Đánh giá chi tiết bếp hồng ngoại Sanaky snk-2018hg mới nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại Sanaky snk-2018hg có đặc điểm gì nổi bật? Cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về mẫu bếp này thông qua bài viết dưới đây.

Bếp hồng ngoại Sanaky snk-2018hg sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tinh tế đồng thời tích hợp nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Điều này hỗ trợ nấu ăn thuận tiện nên ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về mẫu thiết bị nhà bếp này ngay trong bài viết dưới đây.

Thông tin chi tiết về sản phẩm bếp hồng ngoại Sanaky snk-2018hg

Dưới đây là các thông tin về sản phẩm bếp Sanaky snk-2018hg, cụ thể:

  • Loại bếp: Bếp dương
  • Công suất hoạt động của bếp: 2000W
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng
  • Chất liệu bề mặt bếp: Kính chịu lực, chịu nhiệt tốt
  • Chế độ nấu: Bao gồm 6 chế độ
  • Tính năng hẹn giờ: Có
  • Tính năng khóa an toàn: Có
  • Nguồn điện áp sử dụng: 220V/50Hz
Bếp hồng ngoại Sanaky snk-2018hg
Bếp hồng ngoại Sanaky snk-2018hg

Những tính năng tuyệt vời của bếp hồng ngoại Sanaky Snk-2018hg

Bếp hồng ngoại Sanaky Snk-2018hg không chỉ có giá phải chăng mà còn có nhiều tính năng tuyệt vời. Dưới đây là một số tính năng đặc biệt khi nhắc tới bếp hồng ngoại Sanaky Snk-2018hg:

1. Thiết kế hiện đại, sử dụng dễ dàng khi cần thiết

Bếp có thiết kế hiện đại, với màu đen chủ đạo, cùng với các chi tiết trắng nổi bật, dễ đọc. Sản phẩm có kích thước gọn gàng, khi không dùng có thể dễ dàng cất giữ cùng những đồ gia dụng khác.

2. Mặt kính chịu nhiệt tốt, dễ vệ sinh

Không chỉ có giá bếp hồng ngoại Sanaky Snk-2018hg tốt mà sản phẩm còn có mặt kính chịu nhiệt hiệu quả. Sau khi đun nấu, bạn chỉ cần chờ đợi một lúc cho mặt kính hạ nhiệt là có thể vệ sinh lau chùi bếp rồi.

3. Công suất 2000W nấu ăn nhanh hơn

Công suất của bếp lên đến 2000W, phù hợp để nấu những món ăn trong thời gian ngắn. Đặc biệt, chất lượng của đồ ăn khi nấu chín cũng được đảm bảo, giữ được độ thơm ngon, bổ dưỡng.

4. Điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng cho mọi đối tượng

Bếp hồng ngoại Sanaky Snk-2018hg còn sử dụng bảng điều khiển cảm ứng, tiện lợi cho người dùng khi điều chỉnh nhiệt độ. Bên cạnh đó, bếp hồng ngoại còn có cài đặt sẵn 6 chế độ nấu đa dạng, nên có thể dễ dàng sử dụng cho cả người lớn tuổi. Đây cũng là lý do bếp hồng ngoại Sanaky luôn được người tiêu dùng đánh giá cao trên thị trường hiện nay.

Bếp hồng ngoại Sanaky Snk-2018hg sử dụng bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi
Bếp hồng ngoại Sanaky Snk-2018hg sử dụng bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi

Giá bếp hồng ngoại Sanaky Snk-2018hg có đắt không?

Bếp hồng ngoại Sanaky Snk-2018hg là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình. Dù đối tượng là gia đình ít người hay nhiều người, già hay trẻ đều phù hợp sử dụng mẫu bếp này.

Giá của sản phẩm trên thị trường hiện nay cũng khá đa dạng, tùy vào địa chỉ cung cấp. Trên các sàn thương mại điện tử, chi phí của một bếp Sanaky Snk-2018hg sẽ rơi vào khoảng 550.000 đồng đến 950.000 đồng. Mặc dù vậy, chi phí tốt chưa chắc đã đảm bảo chất lượng sản phẩm. Nếu mua sắm online, các bạn nên tham khảo thật kỹ các feedback của khách hàng từng mua trước đó.

Giá bếp hồng ngoại Sanaky Snk-2018hg có đắt không?
Giá bếp hồng ngoại Sanaky Snk-2018hg có đắt không?

Địa chỉ mua bếp hồng ngoại Snk 2018-hg giá tốt, chất lượng cao

Hiện nay, thật không khó để chúng ta có thể mua được một chiếc bếp hồng ngoại Sanaky Snk-2018hg giá tốt. Hai nguồn cung cấp chính của sản phẩm đến từ các sàn thương mại điện tử hoặc trực tiếp tại các đại lý, nhà phân phối.

  • Nếu bạn ở xa, muốn tiết kiệm chi phí, có thể chọn mua bếp hồng ngoại tại các sàn thương mại điện tử. Bạn có thể vào Shopee, Lazada, Tiki,… và nhấn chọn sản phẩm để chọn mua được chiếc bếp ưng ý.
  • Ngoài ra, chúng tôi khuyến khích người mua nên đến trực tiếp đại lý gần nhất để kiểm tra sản phẩm, tránh những tình trạng khi mua về không đảm bảo chất lượng. Bếp mua tại nhà phân phối không chỉ phải đảm bảo về chất lượng mà còn có giá thành phải chăng so với mức giá trên thị trường.

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ tới các bạn chi tiết giá bếp hồng ngoại Sanaky Snk-2018hg. Đây là một trong những mẫu bếp mới, sản xuất hiện đại, có nhiều tính năng đặc biệt, được nhiều khách hàng lựa chọn. Giá thành của một chiếc bếp hồng ngoại Sanaky không quá đắt, lại phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Các bạn có thể tham khảo để rinh ngay chiếc bếp chất lượng này về nhà nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!