Khả năng làm lạnh trên máy lạnh Toshiba RAS-H13N4KCVPG-V có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba RAS-H13N4KCVPG-V là chiếc điều hòa thuộc phân khúc mức giá cao trên thị trường với khả năng làm lạnh nhanh chóng. Chỉ sau một thời gian ngắn hơi lạnh sẽ tràn ngập không gian.

Là một chiếc điều hòa thuộc phân khúc mức giá cao Toshiba RAS-H13N4KCVPG-V sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Trong đó có khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Hi – Power. Để hiểu hơn về khả năng làm lạnh của điều hòa chúng ta cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Tìm hiểu tính năng làm mát của điều hòa inverter Toshiba RAS-H13N4KCVPG-V

Điều hòa inverter Toshiba RAS-H13N4KCVPG-V với khả năng làm lạnh nhanh chóng
Điều hòa inverter Toshiba RAS-H13N4KCVPG-V với khả năng làm lạnh nhanh chóng

Chiếc điều hòa Toshiba 1.5hp RAS-H13N4KCVPG-V này được đánh giá là máy lạnh với khả năng làm lạnh nhanh chóng đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho con người bởi những lý do như sau:

Chế độ làm lạnh Hi – Power

Toshiba RAS-H13N4KCVPG-V được trang bị chế độ làm lạnh Hi – Power. Nguyên lý làm việc của chế độ này là máy nén sẽ tự động giảm nhiệt độ trong phòng thấp hơn với nhiệt độ mà người dùng cài đặt 3 độ C. Song, mức nhiệt trên remote vẫn không đổi.

Lúc này, tốc độ quạt làm việc hết công suất, cánh đảo gió cũng xuống xuống để hơi lạnh phân bổ đều khắp không gian. Khi đã đạt được mức nhiệt độ làm lạnh thì máy tự động chuyển về mức nhiệt như hiển thị trên remote. Vì vậy, chỉ trong  thời gian ngắn người dùng sẽ có được một không gian mát mẻ xua tan cái nóng bức mùa hè.

Tùy chọn các công suất

Điều hòa có thể tùy chọn các công suất sử dụng cho phù hợp
Điều hòa có thể tùy chọn các công suất sử dụng cho phù hợp

Với máy lạnh Toshiba inverter 1.5hp RAS-H13N4KCVPG-V người dùng còn có thể tùy chỉnh các mức công suất hoạt động khác nhau mà vẫn tối ưu điện năng. Có 3 mức công suất làm lạnh là 50%, 75% và 100%. Máy nén sẽ hoạt động yên tĩnh hơn ở các định mức thấp giúp thiết bị luôn bền vững hơn. 

Chế độ hoạt động ban đêm

Máy điều hòa Toshiba RAS-H13N4KCVPG-V được thiết kế với chế độ hoạt động ban đêm Comfort Sleep để đem đến nhiệt độ thoải mái nhất cho cả gia đình. Nhiệt độ điều hòa sẽ tự động giảm, tăng nhiệt tối đa 2 độ trong 4h đồng hồ dựa vào mức nhiệt bạn cài đặt. 

Môi chất làm lạnh gas R32

Khả năng làm lạnh của điều hòa cũng được đánh giá cao khi hãng Toshiba trang bị môi chất làm lạnh tiên tiến mới nhất R32. Môi chất này giúp gia tăng khả năng làm lạnh gấp 1.6 lần so với những môi chất cũ như R22. Hơn nữa, môi chất mới cũng thân thiện với môi trường và an toàn cho người dùng.

Bên cạnh khả năng làm mát tốt thì dòng điều hòa 12000 BTU Toshiba RAS-H13N4KCVPG-V cũng hoạt động hết sức êm ái với độ ồn dàn lạnh tối đa chỉ ở mức 45dB, điều này mang tới sự dễ chịu cho người sử dụng đặc biệt là khi người dùng là người cao tuổi, bà bầu, người nhạy cảm với tiếng ồn.

Một vài những tiện ích thông minh của điều hòa 12000 btu Toshiba RAS-H13N4KCVPG-V

Một vài những tiện ích thông minh của điều hòa 13000btu Toshiba RAS-H13N4KCVPG-V
Một vài những tiện ích thông minh của điều hòa 13000btu Toshiba RAS-H13N4KCVPG-V

Bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh chóng chiếc điều hòa 1.5hp RAS-H13N4KCVPG-V còn được trang bị nhiều tiện ích thông minh đem lại sự tiện lợi cho con người như:

  • Tính năng điều chỉnh hướng gió theo sở thích của người dùng.
  • Điều chỉnh tốc độ quạt với 7 tốc độ khác nhau đem lại hơi mát lạnh dễ chịu nhất.
  • Cài đặt lịch hoạt động điều hòa theo 1 tuần.
  • Chế độ tắt hẹn giờ trên điều hòa thuận tiện.
  • Tính năng giảm ồn để không ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dùng.

Kết Luận

Thông qua những chia sẻ nêu trên hy vọng giúp bạn hiểu rõ về khả năng làm lạnh phiên bản điều hòa inverter 1 chiều 1.5hp Toshiba RAS-H13N4KCVPG-V. Máy lạnh sở hữu một khả năng làm lạnh nhanh chóng. Vì vậy, bạn có nhu cầu chọn mua điều hòa 1 chiều không thể bỏ qua phiên bản này.

Hơn hết, điều hòa inverter Toshiba RAS-H13N4KCVPG-V hiện được bán ra thị trường với mức giá đã giảm xuống hơn 2 triệu chỉ còn 18 triệu đồng. Vì vậy, đây là cơ hội tốt giúp bạn chọn mua được máy lạnh chất lượng với mức giá hấp dẫn. Bạn nên tìm đến các cửa hàng, trung tâm, siêu thị điện máy lớn để mua điều hòa có được nhiều chính sách tốt hơn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!