Đánh giá chất lượng máy tính bảng Apple iPad có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng máy tính bảng hiện đại hàng đầu trên thị trường hiện nay, nhưng với mức giá đã niêm yết thì những gì mà máy tính bảng Apple iPad mang lại có đáp ứng nhu cầu người dùng không

Apple luôn là người dẫn đầu trên thị trường công nghệ, chính vì thế nếu muốn sử dụng những sản phẩm công nghệ hiện đại nhất thì Apple sẽ là thương hiệu đáp ứng bạn.

Không chỉ smartphone mà các dòng máy tính bảng Apple – iPad cũng được người dùng đặc biệt ưa chuộng, và liên tục thống trị thị trường máy tính bảng của thế giới, đặc biệt là ở phân khúc máy tính bảng cao cấp.

máy tính bảng apple iPad

Đánh giá chất lượng Máy tính bảng Apple iPad có tốt không

Máy tính bảng Apple iPad bao gồm những dòng nào?

Máy tính bảng Apple lần đầu tiên ra mắt vào năm 2011, đến nay hãng đã cho ra mắt thị trường nhiều phiên bản máy tính bảng với nhiều chức năng và công nghệ hiện đại như: iPad Pro, iPad Air 2, iPad Air, iPad Mini 4, iPad Mini 2, iPad 1, iPad 2, iPad 3….

Mỗi năm, Apple luôn tung ra các bản cập nhật mới với sự nâng cấp về cấu hình và một số thay đổi về chức năng và thiết kế để mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Chính vì thế, với iPad của Apple, người dùng luôn có thể tìm dược model mới với các chức năng hiện đại nhất.

Đánh giá chất lượng máy tính bảng Apple iPad có tốt không?

Đây là vấn đề mà người dùng thực sự không cần quá bận tâm vì các sản phẩm của Apple thì chắc chắn “auto” chất lượng tốt.

Máy tính bảng Apple sử dụng chip xử lý A của Apple tự phát triển đồng thời chạy hệ điều hành iOS của hãng. Chính vì thế, không chỉ hiện đại với đa dạng các chức năng mà máy tính bảng iPad cũng rất tiết kiệm điện năng.

Đặc điểm chung của máy tính bảng Apple – iPad là thiết kế đẹp mắt – cái đẹp trong sự đơn giản nhất. Màn hình hiển thị sắc nét với khả năng tái tạo hàng triệu màu tự nhiên, và khả năng lướt mượt mà. Cấu hình cao giúp các ứng dụng trên iPad được mượt mà, có thể cùng lúc xử lý nhiều tác vụ mà vẫn hoàn toàn không bị giật/lag. Ngoài ra, các tính năng chụp ảnh, quay phim,..cũng rất nổi bật.

Apple iPad 2018 được cho là sẽ còn được tích hợp chức năng nhận diện khuôn mặt Face iD mà hiện đang được áp dụng trên iPhone X – smartphone cao cấp nhất của hãng.

Giá máy tính bảng Apple iPad bao nhiêu tiền

Tuy nhiên giá iPad khá là đắt, dao động từ trên 9 triệu đồng, sẽ là điều khiến nhiều người tiêu dùng e ngại mặc dù rất thích sử dụng.

Cụ thể, để nắm được giá các dòng máy tính bảng Apple iPad, bạn truy cập máy tính bảng Apple iPad

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!