Đánh giá chi tiết bếp từ âm 2 vùng nấu Steba IK100

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ âm 2 vùng nấu Steba IK100 là dòng bếp từ đôi cao cấp đến từ hãng Steba. Bếp có thiết kế hiện đại, sang trọng, tính năng ưu việt nhằm đem đến chất lượng tốt nhất cho người dùng.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Steba IK100 có tính năng nào nổi bật đáng chọn mua?

 

Bếp từ âm 2 vùng nấu Steba IK100 có giá tham khảo 5.000.000 tại websosanh.vn
Bếp từ âm 2 vùng nấu Steba IK100 có giá tham khảo 5.000.000 tại websosanh.vn

Ngay trên vùng nấu của bếp luôn hiển thị công suất định mức của từng vùng nấu. Vùng nấu bên trái của bếp có công suất 1800W, vùng nấu bên phải của bếp có công suất 1300W.

Bếp điện từ Steba IK 100 có thiết kế sáng tạo

Màu sắc của mặt kính cũng như các ký hiệu trên bảng điều khiển phối hợp với nhau tạo nên một không gian tự chủ cho bảng điều khiển của bếp trên mặt kính, tách biệt với các khu vực khác trên mặt kính.

Hai vùng điều khiển cảm ứng của hai lò được bố trí đối xứng nhau ở hai bên tên thương hiệu và đều là vùng nấu điện từ hiệu suất cao

Người dùng có thể điều khiển thiết bị một cách đơn giản bằng các phím chức năng rõ ràng như phím nguồn, phím cộng trừ để tăng giảm công suất, phím hẹn giờ, phím khóa và phím chức năng để lựa chọn hiển thị nhiệt độ hay công suất nấu.

Hiệu suất cao, nấu nướng nhanh

Cùng một lít nước sẽ mất khoảng 8 đến 10 phút để đun sôi trên bếp gas, trong khi nấu ở vùng nấu từ của bếp Steba IK 100 sẽ chỉ mất 4 phút. Điều này chứng tỏ hiệu suất sử dụng của bếp vừa cao vừa không tốn kém.

Khi so sánh với bếp điện hoặc bếp hồng ngoại, bạn có thể tiết kiệm tới 15% tổng mức sử dụng điện. Do mặt kính của vùng nấu từ không nóng lâu như trên bếp điện từ nên người dùng có thể vệ sinh sau khi đun nấu trong thời gian rất ngắn, không cần phải đợi lâu.

Tiện lợi và an toàn

Thêm nữa, bếp từ Steba IK 100 được làm từ kính cường lực nên rất dễ lau chùi. Ngoài ra, để sử dụng bếp, người ta không cần gì khác ngoài ổ cắm điện và kết nối với nguồn điện ở bất kỳ vị trí nào. Điều này làm cho bếp trở nên lý tưởng để sử dụng trong các gia đình, ở nhà, khi ở văn phòng, hoặc khi đi dã ngoại …

Hình ảnh thực tế bếp từ đôi Steba IK100
Hình ảnh thực tế bếp từ đôi Steba IK100

Kích thước bếp từ đặt âm

Bàn bếp có kích thước 73 x 43 cm và viên đá có kích thước 70 x 40 cm. Bếp từ Steba IK 100 có thể đặt trực tiếp hoặc đặt nổi trực tiếp trên bàn bếp. Nhiệt độ trên đầu đốt có thể được kiểm soát ở bất kỳ đâu từ 60 đến 240 độ C và bộ hẹn giờ có thể được đặt ở bất kỳ đâu từ 5 đến 180 phút. Khi lấy bếp ra khỏi bếp từ Steba, bếp sẽ tự động tắt.

Bếp điện từ Steba IK 100 tạo ra một bầu không khí tráng lệ khi màu đen được sử dụng xuyên suốt toàn bộ căn bếp, từ mặt kính ốp bếp cho đến mặt ngoài của bếp.

Hạn chế của bếp từ Steba IK 100

Kích thước của bếp từ đôi Steba IK100
Kích thước của bếp từ đôi Steba IK100

Cả hai vùng nấu của bếp từ Steba IK100 đều chỉ đạt 1800W, đây là một trong những dòng bếp từ 2 vùng nấu có kết cấu đẹp, chất liệu cao cấp nhưng công suất nấu không phải là cao nhất. Đặc biệt hơn là bếp không có chức năng booster, chính vì vậy bạn sẽ không thể hi vọng đây sẽ là một bếp từ đảm nhiệm tốt cho gia đình có nhiều thành viên, cần nấu nướng lượng thức ăn lớn trong một lần chế biến.

Hy vọng bài viết trên đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về bếp từ âm 2 vùng nấu Steba IK100, để bạn có thể mua được một chiếc bếp từ đôi ưng ý nhất. Bạn cũng có thể tham khảo và so sánh giá của các mẫu bếp khác tại địa chỉ websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!