Đánh giá chất lượng máy rửa bát âm tủ Bosch SMI68MS07E có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế máy rửa bát âm tủ Bosch SMI68MS07E được đánh giá hiện đại, sang trọng. Còn chất lượng máy rửa bát cao cấp này như thế nào? Hãy cùng Websosanh đánh giá chất lượng của máy rửa bát SMI68MS07E ngay trong bài viết sau,

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMI68MS07E được nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức đang được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Với lợi thế của dòng máy âm tủ này về thiết kế, chức năng đảm bảo sẽ giúp ích cho công tác rửa bát của bạn mỗi ngày tiện lợi hơn. Nếu bạn đang phân vân có nên đầu tư em nó về gia đình mình hay không? Thì hãy cùng Websosanh đánh giá chất lượng máy rửa bát Bosch SMI68MS07E ngay sau đây nhé.

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMI68MS07E đầu tư 12 chương trình rửa thông minh

Là một sản phẩm máy rửa bát Bosch serie 6 cao cấp, SMI68MS07E được trang bị tới 8 chương trình rửa tiêu chuẩn, cùng với 4 chương trình rửa đặc biệt. Cụ thể:

may rua bat am tu Bosch SMI68MS07E 1
Máy rửa bát Bosch SMI68MS07E được trang bị nhiều chương trình rửa đặc biệt

– 8 chương trình rửa tiêu chuẩn bao gồm: chương trình rửa tăng cường 70°, chương trình rửa tự động 45° – 65°, chương trình rửa tiết kiệm 50°, chương trình rửa yên tĩnh 50°, chương trình rửa đồ thuỷ tinh 40°, chương trình rửa 1h 65°, chương trình rửa nhanh 45°, chương trình rửa tráng

– 4 chương trình rửa đặc biệt: tính năng rửa nhanh VarioSpeed ​​Plus, tính năng diệt khuẩn Hygiene Plus, tính năng sấy tăng cường Extra Dry và tính năng khu vực chuyên sâu Intensive Zone.

Qua đó hoàn toàn giúp mọi người dễ dàng lựa chọn được chương trình phù hợp với mức độ bẩn của đồ dùng và số lượng.

SMI68MS07E giúp bạn tiết kiệm điện và nước

Đây có lẽ là đặc điểm yêu thích của máy rửa bát âm tủ Bosch SMI68MS07E. Mặc dù là thiết bị máy rửa bát có công suất hoạt động lớn nhưng khả năng tiết kiệm năng lượng của máy phải gọi là định. Cụ thể, mỗi chu trình rửa với chế độ tiết kiệm Eco thì máy chỉ tiêu tốn khoảng 6.5 – 9.5l nước, cùng lượng điện năng tiêu thụ khoảng 0.92kWh vấn đạt hiệu quả rửa mong muốn.

may rua bat am tu bosch
Máy rửa bát SMI68MS07E tiết kiệm năng lượng hiệu quả

Bởi vì máy rửa bát SMI68MS07E được trang bị công nghệ Activewater hiện đại, cùng với hệ thống phun nước, công nghệ lọc, hệ thống bơm áp suất nhanh, hệ thống giá nhiệt nhanh. Qua đó đảm bảo tạo nên quá trình tiêu thụ nước và điện cực thấp.

Đa dạng tính năng thông minh trên máy rửa bát âm tủ Bosch SMI68MS07E

Là một sản phẩm thông minh, máy rửa bát Bosch SMI68MS07E được trang bị nhiều tính năng hiện đại như:

may rua bat am tu Bosch SMI68MS07E
Máy rửa bát SMI68MS07E trang bị nhiều tính năng hiện đại

– Aquastop: Hệ thống Aquastop với ống cấp nước có van cơ học giúp cảm biến chống rò nước, bảo vệ chống lại các hư hỏng có thể gây ra do rò rỉ nước.

– Automatic Programme: Chương trình tự động giúp điều chỉnh lượng nước, nhiệt độ và thời gian rửa phù hợp với số lượng đồ dùng và mức độ bẩn, đảm bảo kết quả rửa tốt nhất trong khi vấn tiết kiệm năng lượng.

– VarioSpeed Plus: Tăng tốc độ rửa, giảm thời gian xả lên tới 66% nhưng vẫn đảm bảo đồ dùng được tẩy rửa sạch sẽ.

– HygiennePlus: Máy rửa bát SMI68MS07E được trang bị tính năng HygiennePlus giúp khử khuẩn đồ dùng sau khi rửa sạch sẽ tuyệt đối lên tới 99%.

– Extra Dry: Hỗ trợ tăng nhiệt độ ở chu trình xả cuối lên tới 70 độ C, kéo dài thời gian sấy lên 10 phút đảm bảo diệt khuẩn tối đa và làm đồ dùng khô ráo nhanh chóng.

– Hẹn giờ bật: Với máy rửa bát âm tủ SMI68MS07E có thể hẹn giờ lên tới 23 giờ giúp mọi người có thể điều chỉnh thời gian rửa trước khi ra ngoài hay rửa vào ban đêm hiệu quả.

Động cơ máy rửa bát âm tủ Bosch SMI68MS07E hoạt động êm ái

Máy rửa bát Bosch âm tủ SMI68MS07E sử dụng động cơ không chổi than EcoSilence Drive đảm bảo quá trình hoạt động êm ái, tiết kiệm năng lượng tối đa. Với động cơ này hoạt động với độ ồn chỉ khoảng 42dB (tương ứng tiếng thì thầm) hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt gia đình.

Với những thông tin trên có thể thấy chất lượng của máy rửa bát âm tủ Bosch SMI68MS07E không có gì để từ chối. Tuy nhiên, vì việc sở hữu nhiều ưu điểm như vậy nên giá máy rửa bát Bosch SMI68MS07E khá cao, khoảng 25 triệu đồng. Vậy nên, mọi người cần xem xét nhu cầu sử dụng và tài chính để quyết định có nên đầu tư em nó hay không nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!