Đánh giá chi tiết bếp hồng ngoại Sanaky snk-2524hgn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua bếp hồng ngoại Sanaky snk-2524hgn không? Nếu bạn đang phân vân thì hãy đọc ngay bài đánh giá dưới đây của chúng tôi.

Trong cuộc sống, bếp là một trong những thiết bị quan trọng không thể thiếu của các gia đình. Với xã hội ngày càng phát triển, các mẫu bếp đã được phát triển đa dạng với nhiều mẫu bếp khác nhau. Trong số đó bếp hồng ngoại Sanaky snk-2524hgn đang là cái tên được nhiều người dùng quan tâm. Vậy mẫu bếp này có gì đặc biệt, cùng chúng tôi đánh giá chi tiết thông qua bài viết dưới đây.

Thông số kỹ thuật của bếp Sanaky snk-2524hgn

Các thông số kỹ thuật của mẫu bếp Sanaky snk-2524hgn cụ thể:

  • Loại bếp: Bếp hồng ngoại loại đơn
  • Công suất của bếp: 2000W
  • Điện áp sử dụng: 220-240V/50Hz
  • Bảng điều khiển: Có núm vặn kết hợp cảm ứng
  • Chất liệu bề mặt bếp: Kính Ceramic – Kanger
  • Kích thước bếp: Ngang 39cm – Dọc 31cm – Cao 6.5 cm
  • Khối lượng: Nặng 3.0 kg
Bếp hồng ngoại sanaky snk-2524hgn
Bếp hồng ngoại sanaky snk-2524hgn

Bếp hồng ngoại Sanaky snk-2524hgn có ưu điểm gì?

1. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi mang đi khắp nơi

Bếp Sanaky snk-2524hgn có kích thước khá nhỏ phù hợp với những không gian bếp hẹp. Sản phẩm này giúp tiết kiệm tối đa không gian sử dụng đồng thời là điểm nhấn tăng thêm vẻ sang trọng cho phòng bếp.

Sản phẩm Sanaky SNK 2524HGN thiết kế bền đẹp và tiện dụng với 2 bên tay cầm chắc chắn giúp bạn di chuyển bếp một cách dễ dàng. Đặc biệt thích hợp với những gia đình thường xuyên có hoạt động tụ tập ăn lẩu, ăn nướng,…

2. Bề mặt bếp có khả năng chịu nhiệt tốt

Bề mặt bếp được làm bằng kính Ceramic – Kanger có độ bền cao và khả năng chịu nhiệt tốt. Ngoài ra với bề mặt kính giúp quá trình vệ sinh bếp dễ dàng, nhanh chóng tiết kiệm được tối đa thời gian cho các chị em nội trợ. Phần nhiệt của bếp tập trung ở vòng tròn trung tâm giúp quá trình nấu nướng diễn ra nhanh chóng. Đồng thời giúp bạn tiết kiệm được tối đa điện năng tiêu thụ.

3. Bảng điều khiển mượt mà, cảm ứng tốt

Bảng điều khiển cảm ứng của mẫu bếp hồng ngoại này đều là tiếng bằng tiếng Việt cùng với núm vặn cơ tiện ích. Các nút bấm khá nhạy giúp người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác trong quá trình dùng bếp hồng ngoại Sanaky.

Bảng điều khiển dạng nút bấm và núm vặn 
Bảng điều khiển dạng nút bấm và núm vặn

4. Sử dụng cho mọi loại nồi nấu

Hơn nữa, bếp sử dụng được với các nồi nấu đáy phẳng, có thể dùng tốt với nồi đường kính đáy từ 12 – 24 cm. Đặc biệt, bếp hồng ngoại Sanaky SNK-2524HGN còn có thể nướng trực tiếp thức ăn trên mặt bếp.

5. Các chức năng đảm bảo an toàn

Không chỉ vậy, bếp còn được trang bị chế độ hẹn giờ tiện lợi, sẽ giúp bạn tranh thủ làm việc khác mà vẫn nấu được món ăn theo ý thích. Chức năng khóa bảng điều khiển, vô hiệu hóa bảng điều khiển có công dụng không thể thay đổi chế độ nấu khác khi đang kích hoạt tính năng này. Đây là những chức năng vô cùng cần thiết cho các gia đình có trẻ nhỏ.

Bếp hồng ngoại đơn Sanaky SNK-2524HGN sở hữu thiết kế ấn tượng với quạt tản nhiệt được bố trí ở dưới phần thân máy. Điều này giúp bếp tỏa nhiệt nhanh, duy trì tuổi thọ của thiết bị kéo dài.

6. Nhiều chức năng nấu khác nhau, phù hợp với mọi loại nồi

Bếp hồng ngoại đơn Sanaky SNK-2524HGN đa chức năng như nấu lẩu, nấu canh, chiên xào, đun nước, nước,… Điều này giúp chuẩn bị bữa ăn của gia đình bạn thêm đa dạng. Bếp có thể sử dụng được cho nồi có đáy phẳng với đường kính từ 12-24cm. Đặc biệt thiết bị này có thể sử dụng để nướng trực tiếp trên bếp mà không sợ bị hư.

SNK-2524HGN là dòng bếp hồng ngoại phù hợp với mọi loại nồi như nồi gang, nồi sứ,…. Bạn có thể tận dụng lại các thiết bị nhà bếp cũ mà không cần mua mới các loại nồi.

Bếp hồng ngoại đơn Sanaky SNK-2524HGN đa chức năng
Bếp hồng ngoại đơn Sanaky SNK-2524HGN đa chức năng

Một số lưu ý sử dụng bếp hồng ngoại SNK-2524HGN đúng cách

Dưới đây là một số lưu ý khi dùng bếp mà bạn cần chú ý để đảm bảo an toàn khi nấu nướng.

  • Không sờ tay vào mặt bếp hồng ngoại ngay cả sau khi đun nấu để hạn chế bị bỏng. Bạn cũng cần tránh lau nước lên bề mặt bếp hồng ngoại nếu bếp chưa nguội hoàn toàn.
  • Sau quá trình đun nấu trên bếp hồng ngoại vừa xong tuyệt đối không nên rút nguồn điện ra vội. Bởi lúc này quạt tản nhiệt vẫn đang hoạt động để làm mát bếp. Rút luôn nguồn điện sẽ không thể giúp bếp tỏa nhiệt được, lâu dần thiết bị nhà bếp của bạn sẽ nhanh hư.
  • Hãy lau khô hoàn toàn phía đáy nồi trước khi đặt lên bếp.
  • Chú ý đặt bếp ở nơi thoáng mát để quạt tản nhiệt hoạt động hiệu quả, không đặt gần lửa, nước hoặc các thiết bị điện tử như tủ lạnh, tivi,…
  • Hãy đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất trước khi sử dụng. Đặc biệt là những thông tin liên quan đến kỹ thuật, thông số cũng như khuyến cáo của nhà sản xuất.

Kết bài

Trên đây là những đánh giá chi tiết của chúng tôi về bếp hồng ngoại Sanaky snk-2524hgn mà bạn đọc có thể tham khảo. Với những ưu điểm có được mẫu bếp này phù hợp với cả không gian bếp lớn hoặc bếp có diện tích nhỏ. Đây chắc chắn là mẫu bếp bền đẹp mà nhiều gia đình đang tìm kiếm.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!