Đánh giá chi tiết bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I603B (536.01.601)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I603B có phù hợp với không gian bếp trong nhà bạn không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây và đưa ra quyết định đúng đắn nhé!

1. Thương hiệu Hafele

Hafele là một thương hiệu lâu đời với hơn 90 năm kinh nghiệm và có nguồn gốc từ Đức. Các sản phẩm của Hafele được đánh giá là có chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt cùng các công nghệ tiên tiến.

Không chỉ dừng lại ở việc sản xuất thiết bị, dụng cụ trong nhà bếp, Hafele còn sản xuất và phân phối những thiết bị, dụng cụ trong phòng tắm, khóa điện tử, thiết bị điện, phụ kiện,…

Bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I603B (536.01.601) là một sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha và có chính sách bảo hành là 3 năm.

2. Bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I603B (536.01.601) có gì đặc biệt?

Bếp từ âm Hafele HC-I603B với 3 vùng nấu tiện ích cùng thiết kế sang trọng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong công việc bếp núc.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I603B có các chức năng tiện nghi
Bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I603B có các chức năng tiện nghi
  • Bảng điều khiển cảm ứng có thiết kế thanh trượt thông minh, có thể sử dụng ngay cả khi tay bạn bị ướt.
  • Mặt kính Schott Ceran cường lực có khả năng chịu nhiệt tốt, chống trầy xước, độ bền cao và dễ dàng vệ sinh.
  • Bếp từ Hafele HC-I603B được lắp âm và có 3 vùng nấu riêng biệt: Vùng nấu lớn có đường kính 27cm với công suất là 2300W; vùng nấu trung có đường kính 22cm với công suất là 2300W và vùng nấu nhỏ nhất có đường kính 8cm với công suất 1400W. Mỗi vùng nấu có 9 mức nấu linh hoạt, giúp bạn có thể nấu nhiều món cùng một lúc.
  • Chức năng nấu nhanh Booster được trang bị ở vùng nấu lớn và vùng nấu trung có công suất tối đa là 3000W, cho phép bạn đẩy nhanh tốc độ nấu ăn và tiết kiệm thời gian.
  • Bên cạnh đó, những tính năng hữu ích khác cũng được tích hợp trong sản phẩm này: Khóa trẻ em, tự động tìm đáy nồi, chức năng cảnh báo nhiệt dư, chức năng hẹn giờ,…

3. Mức giá của Bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I603B (536.01.601)

Bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I603B là một sản phẩm thuộc phân khúc giá cao cấp với mức giá dao động từ 18 – 22 triệu đồng. Sản phẩm này phù hợp với những gia đình đông người và thường xuyên nấu nướng.

4. Cần lưu ý điều gì khi mua bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I603B (536.01.601)

Tổng kết lại, bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I603B có những ưu điểm về mặt tính năng và chất liệu như:

– Mặt bếp được làm từ kính Schott Ceran, một chất liệu tốt có khả năng chịu nhiệt tối đa là 1000 độ C, cao, tính năng truyền nhiệt có định hướng gần như bằng 0 và dễ dàng vệ sinh mà không lo bề mặt bị trầy xước, hư hỏng.

– Bếp từ có 3 vùng nấu với 9 mức nấu khác nhau, được trang bị chức năng nấu nhanh Booster có thể đáp ứng mọi kích thước nồi và mọi nhu cầu nấu nướng của gia chủ.

– Chức năng tự động tìm đáy nồi có thể xác định diện tích đáy nồi đặt lên bếp, từ đó phân bổ lượng nhiệt trong phạm vi đáy nồi, giúp tiết kiệm năng lượng cho nhà bạn.

– Với chức năng hẹn giờ, khi nấu những món cần nhiều thời gian như ninh hoặc hầm thì bạn không phải canh giờ tắt bếp mà bếp sẽ tự tắt khi chức năng này được kích hoạt.

Tuy nhiên, nếu lựa chọn mua sản phẩm, bạn cần lưu ý một số điều sau:

– Bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I603B (536.01.601) không bao gồm tính năng cân bằng công suất khi chức năng nấu nhanh được kích hoạt.

– Kích thước của sản phẩm là 590 x 520 x 67mm với kích thước khoét đá để lắp âm là 560 x 490mm. Ngoài ra, bếp có chiều dài dây cắm là 110cm và công suất tiêu thụ tối đa là 6700W.

Kích thước của Bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I603B
Kích thước của Bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I603B

Bếp từ này phù hợp với tất cả không gian bếp từ nhỏ đến lớn, đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình lớn, những người thích nấu nướng và có nhu cầu nấu nướng cao.

Tuy sản phẩm có giá thành cao, nhưng với chất liệu bền bỉ và các tính năng hiện đại thì mức giá này là hoàn toàn hợp lý. Nếu bạn cảm thấy loại bếp từ này có nhiều vùng nấu thì bạn có thể tham khảo những sản phẩm bếp từ âm 2 vùng nấu khác như: Bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-R772A (536.01.715), bếp từ âm 2 vùng nấu Chef’s EH-DIH321, bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB 2 Plus BK,…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ Hafele hc-i603b

Đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ Hafele hc-i603b

Bếp từ Hafele hc-i603b là sản phẩm bếp từ sở hữu 3 vùng nấu sử dụng trong gia đình có mức giá hết sức phải chăng và đáp ứng nhu cầu nấu nướng cực tốt. Vậy hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ Hafele hc-i603b qua bài viết này bạn nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!