Đánh giá chất lượng máy rửa bát Viomi của Xiaomi có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Viomi là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu điện tử Xiaomi nổi tiếng. Để có thể hiểu rõ hơn về chất lượng của sản phẩm, hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Máy rửa bát Viomi là một thiết bị gia dụng thông minh được Xiaomi sản xuất, có tác dụng hỗ trợ người dùng xử lý nhanh núi chén bát sau mỗi bữa ăn. Bằng việc áp dụng công nghệ làm sạch tiên tiến cùng kỹ thuật sấy khô hiện đại, thiết bị sẽ đảm bảo chén bát gia đình bạn luôn trong tình trạng sạch sẽ và tiệt trùng.

Đánh giá thiết kế máy rửa bát Viomi Xiaomi

Viomi là dòng máy rửa bát Xiaomi thế hệ mới, được thiết kế với kiểu dáng khối hộp đặc biệt, sang trọng với kích thước nhỏ gọn để bố trí ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp góp phần tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian. Cùng với đó, các linh kiện cho đến kết cấu của chúng đều giúp mang đến một vẻ đẹp hoàn mỹ cho sản phẩm.

may rua bat Viomi
Thiết kế máy rửa chén Viomi hiện đại, sang trọng

Không những vậy, bề ngoài của máy rửa bát Viomi Xiaomi còn được lắp đặt thêm màn hình cảm ứng thông minh, hiển thị đầy đủ chi tiết các chương trình rửa, trạng thái hoạt động, thời gian rửa,… giúp người dùng dễ dàng thao tác, cũng như theo dõi quá trình vận hành một cách tiện lợi hơn.

Công suất máy rửa bát Viomi Xiaomi bao nhiêu?

Máy rửa chén Viomi được trang bị động cơ bơm áp lực từ Đức, nên có công suất hoạt động mạnh mẽ lên tới 1800W. Cùng với đó là động cơ làm mềm nước, động cơ sấy theo tiêu chuẩn Nhật Bản, cùng hệ thống cửa khóa Seiko của Đức đảm bảo độ bền và chất lượng máy hoạt động tốt nhất.

Đánh giá công nghệ máy rửa chén Viomi

Điểm cộng ở máy rửa bát Xiaomi Viomi chính là công nghệ sử dụng. Nhất là việc máy được trang bị hai cánh quay phun cao áp với khả năng xoay 360 độ, đảm bảo giúp tăng áp lực phun nước 360 độ trên toàn bộ mọi góc cạnh trong khoang rửa, không có góc nào bị bỏ sót. Kết hợp với công nghệ phun 3 chiều cùng góc phun 65 độ từ nhiều phía đảm bảo tăng khả năng làm sạch đồ dùng đạt hiệu quả tốt hơn mà cực kỳ tiết kiệm năng lượng sử dụng.

may rua bat Viomi
Máy được trang bị với nhiều công nghệ hiện đại

Cùng với đó, máy rửa bát Viomi cao cấp còn được trang bị công nghệ sưới nhiệt PTC bên trong giúp tăng khả năng sấy với nhiệt độ lên tới 70 độ C, giúp làm bốc hơi nước và sây khô khử trùng tới 99%. Qua đó đảm bảo hỗ trợ làm bát đĩa khô nhanh chóng mà còn khử trùng đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Khả năng tiết kiệm nước của máy rửa bát Xiaomi Viomi

Trên máy rửa bát Viomi mọi người có thể kết hợp 3 chức năng rửa, khử trùng và sấy. Điều này giúp tiết kiệm tối đa lượng lượng sử dụng. Nếu với thiết bị khác tốn ít nhất khoàng 20l để làm sạch 64 chiếc bát đĩa, nhưng ở Viomi chỉ tốn khoảng 7l nước cùng một lượng ít chất tẩy. Điều này có thể thấy khả năng tiết kiệm nước và hiệu quả làm sạch của thiết bị này rất cao.

Máy rửa bát Viomi tích hợp với App điều khiển

Trong trường hợp đồ dùng không quá bẩn, mọi người có thể chọn chế độ làm sạch nhanh trong 28 phút. Cùng với đó, ở chiếc máy rửa bát Xiaomi cao cấp này còn có khả năng động bộ với app di động trên smartphone để người dùng điều khiển, giám sát quá trình vận hành từ xa vô cùng hiện đại, tiện lợi.

may rua bat Viomi
Điều khiển từ xa tiện lợi thông qua app trên Smartphone

Tóm lại: Với những đánh giá trên có thể thấy máy rửa bát Viomi của Xiaomi hoàn toàn là sự lựa chọn chân ái của mọi gia đình hiện nay. Tuy nhiên, với dung tích rửa khoảng 5 bộ bát đĩa Châu Âu nhưng với giá máy rửa bát Viomi lên tới khoảng 11 triệu đồng cũng khá cao. Nhưng nếu bạn muốn đầu tư một sản phẩm chất lượng cho gia đình mình thì sản phẩm này hoàn toàn thích hợp.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!