Đánh giá chi tiết 4 mẫu giày golf Adidas bán chạy nhất 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng websosanh đánh giá chi tiết 4 mẫu giày golf Adidas bán chạy nhất năm 2020 và chọn mua cho mình một sản phẩm ưng ý nhất các bạn nhé!

Giày golf Adidas (Đức) là một trong những thương hiệu nổi tiếng và uy tín nhất trên thế giới. Nhắc đến Adidas, người ta sẽ nhớ ngay tới những mẫu giày thể thao, giày bóng đá cực kỳ chất lượng và đẹp mắt. Và giày golf Adidas cũng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của hàng triệu golfer trên toàn thế giới. Hãy cùng xem đâu là mẫu giày golf Adidas được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Giày golf Adidas
Giày golf Adidas

Giày golf Adidas Adicross Classic F33748

– Giá bán tham khảo: 2.600.000 VNĐ.

– Chất liệu vải cao cấp thấm hút mồ hôi tốt, khó rách, bền màu và rất dễ giặt sạch khi bị bám bẩn.

– Trọng lượng giày nhẹ, khi đi có cảm giác cực kỳ dễ chịu và thoải mái.

– Giày golf Adidas Adicross Classic F33748 được trang bị lớp đệm lót CloudFoam nên mang lại cho người sử dụng cảm giác vô cùng êm ái.

– Đế giày được làm từ cao su có khả năng chống mài mòn tốt nên có độ bền rất cao. Đặc biệt mặt đế còn được trang bị công nghệ Traxion hiện đại với 100 vấn với các kích cỡ khác nhau giúp tăng cường độ bám và chống trơn trượt hiệu quả.

– Thiết kế giày golf Adidas Adicross Classic F33748 nhẹ nhàng, đơn giản nên phù hợp với nhiều trang phục và đối tượng khách hàng  khác nhau.

Giày golf Adidas Adicross Classic F33748
Giày golf Adidas Adicross Classic F33748

Giày golf Adidas Tour360 Prime Boost

– Giá bán tham khảo: 4.950.000 VNĐ.

– Thân giày làm bằng vải cao cấp, bề mặt giày được phủ một lớp da có tác dụng chống thấm và làm tăng độ bền của giày. Mặt vải được thêu dệt vô cùng tỉ mỉ và tinh tế bởi các thợ thủ công tay nghề cao.

– Bên trong giày golf Adidas Tour360 Prime Boost được trang bị một lớp vải êm vừa mềm mại vừa thấm hút mồ hôi tốt giúp người đi có cảm giác cực kỳ êm và mềm.

– Phần đế giày được làm từ nhựa cao cấp cực kỳ dẻo dai và bền bỉ, giúp người chơi di chuyển thoải mái, tự tin và khỏe khoắn. Kết hợp với thiết kế đinh xoáy làm tăng độ bám sân trong mọi điều kiện thời tiết, tạo sự ổn định và tối ưu hóa hiệu suất sử dụng.

– Thiết kế giày ôm vừa vặn và phù hợp với mọi kiểu dáng bàn chân, mang lại cảm giác thoải mái tối ưu.

– Giày được thiết kế với 2 gam màu chủ đạo đen, điểm nhấn trên giày là 3 đường sọc biểu tượng kinh điển của hãng Adidas pha trộn giữa màu trắng, vàng và ánh kim tạo phong cách lịch lãm cho người sử dụng.

Giày golf Adidas Tour360 Prime Boost
Giày golf Adidas Tour360 Prime Boost

Giày golf Adidas Crossknit 2.0 F33733

– Giá bán tham khảo: 3.990.000 VNĐ.

Giày golf Adidas có thiết kế giống như một đôi giày thể thao bình thường. Thiết kế không dây độc đáo, trẻ trung và phong cách.

– Thân giày được làm bằng chất liệu vải dệt kim thoáng khí, mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái cho người sử dụng, hoàn toàn không có tình trạng bức bí và bết dính mồ hôi ở chân.

– Mặt bên trong của giày được trang bị lớp đệm cực kỳ dày dặn và êm ái, có tác dụng giảm áp lực lên bàn chân, tránh tình trạng đau chân do phải di chuyển nhiều trên sân.

– Đế giày được làm bằng chất liệu cao su cao cấp bền bỉ, cùng với thiết kế đinh dăm bám sân giúp các golfer có thể điều chỉnh tốc độ và kiểm soát lực phát bóng tốt nhất.

Giày golf Adidas Crossknit 2.0 F33733 được làm từ các chất liệu siêu nhẹ và có độ đàn hồi tốt nên các golf thủ có thể tập luyện và thi đấu thoải mái mà không lo mất sức.

– Cổ giày có thiết kế cao và bo chun có tác dụng hạn chế tối đa các chấn thương trong quá trình tập luyện và chơi golf.

Giày golf Adidas Crossknit 2.0 F33733
Giày golf Adidas Crossknit 2.0 F33733

Giày golf Adidas Pure Metal BOA Plus BB7854

– Giá bán tham khảo: 3.890.000 VNĐ.

– Ưu điểm nổi bật của giày golf Adidas Pure Metal BOA Plus BB7854 là  ứng dụng 2 công nghệ hiện đại là Climaproof và ThinTech nhằm mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Công nghệ Climaproof có tác dụng thoáng khí giữ cho chân luôn khô thoáng; còn công nghệ ThinTech giúp tạo sự ổn định và cân bằng.

– Phần mặt trên của giày golf Adidas Pure Metal BOA Plus BB7854 được làm từ da tổng hợp cao cấp cực kỳ mềm mại và chắc chắn. Loại da này đã được xử lý bằng công nghệ hiện đại nên có khả năng chống bám bẩn và chống thấm nước vượt trội.

– Phần đế lót giày được trang bị lớp đệm da FITFOAM PU nên khi đi vô cùng êm ái và thoải mái.

Giày golf Adidas Pure Metal BOA Plus BB7854
Giày golf Adidas Pure Metal BOA Plus BB7854

Chất lượng của giày golf Adidas chưa bao giờ làm người sử dụng phải thất vọng. Đó chính là lý do vì sao tuy có mức giá thành đắt đỏ nhưng giày golf vẫn được nhiều người tin dùng trong suốt nhiều năm qua. Hãy chọn ngay cho mình một đôi giày golf Adidas phù hợp để có những giây phút thăng hoa trên sân golf các bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!