Đánh giá chi tiết Bếp từ Bosch PUJ631BB5E và Cata IB 633 X

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hai mẫu bếp từ Bosch PUJ631BB5E và bếp từ Cata IB 633 X đều có những đặc điểm nổi bật đáng để người dùng quan tâm. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu những điểm giống nhau của hai sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

1. Số lượng vùng nấu trên bếp từ Bosch PUJ631BB5E và Cata IB 633 X

Hai mẫu bếp từ Bosch PUJ631BB5E và bếp từ Cata IB 633 X đều có những đặc điểm nổi bật đáng để người dùng quan tâm, ví dụ như số lượng vùng nấu. Cả hai sản phẩm đều được trang bị tới 3 vùng nấu, thoải mái nấu nướng mà không cần phải chờ đợi. Khi có khách đến chơi, bạn có thể sử dụng bếp để nấu liền lúc 3 món ăn mà không cảm thấy vướng víu vì các vùng nấu được sắp xếp rất hợp lý.

Đặc biệt, cả bếp từ Bosch PUJ631BB5E và bếp từ Cata IB 633 X đều có khả năng truyền nhiệt nhanh và đồng đều nên giảm thiểu thời gian nấu và tiết kiệm điện năng. Nhờ vào tính năng này, người dùng có thể kiểm soát được nhiệt độ và thời gian nấu một cách chính xác, mang lại những món ăn ngon và an toàn.

Đánh giá chi tiết Bếp từ Bosch PUJ631BB5E và Cata IB 633 X
Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUJ631BB5E (Ảnh: Bosch).

2. Mặt kính Schott Ceran

Mặt kính Schott Ceran là một trong những thành tựu công nghệ đáng kinh ngạc được áp dụng cho các loại bếp từ hiện đại như bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUJ631BB5E và bếp từ Cata IB 633 X. Mặt kính Schott Ceran này hoàn toàn là mặt kính của Đức, có thiết kế chịu nhiệt lên đến 1000°C mà không bị hư hại. Người dùng có thể sử dụng bếp từ ở nhiệt độ cao mà không cần lo lắng đến sự an toàn của bề mặt bếp. Khả năng chịu lực nén lên đến 70kg làm tăng tính ổn định của mặt kính, bảo vệ sản phẩm trước các va đập và gia tăng tuổi thọ của bếp từ.

Hơn hết, mặt kính Schott Ceran còn rất dễ vệ sinh nhờ bề mặt bếp phẳng, sáng và khả năng không thấm nước và kháng vi khuẩn. Việc lau chùi sau khi sử dụng trở nên đơn giản và tiết kiệm thời gian. Nó không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn giúp duy trì vẻ đẹp của bếp theo thời gian.

3. Bếp từ Bosch PUJ631BB5E và Cata IB 633 X đều sử dụng bảng điều khiển cảm ứng

Bảng điều khiển cảm ứng là một trong những tính năng nổi bật của cả hai mẫu bếp từ Bosch PUJ631BB5E và Cata IB 633 X. Bảng điều khiển cảm ứng này có thiết kế hiện đại, có thể dùng chung cho cả 3 vùng nấu. Khi sử dụng, bạn chỉ cần chạm nhẹ vào màn hình là đã có thể thay đổi công suất nấu, thiết lập thời gian nấu và chọn các chế độ nấu phù hợp trong vài thao tác đơn giản. Ngoài ra, bảng điều khiển cảm ứng này còn được trang bị nhiều tính năng hữu ích như nấu cháo, hầm canh, chiên xào. Người dùng có thể chọn cách nấu phù hợp với từng loại thực phẩm.

Đánh giá chi tiết Bếp từ Bosch PUJ631BB5E và Cata IB 633 X
Bếp từ Bosch PUJ631BB5E và Cata IB 633 X đều sử dụng bảng điều khiển cảm ứng

4. Tính năng Booster

Tính năng Booster trên các mẫu bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUJ631BB5E và bếp từ 3 vùng nấu Cata IB 633 X rất phù hợp với những gia đình thường xuyên bận rộn nhưng vẫn muốn tự nấu ăn. Khi bạn cần đun sôi nước hoặc hầm nấu các món ăn cần nhiệt độ cao, bạn chỉ cần kích hoạt Booster là vùng nấu sẽ phát huy công suất tối đa. So với chế độ nấu thông thường, tính năng Booster giảm thời gian nấu đáng kể. Khi tận dụng công suất cao, bạn có thể nấu nướng nhanh chóng hơn, từ đó tiết kiệm được thời gian. Tuy nhiên tính năng này sẽ tiêu tốn nhiều điện năng hơn chế độ thông thường nên bạn cần cân nhắc khi sử dụng.

5. Bếp từ Bosch PUJ631BB5E và Cata IB 633 X có tính năng hẹn thời gian nấu

Với tính năng hẹn thời gian nấu, bạn có thể lập trình thời gian nấu cho từng vùng sao cho phù hợp với nhu cầu của từng món ăn đang được chuẩn bị. Bạn có thể dễ dàng kiểm soát và quản lý quá trình nấu dù không có quá nhiều thời gian. Sau khi thời gian nấu kết thúc, cả bếp từ Bosch PUJ631BB5E và Cata IB 633 X đều sẽ phát ra tín hiệu cảnh báo bằng âm thanh để nhắc nhở người dùng rằng quá trình nấu đã hoàn tất. Đồng thời, bếp sẽ tự động ngắt nguồn điện để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bạn không cần đứng canh bếp mà hoàn toàn có thể làm những việc khác.

Đánh giá chi tiết Bếp từ Bosch PUJ631BB5E và Cata IB 633 X
Bếp từ 3 vùng nấu Cata IB 633 X (ảnh: Cata)

6. Tính năng cảnh báo nhiệt dư

Tính năng cảnh báo nhiệt dư trên bếp từ Bosch PUJ631BB5E và bếp từ Cata IB 633 X không chỉ nâng cao độ an toàn mà còn mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Khi bếp vẫn còn nóng dù đã tắt, cảnh báo chữ “H” lớn sẽ hiển thị trên màn hình, thông báo rõ ràng rằng vùng nấu vẫn đang giữ nhiệt. Trong trường hợp bạn muốn tiếp tục nấu thêm hoặc giữ ấm thức ăn, bạn sẽ không cần phải bật bếp lại. Chữ “H” lớn cũng là dấu hiệu rõ ràng để bạn không vô tình chạm vào bề mặt nóng, giảm nguy cơ bị bỏng hay gặp tai nạn. 

Ngược lại, khi nhiệt độ đã hạ xuống mức an toàn, cảnh báo chữ “h” nhỏ sẽ thay thế. Việc chuyển đổi từ chữ “H” lớn sang chữ “h” nhỏ giúp người dùng dễ dàng nhận diện và biết rằng bề mặt bếp đã nguội đáng kể. 

7. Tính năng tự động nhận diện nồi chảo trên b ếp từ Bosch PUJ631BB5E và Cata IB 633 X

Khi bạn đặt một chiếc nồi hoặc chảo lên bếp, công nghệ tự động nhận diện sẽ ngay lập tức xác định kích thước và vị trí của nó. Bếp sẽ chỉ truyền nhiệt đến vùng nấu cần thiết. Người dùng không cần phải lo lắng đến việc nồi chảo đặt không đúng vị trí hay sử dụng các loại nồi chảo không phù hợp bởi bếp sẽ tự động điều chỉnh để tối ưu hóa quá trình nấu.

Khi bếp không nhận diện được nồi chảo, nó sẽ không hoạt động, giảm nguy cơ bếp bị bật lên mà không có nồi chảo đặt trên đó. Trong những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già thì tính năng này sẽ giảm đáng kể các tai nạn không mong muốn. Ngoài ra, tính năng tự động nhận diện nồi chảo còn bảo vệ và kéo dài tuổi thọ của bếp từ. Vì bếp chỉ truyền nhiệt đến vùng nấu cần thiết nên sẽ giảm hao mòn không cần thiết, bếp luôn trong tình trạng tốt nhất. 

Bếp từ Bosch PUJ631BB5E và bếp từ Cata IB 633 X đều giúp bạn nấu nướng nhanh chóng và hiệu quả. Khi sử dụng hai chiếc bếp này, nấu ăn không còn là công việc mệt mỏi mà sẽ trở thành niềm vui của các bà nội trợ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

8 điểm nổi bật của bếp từ Bosch PUJ61RBB5E và Cata IB 6030 X

8 điểm nổi bật của bếp từ Bosch PUJ61RBB5E và Cata IB 6030 X

Trên thị trường hiện nay, bếp từ Bosch PUJ61RBB5E và bếp từ Cata IB 6030 X là hai mẫu bếp từ có những đặc tính và tính năng đặc biệt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Cùng Websoanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật này.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Zemmer IZM 505 Pro giải pháp nấu ăn hiện đại, tiện lợi

Bếp từ Zemmer IZM 505 Pro giải pháp nấu ăn hiện đại, tiện lợi

Thương hiệu bếp từ Zemmer hiện nay đang nhận được sự yêu thích lựa chọn của đông đảo khách hàng trên toàn thế giới. Trong đấy, sản phẩm nổi bật không thể không nhắc đến chính là bếp từ đôi Zemmer IZM 505 Pro. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Faster FS 716I tích hợp nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi

Bếp từ Faster FS 716I tích hợp nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi

Faster từ lâu đã là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Đây là hãng chuyên cung cấp những thiết bị dành cho nhà bếp. Và một trong những thiết bị được nhiều người quan tâm lựa chọn hiện nay đó là bếp từ Faster FS 716I. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Bếp từ Munchen GM292IN công nghệ Inverter tiết kiệm điện, nấu ăn nhanh

Bếp từ Munchen GM292IN công nghệ Inverter tiết kiệm điện, nấu ăn nhanh

Bếp từ Munchen GM292IN được ứng dụng nhiều tính năng thông minh và hiện đại kết hợp với thiết kế ngoài sang trọng, tinh tế đang nhận được sự yêu thích và chọn lựa từ đông đảo người tiêu dùng hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ đánh giá tổng quan chi tiết thiết bị này để các bạn có thể hiểu rõ hơn nhé.