Đánh giá chất lượng xe đạp điện Martin, có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có ý định mua xe đạp điện Martin mà không biết có nên mua không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

1. Nguồn gốc xuất xứ của xe đạp thể thao Martin

Xe đạp điện Martin là dòng xe điện thuộc công Ty Asama Yuh jiun International Việt Nam với nhà đầu tư Đài Loan. Tất cả các dòng xe đạp điện Martin đều được sản xuất trong nước từ những năm 2000. Cho tới nay, xe đạp điện Martin đã trở thành cái tên quen thuộc với nhiều khách hàng Việt Nam. 

xe đạp điện MartinCác dòng xe đạp điện Martin có kiểu dáng thời trang, thể thao và sành điệu, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ các bạn học sinh đến người trường thành và nội trợ. 

Nhờ có hệ thống phân phối chính hãng, khi mua xe đạp điện Martin, khách hàng có thể sở hữu xe và được chăm sóc và bảo dưỡng xe tại các trung tâm bảo hành chính hãng. 

2. Có nên mua xe đạp điện Martin không?

Để trả lời câu hỏi có nên mua xe đạp điện Martin không, chúng ta cần đánh giá chất lượng xe đạp điện Martin. Nhắc về xe đạp điện Martin, điều đầu tiên khiến khách hàng nhớ tới là tên tuổi đã có thâm niên trên thị trường xe điện. Nhờ tuổi đời trên 20 năm mà khác hàng hết sức tin tưởng vào chất lượng của xe đạp điện Martin. 

xe đạp điện Martin

Thiết kế trẻ trung, năng động

Về ngoại hình, xe đạp điện Martin có kiểu dáng nhỏ gọn, năng động và khỏe khoắn. Khung xe được làm từ chất liệu chắc chắn và được sơn phủ công nghệ hiện đại ID. Màu sơn xe cũng được đánh giá rất cao, bền bỉ với thời gian và hạn chế được tình trạng bị trầy xước. 

Bánh xe được thiết kế mâm xe kích thước lớn kết hợp với lốp xe tiết diện lớn cho khả năng bám đường rất tốt. Nhờ lốp xe bám đường tốt mà người dùng không cần lo ngại về trường hợp bị liệng bánh hoặc trơn trượt bánh khi đi vào những đoạn đường trơn. 

Động cơ mạnh mẽ và bền bỉ

Các dòng xe đạp điện Martin đều được trang bị bộ bình ắc quy 48V-12A hoặc 48V-20A cho quãng đường di chuyển tối đa dài hơn với mỗi lần sạc đầy. Thời gian sạc đầy bình thường rơi vào khoảng từ 6-8 giờ. Bạn cũng không cần lo lắng về bình xe khi đi mưa, tuy nhiên khi vệ sinh xe cần tránh xịt nước trực tiếp vào bình xe. 

Xe sử dụng động cơ không chổi than và có thể đạt được tốc độ tối đa khoảng 30-40km/h. Tuy nhiên theo khuyến cáo, người dùng không nên vặn ga hết cỡ và chỉ nên di chuyển ở tốc độ an toàn 30km/h. 

Đầy đủ trang bị

Mỗi xe đạp điện Martin đều được trang bị đồng hồ điện tử hiển thị các thông số cơ bản thuận tiện cho người điều khiển. Trang bị hệ thống an toàn của xe cũng rất đảm bảo với phanh tang trống hoặc phanh cơ. Đồng thời mẫu xe này còn được nhà sản xuất trang bị phuộc nhún dầu êm ái và lò xo chịu lực tương đối giống những mẫu xe máy. Tuy nhiên để đảm bảo tối đa an toàn, người dùng nên sử dụng cả hai phanh và tránh phanh gấp để đảm bảo an toàn tối đa. 

xe đạp điện Martin

3. Giá bán xe đạp điện Martin

Giá cả cũng là một ưu điểm của xe đạp điện Martin. Các mẫu xe đều có giá cả hợp lý và phù hợp với thu nhập trung bình của người Việt Nam. Theo khảo sát tại các đại lý, giá bán của xe đạp điện Martin thường dao động trong khoảng từ 8.500.000 đến 13.500.000 tùy từng loại xe. Đây là mức giá rất cạnh tranh so với nhiều mẫu xe đạp điện cùng phân khúc trên thị trường. Tuy nhiên khách hàng nên lựa chọn những đại lý uy tín hoặc đại lý ủy quyền để sở hữu những con xe chất lượng nhất. 

Như vậy xe đạp điện Martin là thương hiệu uy tín và có chất lượng siêu bền bỉ. Nếu có ý định lựa chọn một mẫu xe đạp điện để di chuyển trong điều kiện đường phố, bạn không nên bỏ qua những mẫu xe điện Martin

 

 

 

 

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!