Đánh giá chất lượng xe máy điện Aima Jeek - hiện đại với nhiều tính năng an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe máy điện Aima Jeek là một trong những dòng xe máy điện cao cấp, được nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ ưa chuộng sử dụng nhờ được trang bị động cơ mạnh mẽ và hàng loạt các tính năng an toàn

Thời gian gần đây, trên các kênh quảng cáo, đặc biệt là Youtube, Facebook…xe điện Aima Jeek gây nên cơn sốt với việc liên tục tung ra các quảng cáo với những cái tên giật gân như “con quái thú mới trên thị trường xe điện” khiến dân tình sốt sắng, không biết chất lượng xe đạp điện Aima Jeek có tốt không, so với những dòng xe điện khác rên thị trường thì có gì nổi bật?

Cùng Websosanh tìm hiểu về dòng xe điện này và cho mình câu trả lời

Thiết kế xe đạp điện Aima Jeek

xe máy điện aima jeek

Xe máy điện Aima Jeek với thiết kế cực ngầu

Có thể thấy mẫu xe điện Aima Jeek bắt trước thiết kế mặt nạ của Suzuki Raider 150, trong khi đó phần đuôi và yên mang hơi hướng từ Yamaha Exciter, cho một tổng thể khá bắt mắt và manh mẽ. Như nhà sản xuất cho biết “thiết kế mặt nạ chim ưng” giúp xe tạo ấn tượng cho người dùng ngay từ lần đầu chiêm ngưỡng.

Nhìn chung, thiết kế nhìn thì rất chất rồi, tuy nhiên xét về tính thực tế thì xe cũng rất êm ái và thoải mái cho người ngồi với yên xe đệm khá êm ái, và rộng rãi để ngồi, tuy nhiên, khoảng cách giữa phần để chân và yên xe có phần hơi ngắn, do đó nếu như những người cao trên 1m70 thì có vẻ hơi mỏi khi ngồi tư thế này lâu.

Yên xe điện Aima Jeek

Ngoài ra, phần yên xe được phân cách làm 2 phần cho người ngồi phía trước và người ngồi phía sau, tuy nhiên phần yên ngồi phía sau khá là nhỏ nên nếu như có thêm người ngồi trên xe thì có vẻ khá là chật trội, đấy là chưa kể không có chỗ để chân cho người ngồi phía sau.

Chắn bùn xe máy điện Aima Jeek

Các chi tiết chắn bùn khá hoàn hảo, nên có đi dưới trời mưa thì người dùng cũng hoàn toàn yên tâm không bị bắn.

Hệ thống đèn xe điện Aima Jeek

Trên thực tế, xe máy điện Aima Jeek có được mặt nạ khá là chất, cùng với việc trang bị đèn led giúp cho xe có thể chiếu sáng tốt mà vẫn tiết kiệm điện cho xe, tuy nhiên, phần đèn được đặt khá thấp, do đó nếu di chuyển trong trời tối, chỉ nhìn được trong khoảng cách gần.

Ngoài ra, hệ thống đèn xi nhan, đặc biệt là xi nhan phía sau giống như cái tai khá mỏng manh lại vươn dài, do đó rất dễ bị gãy nếu chẳng may va chạm khi di chuyển trong điều kiện đường đông đúc.

Mặt đồng hồ trên xe điện Aima Jeek

Được trang bị đồng hồ điện tử, khá hiện đại nhưng nếu di chuyển dưới trời nắng quá thì khá khó khăn để quan sát.

Cốp Xe máy điện Aima Jeek khá là rộng, có thể chứa vừa 1 mũ bảo hiểm nửa đầu, ngoài ra còn được cung cấp cổng USB sạc điện tiện dụng cho những người sử dụng

Nhìn chung, về phần thiết kế, xe đã đạt điểm tối đa và có được sự yêu thích của khá nhiều người sử dụng, tuy nhiên về tính thực dụng thì còn một số vấn đề cần cải thiện.

Động cơ xe điện Aima Jeek

xe đạp điện Aima Jeek

xe đạp điện Aima Jeek có giá 16,2 triệu đồng

Động cơ là yếu tố rất quan trọng được người tiêu dùng chú ý khi mua xe điện, đặc biệt là các bạn nam, ưa thích tốc độ. Xe điện Aima Jeek được trang bị động cơ 1800W, với 5 ăc quy 20A cung cấp nguồn, điều này giúp xe có thể đạt tới tốc độ 60km/h và quãng đường đi được tối đa tới 100km khi được sạc đầy điện.

So sánh với những dòng xe máy điện hàng đầu trên thị trường hiện nay như Xmen Yadea 5 2016, Xmen Nijia Plus,…thì xe điện Aima Jeek cũng không hề kém cạnh. Tuy tải trọng có phần kém cạnh chút (220kg – trong khi trọng lượng bản thân xe đã là 100kg), nhưng vẫn hoàn toàn thoải mái khi đèo 2 người hoặc thêm hàng phia sau.

Nhìn chung, chúng ta có thể hài lòng với sức mạnh của xe điện Aima Jeek, tuy nhiên việc vẫn sử dụng ắc quy nước khiến nhiều người thất vọng vì trong quá trình sử dụng khoảng 1-1,5 năm là phải mất khá nhiều tiền để thay ắc quy mới.

Đánh giá các yếu tố an toàn trên xe điện Aima Jeek

Bên cạnh việc được trang bị động cơ mạnh mẽ, xe điện Aima Jeek cũng được trang bị khá nhiều các tính năng an toàn hỗ trợ cho việc đi xe của người dùng, có thể điêm danh một số như:

– Phanh đĩa bánh trước, và phanh cơ phía sau giúp xe dừng an toàn ngay khi đang di chuyển ở tốc độ cao

– Lốp không săm, kích thước lớn giúp an toàn hơn và bền bỉ khi sử dụng

– Đồng hồ điều khiển cung cấp đầy đủ các dữ liệu khi đi xe giúp người dùng kiểm soát tình trạng xe tốt hơn

Ngoài ra, hệ thống đèn xe cũng hỗ trợ rất tích cực trong quá trình sử dụng và vận hành của xe điện Aima Jeek.

xe máy điện Aima Jeek

Các trang bị trên xe máy điện Aima Jeek

Giá xe máy điện Aima Jeek

Hiện nay, xe máy điện Aima Jeek được bán trên thị trường với mức giá 16,200,000 đồng so sánh với các đối thủ cùng phân khúc như Xe máy điện Xman HS 2017, xe máy điện Giant 133 DS…thì giá xe điện Aima Jeek rẻ hơn chút, nhưng cũng thuộc tầm ở phân khúc cao.

Nhìn chung với chất lượng và những gì mà dòng xe máy điện này mang lại thì mức giá này là chấp nhận được và sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng nếu muốn sở hữu một chiếc xe máy điện chất lượng với giá thành hợp lý.

Để mua được xe máy điện Aima Jeek với giá rẻ nhất, truy cập xe máy điện Aima Jeek giá rẻ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!