Điểm danh các mẫu giày golf Nike bán chạy nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng websosanh điểm nhanh 5 mẫu giày golf Nike bán chạy nhất và đáng mua nhất 2020 mà bất kỳ người chơi golf nào cũng không nên bỏ qua.

Giày golf Nike là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ được thành lập vào năm 1964. Sau hơn 50 năm xây dựng và phát triển, đến nay Nike đã trở thành “ông trùm” trên thị trường thể thao thế giới nói chung và giày golf nói riêng. Các sản phẩm giày golf Nike được rất nhiều các golfer chuyên nghiệp và nổi tiếng thế giới tin dùng như Brooks Koepka, Jason Day, Rory Mcilroy, Tiger Woods, Tony Finau, Paul Casey, Michelle Wie… 

Giày golf Nike là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ
Giày golf Nike là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ

Giày golf Nike Lunar Control Vapor 2W 

Giày golf Nike Lunar Vapor 2W sử dụng nhiều công nghệ hiện đại, nổi bật nhất là công nghệ Nikeskin độc quyền với lớp phủ da cao cấp trên bề mặt giúp chống thấm nước, chống trầy xước; công nghệ Lunarlon mang lại cảm giác đi giày mềm mại, êm ái và nhẹ nhàng; công nghệ Flywire kết hợp với các khớp nối độc quyền của hãng Nike. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các công nghệ này giúp tăng khả năng chống thấm nước và độ bền lên gấp 2 lần.

Đế giày được thiết kế  có độ bám cao và  chống trơn trượt hiệu quả. Có được điều này là do thiết kế các rãnh cao su được phun TPU trực tiếp, có độ nảy ổn định, khi đi không làm đau nhức chân, đồng thời giảm thiểu tối đa các chấn thương trong khi chơi golf.

Phom giày có thiết kế mảnh và thon, khi đi rất ôm chân, tạo cảm giác chắc chắn nhưng cực kỳ thoải mái cho người dùng.  Giày golf Nike Lunar Control Vapor 2W có giá bán tham khảo: 4.390.000 VNĐ.

Giày golf Nike Lunar Control Vapor 2W 
Giày golf Nike Lunar Control Vapor 2W

Giày golf Nike Flyknit Elite 

Giày golf Nike Flyknit Elite được mệnh danh là đôi giày phong cách và bắt mắt nhất của hãng Nike. Mẫu giày từng được golfer nổi tiếng Rory Mcilroy tin dùng và sử dụng trong một thời gian ở các trận đấu golf chuyên nghiệp.

Ứng dụng rất nhiều công nghệ hiện đại, giày golf Nike Flyknit Elite mang lại cho người sử dụng cảm giác êm, nhẹ, mềm và dễ chịu. Chất liệu vải Dynamic Flywire kết hợp với da tổng hợp TPU phủ bên ngoài có tác dụng chống nước cao, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. 

Đặc biệt, hệ thống các lỗ thông khí trang trí trên thân giày giúp đẩy hơi ẩm ra ngoài nhanh hơn, cho đôi chân luôn thông thoáng và khô ráo tối đa. Chính vì vậy, bạn có thể tự tin đi giày golf Nike Flyknit Elite ngay  cả khi thời tiết nóng nực chân đổ mồ hôi nhiều.

Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 3.150.000 VNĐ.

Giày golf Nike Flyknit Elite 
Giày golf Nike Flyknit Elite

Giày golf Nike Explorer 2 

Với mức giá rất  phải chăng, chỉ 1,8 triệu đồng/đôi, giày golf Nike Explorer 2 rất đáng để bạn bổ sung vào bộ sưu tập giày golf của mình.

Điểm đặc biệt của giày golf Nike Explorer 2 nằm ở thiết kế đế giày dạng gai nổi giúp tăng ma sát và khả năng bám trụ trên mặt sân cỏ. Điều này mang lại sự ổn định linh hoạt và hỗ trợ các golfer tối đa trong việc thực hiện các cú xoay khi thực hiện động tác swing.

Thiết kế mạnh mẽ và khỏe khoắn với hệ thống các rãnh khí giúp đẩy hơi ẩm bên trong giày ra ngoài nhanh chóng, tạo cảm giác khô ráo và thoải mái tối đa cho bàn chân. 

Thân giày golf Nike Explorer 2 được làm từ chất liệu da tổng hợp; đế giày làm từ cao su với độ bền cao; lớp đệm lót siêu nhẹ siêu êm; gót giày có thiết ôm sát gót chân khi chuyển động và di chuyển.

Giày golf Nike Explorer 2 
Giày golf Nike Explorer 2

Giày golf Nike Air Jordan III 

Đây là đôi giày golf của hãng Nike có độ bền được đánh giá là hoàn hảo. Nike Air Jordan III được làm từ loại da cao cấp và chống thấm nước tối đa. Bên ngoài thân giày được bao phủ lớp Phylon giúp nâng cao lực kéo và độ bền cho đôi giày.

Điểm đặc biệt là Nike Air Jordan III có tới 7 chiếc gai golf Champ Tri Lock có tác dụng nâng lực kéo và độ bám sân ở mọi mặt sân và địa hình khác nhau. Ngoài ra, thiết kế của giày golf Nike Air Jordan III cũng khá độc đáo và mới lạ.

Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 4,6 triệu đồng. Keegan Bradley và Pat Perez là hai golfer nổi tiếng đã sử dụng giày golf Nike Air Jordan III khi thi đấu ở các giải PGA Tour trong thời gian gần đây.

Giày golf Nike Air Jordan III 
Giày golf Nike Air Jordan III

Giày golf Nike Flyknit Racer G 

Mẫu giày này cũng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại; phần trên thân giày được may bằng vải Flywire nên rất thoải mái và nhẹ nhàng khi di chuyển.

Giày golf Nike Flyknit Racer G có thiết kế giống với giày sneaker, nên phù hợp với cả các hoạt động thường ngày như đi chơi, đi học, đi du lịch…

Giày golf Nike Flyknit Racer G 
Giày golf Nike Flyknit Racer G

Trên đây là 5 đôi giày golf Nike tốt nhất và bán chạy nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này, các bạn sẽ dễ dàng chọn mua được một đôi giày golf Nike ưng ý nhất!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!