Đánh giá chi tiết 3 mẫu xe đạp tập thể dục Mofit bán chạy nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp tập thể dục Mofit là thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam. Các sản phẩm xe đạp tập thể dục của hãng Mofit khá đa dạng nên nhiều người băn khoăn không biết đâu là sản phẩm tốt nhất nên mua.

Trong bài viết này, websosanh sẽ tổng hợp và đánh giá chi tiết về 3 mẫu xe đạp tập thể dục Mofit bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu và chọn mua cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Xe đạp tập thể dục Mofit là thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam
Xe đạp tập thể dục Mofit là thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam

1. Xe đạp tập thể dục Mofit SP500

– Giá bán tham khảo: 5.929.000 VNĐ.

– Xe đạp có kích thước dài, cao và rộng là 1089mm x 639mm x 1230mm. Kích thước xe khá nhỏ gọn nên không chiếm quá nhiều không gian và diện tích của gia đình bạn.

–  Trọng lượng xe 40kg; khả năng chịu tải trọng cơ thể tối đa lên đến 120kg.

– Thiết kế xe sang trọng và đẳng cấp với sự kết hợp của hai gam màu ghi và đen.

Xe đạp tập thể dục Mofit SP500 có trang bị đồng hồ hiển thị đầy đủ, chính xác các thông số và thông tin về thời gian, vận tốc, quãng đường, lượng calo tiêu thụ và nhịp tim. Điều này giúp người tập quản lý tốt sức khỏe và tình hình tập luyện của mình.

– Tay cầm bọc cao su êm ái chống chai tay, đồng thời tích hợp cảm biến đo nhịp tim hiện đại, đặc biệt hữu ích cho những người mắc các bệnh lý về tim mạch.

– Khung xe làm bằng thép cao cấp không gỉ kết hợp sơn tĩnh điện chống thấm, chống oxy hóa giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

– Núm kháng lực dùng để tăng giảm mức độ nặng nhẹ tập luyện theo khả năng của từng người.

– Thiết kế bàn đạp ôm chân chắc chắn, có các nốt sần chống trơn trượt giúp bạn đạp xe an toàn và hiệu quả hơn.

– Phần chân đế của xe đạp tập thể dục Mofit SP500 được bọc cao su giúp tăng độ bám sàn, chống trơn trượt nên xe luôn trụ vững, không bị rung lắc khi tập luyện.

– Xe còn trang bị chức năng đạp xe leo núi, đổ đèo, nghiêng mình theo xe rất thú vị nhờ hệ thống lò xo và gioăng cao su.

Xe đạp tập thể dục Mofit SP500
Xe đạp tập thể dục Mofit SP500

2. Xe đạp tập thể dục Obitrac Elite MO-2085

– Giá bán tham khảo: 4.790.000 VNĐ.

– Kích thước dài, cao và rộng của xe là 860mm x 500mm x 1.535mm.

– Trọng lượng xe 27kg; tải trọng người dùng tối đa 120kg.

– Bánh xe đạp tập thể dục Mofit Obitrac Elite MO-2085 là dạng bánh đúc đà nặng 7kg.

– Toàn bộ khung xe làm bằng khung sắt dày 1.5m nên rất vững chắc và đảm bảo an toàn khi tập luyện. Kết hợp với sơn tĩnh điện bao phủ ở bên ngoài có tác dụng chống thấm nước, chống oxy hóa nên không bị bong tróc và hoen gỉ dù sử dụng thường xuyên và liên tục với cường độ cao.

– Sản phẩm có trang bị đồng hồ đo nhịp tim, lượng calo, thời gian đạp, quãng đường đạp và vận tốc. Các thông số này sẽ được hiển thị rõ ràng và chi tiết trên màn hình LCD.

– Thiết kế bàn đạp vừa rộng rãi vừa ôm chân hoàn hảo lại có khả năng chống trơn trượt cực tốt.

Xe đạp tập thể dục Mofit Obitrac Elite MO-2085 được trang bị núm kháng lực có nhiều mức độ khác nhau, có thể điều chỉnh dễ dàng mức độ nặng nhẹ tác động vào bánh đà.

– Yên xe ngoài khả năng điều chỉnh độ cao thấp theo mục đích sử dụng và nhu cầu tập luyện của từng người còn được bọc đệm da êm ái tạo cảm giác thoải mái nhất khi tập.

Xe đạp tập thể dục Obitrac Elite MO-2085
Xe đạp tập thể dục Obitrac Elite MO-2085

3. Xe đạp tập thể dục Obitrac Elite MO-2081

– Giá bán tham khảo: 3.872.000 VNĐ.

– Kích thước dài, cao và rộng của xe đạp tập thể dục Mofit Obitrac Elite MO-2081 là 860mm x 500mm x 1.535mm.

– Trọng lượng của xe 26,3kg; tải trọng người dùng tối đa là 120kg.

– Thiết kế xe năng động và hiện đại với sự kết hợp của 3 gam màu đen, xám và xanh.

– Khung xe làm từ chất liệu sắt dày dặn nên có khả năng chịu lực tốt. 

– Bánh xe dạng bán đà đặc nặng 7kg hỗ trợ các chế độ tập luyện với các bài tập khác nhau như tập chân, tập toàn thân, tập liên hoàn tay chân hoặc đi bộ trên không. Những người cần mua máy tập luyện sau tai biến thì xe đạp tập thể dục Mofit Obitrac Elite MO-2081 chính là sự lựa chọn rất hoàn hảo.

– Núm kháng lực đơn giản và dễ sử dụng giúp điều khiển mức độ nặng – nhẹ tác động vào bánh đà theo khả năng tập luyện của từng người.

– Yên ngồi vừa êm vừa có thể điều chỉnh độ cao cấp theo từng đối tượng tập luyện.

– Sản phẩm cũng được trang bị đồng hồ và màn hình LCD để đo và hiển thị các thông số tập luyện.

Xe đạp tập thể dục Obitrac Elite MO-2081
Xe đạp tập thể dục Obitrac Elite MO-2081

Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm xe đạp tập thể dục Mofit có chất lượng tốt nhất và phù hợp nhất!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!