Đánh giá chất lượng máy lạnh điều hòa Asanzo có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng điều hòa giá rẻ, máy lạnh Asanzo có là sự lựa chọn tốt cho những ai cần có nhu cầu mua điều hòa làm mát trong mùa hè sắp tới?

Máy lạnh Asanzo là một trong những dòng máy lạnh giá rẻ mới xuất hiện trên thị trường, và khiến người dùng tò mò, vì là thương hiệu điều hòa Việt Nam, được sản xuất trong nước trong khi mức giá lại khá rẻ.

Nhưng chất lượng điều hòa nhiệt độ Asanzo có tốt không? Có nên mua máy lạnh Asanzo không là điều mà khá nhiều người tiêu dùng thắc mắc vì số người dùng dòng máy lạnh giá rẻ này trên thị trường còn rất hạn chế.

Cùng Websosanh tìm hiểu và đánh giá về dòng máy lạnh giá rẻ này.

có nên mua điều hòa Asanzo không

có nên mua điều hòa Asanzo không

 

Đánh giá chất lượng làm mát của máy lạnh Asanzo

Mặc dù là dòng điều hòa giá rẻ, nhưng máy điều hòa Asanzo, với việc sử dụng công nghệ hàng đầu từ Nhật Bản, nên mang lại khả năng làm mát khá tốt.

Máy nén thế hệ mới, cùng hệ thống cánh đảo gió kép, giúp khuyếch tán luồng khí lạnh rộng đều khắp trong phòng. Ngoài ra, máy điều hòa Asanzo với chế độ làm mát nhanh Turbo giúp phòng sử dụng điều hòa nhanh chóng đạt được mức nhiệt theo yêu cầu.

Nhưng nếu so sánh với các dòng điều hòa như Daikin, Panasonic,…hoặc các thương hiệu điều hòa nội địa Nhật cao cấp khác thì rõ ràng chất lượng làm mát của điều hòa Asanzo còn thua kém đôi chút vì mang tới cái lạnh “gắt” hơn chứ không êm dịu.

Tuy vậy, với một dòng điều hòa giá rẻ thì khả năng làm mát và duy trì nhiệt độ luôn ở mức thoải mái cho người dùng như Asanzo là đã quá xứng đáng với đồng tiền.

Máy điều hòa Asanzo có tiết kiệm điện không

Về khả năng tiết kiệm điện, điều hòa Asanzo không được đánh giá cao, vì có phần hơi tốn điện.

Nguyên nhân là do hệ thống máy nén chưa được tối ưu, ngoài ra, vẫn sử dụng thế hệ gas lạnh cũ R22 trong quá trình làm mát, do đó khiến hiệu suất làm mát của các dòng máy lạnh Asanzo kém, và không được tiết kiệm điện.

Tuy nhiên, các dòng điều hòa Asanzo inverter thì có phần tiết kiệm điện hơn, nên người tiêu dùng nên mua dòng điều hòa này của thương hiệu Asanzo. Bạn có thể tham khảo một số dòng điều hòa Asanzo Inverter giá rẻ trên thị trường hiện nay như là MÁY LẠNH ASANZO INVERTER K09A, MÁY LẠNH ASANZO INVERTER K12A

Có nên mua điều hòa Asanzo không?

Rõ ràng với mức giá khá rẻ chỉ từ 5-7 triệu đồng, máy lạnh Asanzo sẽ là sự lựa chọn rất tốt, và có thể là ngang bằng so với các đối thủ cùng phân khúc như máy điều hòa Midea, Sanyo…với thiết kế khá đẹp mắt, hiện đại và gọn sẽ giúp căn phòng trở nên bắt mắt hơn khi được trang bị điều hòa Asanzo.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua một chiếc điều hòa hiện đại, tiết kiệm điện thì máy điều hòa Asanzo không phải là sự lựa chọn tối ưu.

Năm 2019 là năm có sự tham gia của nhiều thương hiệu điều hòa mới, mang tới cho người dùng đa dạng các lựa chọn với mức giá phù hợp với túi tiền như điều hòa Sunhouse, điều hòa Casper, điều hòa Erito…

>>> Truy cập Mua điều hòa giá rẻ để tìm thêm hàng nghìn mẫu điều hòa giá chỉ từ 4 TRIỆU ĐỒNG..

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!