Đánh giá chất lượng máy lạnh Hitachi inverter có tiết kiệm điện không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Hitachi inverter vừa làm lạnh tốt vừa tiết kiệm điện nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng

Máy lạnh Hitachi là một trong những dòng máy lạnh nội địa Nhật chất lượng tốt, được khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng sử dụng. Không những có chất lượng tốt, mà điều hòa Hitachi, đặc biệt là dòng máy lạnh Hitachi được trang bị máy nén biến tần inverter được đánh giá là rất tiết kiệm điện.

Vậy máy lạnh Hitachi Inverter có thực sự tiết kiệm điện và chất lượng máy lạnh Hitachi inverter có thực sự tốt? Cùng Websosanh đánh giá điều hòa Hitachi và cho mình cái nhìn khách quan về dòng điều hòa nội địa Nhật này.

Đánh giá máy lạnh Hitachi có tốt không

Đánh giá máy lạnh Hitachi có tốt không

Máy lạnh Hitachi inverter có tiết kiệm điện không?

Chắc hẳn công nghệ inverter đã không còn quá xa lạ với người dùng điều hòa, tủ lạnh với ưu điểm vượt trội về khả năng tiết kiệm điện, và máy lạnh Hitachi inverter cũng là một trong những dòng máy lạnh tiết kiệm điện nhất trên thị trường.

Công nghệ All DC Inverter trên điều hòa Hitachi không những tận dụng được những ưu điểm của máy nén biến tần trong làm lạnh mà sự kết hợp với hệ thống điều hướng thông minh Smart Vector System giúp cho điều hòa Hitachi inverter tiết kiệm điện tới 62% so với các dòng máy lạnh thông thường – máy lạnh non–inverter.

Ngoài ra, việc máy lạnh Hitachi inverter dùng có tiết kiệm điện hay không cũng phụ thuộc khá nhiều vào cách người dùng sử dụng máy lạnh Hitachi. Cụ thể, để điều hòa Hitachi inverter cũng như các dòng điều hòa inveter khác trên thị trường tiết kiệm điện bạn cần phải sử dụng máy lạnh liên tiếp từ 2 giờ trở lên, vì khi đó máy lạnh inverter mới phát huy khả năng tiết kiệm điện. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chọn công suất máy lạnh phù hợp diện tích phòng.

Cụ thể, các phòng nhỏ diện tích dưới 15m2 thì bạn chỉ cần đến các dòng máy lạnh Hitachi 1 ngựa (1hp), các phòng diện tích lớn hơn bạn có thể sử dụng máy lạnh Hitachi 2hp, máy lạnh Hitachi 1.5hp….

Đánh giá chất lượng làm lạnh điều hòa Hitachi inverter có tốt không?

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, các dòng máy lạnh Hitachi Inverter còn nổi bật với việc làm lạnh rất tốt mà ít dòng điều hòa nào khác trên thị trường có được.

Nhờ được trang bị máy nén thông minh cùng hệ thống quạt gió tự điều chỉnh Auto Speed Fan giúp phòng nhanh chóng được làm lạnh chỉ sau vài phút, và khi đã đạt được độ lạnh thì quạt gió cùng máy nén tự động giảm hiệu suất hoạt động để duy trì nhiệt độ và tiết kiệm điện hơn.

Ngoài ra, dòng điều hòa mới của hãng máy điều hòa Hitachi Scene Camera với bộ đôi Camera Nhiệt và Ảnh, sẽ nhanh chóng phát hiện vị trí, mức độ hoạt động và nhiệt độ xung quanh từng người để điều chỉnh làm mát một cách thông minh.

Giá điều hòa Hitachi inverter bao nhiêu tiền?

So với các thương hiệu khác trên thị trường thì giá điều hòa Hitachi, đặc biệt là dòng máy điều hòa Hitachi inverter thường khá đắt.

Cụ thể, giá máy lạnh Hitachi inverter 1 chiều rẻ nhất là dòng máy lạnh Hitachi 1hp có giá từ 7 triệu đồng trở lên, các dòng máy lạnh Hitachi inverter 1.5hp, 2hp có giá đắt hơn từ trên 10 triệu.

Trong khi đó, giá điều hòa Hitachi inverter 2 chiều thường dao động từ trên 10 triệu đồng.

Xem chi tiết:

Giá điều hòa Hitachi inverter 2 chiều

Giá máy lạnh Hitachi inverter 1 chiều

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!