Đánh giá chi tiết về bếp từ Cata IB 2 Plus BK

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Cata IB 2 Plus BK là một trong những thương hiệu bếp từ cao cấp nhập khẩu Châu Âu đang thịnh hành tại thị trường Việt Nam. Hãy xem ngay bài viết dưới đây để hiểu thêm về sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế của bếp từ Cata IB 2 Plus BK

Bếp từ Cata IB 2 Plus BK sở hữu thiết kế đơn giản nhưng lại không hề kém phần hiện đại. Bếp có gam màu đen sang trọng, lịch lãm nên phù hợp với những không gian bếp hiện đại ngày nay. Cata IB 2 Plus BK có kích thước 590 x 350mm phù hợp với những căn bếp có diện tích khiêm tốn, hay những khách hàng muốn thiết kế một căn bếp theo đúng chuẩn châu Âu.

Mặt kính bằng chất liệu Schott Ceran siêu bền được nhập khẩu từ Đức. Chất liệu mặt kính này có thể chịu sốc nhiệt tốt, lực nến cao nên được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Bếp có 2 vùng nấu với 1 vùng nấu siêu lớn kích thước lên đến 22cm giúp người dùng có thể nấu ăn với các loại kích thước nồi khác nhau mà không sợ tốn thời gian chờ đợi. Bảng điều khiển tối giản chi tiết những vẫn dễ dàng lựa chọn mức nhiệt đun nấu giúp người dùng có thể chủ động lựa chọn.

Bếp từ Cata IB 2 Plus BK sở hữu thiết kế đơn giản nhưng lại không hề kém phần hiện đại.
Bếp từ Cata IB 2 Plus BK sở hữu thiết kế đơn giản nhưng lại không hề kém phần hiện đại.

2. Công suất hoạt động của bếp từ Cata IB 2 Plus BK

Bếp từ đôi Cata IB 2 Plus BK có một vùng nấu với công suất đạt 1400W tương đối nhỏ và một vùng nấu với công suất đạt 2300W ở mức 9 (tức là cao hơn 15% so với các mẫu bếp từ thông thường). Khi bật tính năng Booster vùng nấu lớn có thể đạt lên đến 3000W, đây là mức công suất tương đối cao so với mức giá của sản phẩm.

3. Những tính năng nổi trội của bếp từ Cata IB 2 Plus BK

  • Chức năng khóa trẻ em: Khi tính năng này được kích hoạt thì các phím trong bảng điều khiển sẽ không sử dụng được (trừ phím nguồn), giúp bảo vệ hoạt động của bếp trước các hoạt động vô tình bấm phím của trẻ em trong quá trình nấu.
  • Chức năng chống trào: Trong quá trình nấu nướng, nước sôi vô tình tràn đến khu vực bàn phím điều khiển thì sau khoảng 3 – 5 giây bếp sẽ tự động ngừng hoạt động để đảm bảo an toàn.
  • Chức năng tự động tắt bếp khi không có nồi: Trong quá trình nấu nướng, nếu nồi bị nhấc ra khỏi vùng nấu của bếp thì bếp cũng sẽ tự ngắt công suất và không đun nấu cho vùng nấu đó, màn hình hiển thị chữ U để cảnh báo cho người dùng.
  • Chế độ hẹn giờ thông minh: Bếp có khả năng hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu từ 0 – 99 phút, người dùng có thể dễ dàng thiết lập thời gian đun nấu, bếp sẽ tự động ngắt khi hết thời gian đã được cài đặt.
  • Bảo vệ quá nhiệt: Thiết kế cảm biến nhiệt độ dưới mỗi vùng nấu, khi có hiện tượng quá nhiệt thì bếp sẽ chủ động ngắt công suất nhằm đảm bảo an toàn cho thiết bị cũng như đảm bảo không có sự cố đáng tiếc xảy ra.
  • Báo nhiệt dư “H” được hiển thị cho từng vùng nấu còn nóng: Bếp sẽ cảnh báo bằng chữ “H” nhấp nháy khi vùng nấu còn nóng nhiệt độ trên 60 độ C sau khi đun, chữ “H” sẽ tự mất đi khi mặt bếp đã được tản giảm xuống dưới 60 độ C.
Bếp từ Cata IB 2 Plus BK có mặt kính bằng chất liệu Schott Ceran siêu bền được nhập khẩu từ Đức.
Bếp từ Cata IB 2 Plus BK có mặt kính bằng chất liệu Schott Ceran siêu bền được nhập khẩu từ Đức.

Đánh giá ưu nhược điểm của bếp từ Cata IB 2 Plus BK

Để các bạn có thể giải đáp được thắc mắc “bếp từ Cata IB 2 Plus BK có tốt không?”, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay những ưu nhược điểm của sản phẩm này nhé.

Ưu điểm của bếp từ Cata IB 2 Plus BK:

  • Bếp từ 2 vùng nấu Cata IB 2 Plus BK có thiết kế đẹp, kiểu SIMPLE. Bề mặt bếp có rất ít bàn phím thay vì có đến cả chục nút điều khiển. Vẻ đẹp của chiếc bếp từ này nằm ở sự tối giản.
  • Cata IB 2 Plus BK sử dụng tính năng Booster ở vùng nấu bên trái nhanh hơn 1.5 lần, tiết kiệm thời gian nhiều hơn.
  • Mặt bếp bằng kính Schott Ceran có khả năng chịu lực tốt, đặc biệt khi bạn đặt chiếc nồi luộc gà lên đến 20 lít và không bị sốc nhiệt dù bếp đang phải nấu ở nhiệt độ cao.
  • Với kích thước nhỏ nên phù hợp với những căn bếp có không gian chật hẹp.

Nhược điểm của Cata IB 2 Plus BK

  • Kích thước nhỏ nên nếu đặt 2 nồi to để nấu cùng lúc là không thể đặt được.
  • Với 2 vùng bếp sử dụng bàn phím điều khiển chung nên nếu không biết cách sử dụng có thể hơi khó khăn. Bởi vì, đây là bàn phím kiểu âu khác đặc trưng.
  • Chức năng khóa bàn phím phức tạp.
Kích thước lắp đặt Bếp từ Cata IB 2 PLUS BK
Kích thước lắp đặt Bếp từ Cata IB 2 PLUS BK

Thông số kỹ thuật Bếp từ Cata IB 2 PLUS BK:

  • Tên sản phẩm: Bếp từ Cata IB 2 PLUS BK
  • 2 mặt bếp nấu: 1 mặt bếp nấu lớn với chức năng nấu nhanh (booster)
  • Chức năng xác định vùng đặt nồi tự động
  • 9 mức nấu trên mỗi mặt bếp
  • Khóa an toàn
  • Chức năng hẹn giờ nấu trên từng bếp
  • Báo nhiệt dư trên mặt bếp sau khi nấu
  • Chức năng tự động tắt bếp khi không sử dụng
  • Tổng công suất tối đa: 3.7 KW
  • Kích thước sản phẩm (CxRxS mm): 68 x 590 x 350
  • Kích thước cắt đá (CxRxS mm): 70x 560 x 330
  • Giá tham khảo: 7,5 triệu đồng

Trên đây là tất tần tật những thông tin về bếp từ Cata IB 2 Plus BK mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua đây, các bạn đã hiểu hơn về sản phẩm này để có sự lựa chọn phù hợp và ưng ý nhất.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!