Máy in sử dụng hộp mực Cartridge 337 hiệu suất cao với tổng dung lượng tới 2400 trang, và có thể đổ nhiều lần, chính vì thế, chi phí in trên mỗi tờ rẻ hơn khá nhiều.

Tốc độ in của Canon LBP151DW là 27 trang /phút cho khổ A4, và nếu in 2 mặt thì sẽ là 15 trang/phút. Thời gian in bản đầu tiên cũng khá nhanh, rơi vào 8 giây, có thể nhanh chóng đáp ứng nhu cầu in ấn của người sử dụng.

Máy in còn hỗ trợ in không dây qua các ứng dụng kết nói với smartphone, tablet, laptop thông qua wifi một cách tiện dụng nhất.

Tuy nhiên, công suất khuyến nghị in của máy in Canon LBP151DW chỉ rơi vào khoảng 1500 trang/tháng, do đó, nếu như bạn có nhu cầu in ấn nhiều hơn thì nên lựa chọn dòng máy in khác để tránh gặp các trục trặc trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, kết cấu hộp mực và trống mực đi kèm nhau nên khi gặp trục trặc sẽ khiến trong quá trình sử dụng nếu gặp trục trặc thì sẽ hơi khó sửa chữa, và bạn cần tới thợ mới có thể khắc phục. Điều này cũng làm tăng chi phí trong quá trình sử dụng.

3. Giá máy in Canon LBP151DW bao nhiêu tiền hiện nay? CÓ nên mua không?

Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh, giá máy in Canon LBP151DW ở khoảng 3,8 triệu đồng. Đây là mức giá khá rẻ, và trong tầm giá này ít có được máy in laser văn phòng nào có lựa chọn tốt hơn Canon LBP151DW.

Đương  nhiên, với nhu cầu in ấn nhiều thì Canon LBP151DW có lẽ không là lựa chọn dành cho bạn vì công suất khuyến nghị in mỗi tháng chỉ rơi vào khoảng 1500 trang.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!