Đánh giá chi tiết bếp từ Chefs EH-DIH888P có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Chefs EH-DIH888P là một trong những sản phẩm đang được nhiều người yêu thích lựa chọn hiện nay nhờ thiết kế hiện đại, tiết kiệm điện lại có công suất hoạt động lớn. Cùng đánh giá chi tiết về sản phẩm này nhé!

Bếp từ Chefs EH-DIH888P là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, với thiết kế hiện đại cùng tông màu đen huyền bí chắc chắn sẽ là điểm nhấn đắt giá cho ngôi nhà của bạn. Điểm khác biệt của chiếc bếp từ nhập khẩu này so với những chiếc bếp từ thông thường là thiết kế đèn LED xanh dễ quan sát, tạo cảm giác an toàn và thân thiện với môi trường. Cùng tìm hiểu thông tin và đánh giá chi tiết về sản phẩm này nhé!

Thông số kỹ thuật của bếp từ Chefs EH-DIH888P

  • Số bếp: 2 vùng nấu.
  • Tổng công suất bếp 4000W.
  • Công suất từ ​​bếp phải 2200W – booster 3700W.
  • Công suất bếp từ trái 2200W – booster 3700W.
  • Đường kính vùng nấu hai bên là 22cm.
  • Kích thước mặt bếp 750 x 450 x 60mm.
  • Kích thước khoét đá 670 x 370mm.
  • Xuất xứ: Đức.

Đánh giá về thiết kế của bếp từ EH-DIH888P

1. Mặt kính

Model EH-DIH888P sử dụng mặt kính Schott Ceran giống như các model Chefs cao cấp. Điều này giúp đảm bảo chất lượng của bếp bởi mặt kính này có khả năng chịu lực lên đến 15Kg, chịu nhiệt đến 1000ºC và chịu sốc nhiệt đến 800ºC. Các góc được vát cả 4 cạnh mà không sử dụng viền inox giúp tối giản các chi tiết và dễ dàng hơn trong việc vệ sinh bếp một cách nhanh chóng và dễ dàng.

bếp từ EH-DIH888P
Bếp từ đôi nhập khẩu Đức Chefs EH-DIH888P sử dụng mặt kính Schott Ceran

2. Bảng điều khiển

Bo mạch điều khiển của sản phẩm là EGO Controls Flex Touch (EGO Flex TC). Với tính năng điều khiển riêng biệt cả 2 vùng nấu chỉ với một thao tác tăng giảm là kéo Slider. Ngoài ra, bảng mạch này có thể chịu được nhiệt độ lên tới 105 độ C và tiêu thụ ít hơn 0,5W / h, rất tiết kiệm năng lượng. Đồng thời, nó còn được lập trình nhiều tính năng nấu nướng thông minh như:

  • Chức năng làm ấm
  • Chức năng nấu siêu tốc
  • Chức năng hẹn giờ
  • Khóa trẻ em an toàn
  • Chức năng tạm dừng
Bếp từ EH-DIH888P
Bếp từ EH-DIH888P bảng điều khiển dễ dùng

3. Thiết kế khung vỏ

  • Bếp từ Chefs EH-DIH888P sử dụng khung thép cao cấp. Kết hợp nhựa trắng giúp bếp có độ bền cao là một trong những thiết kế vỏ cao cấp nhất hiện nay.
  • Thiết kế khung máy này nhằm mục đích giảm thiểu quá trình tản nhiệt. Các khung vỏ bằng kim loại áp sát vào bộ phát thay vì dày lên để có thể tỏa nhiệt trực tiếp.
  • Vỏ nhựa trắng cao cấp chịu nhiệt cao. Hoàn thiện chi tiết hơn nhiều bếp trên thị trường

Đánh giá về tính năng của bếp từ Chefs EH-DIH888P

1. Tự động phát hiện kích thước của xoong nồi

Chức năng tự động nhận diện nồi được kích hoạt sau 2,5 giây. Trường hợp không có nồi trên bếp, màn hình hiển thị mức công suất đã chọn, bảng điều khiển sẽ hiển thị báo lỗi “u” nếu thấy bếp không có lỗi thì bếp sẽ tự động tắt.

Bếp từ đôi nhập khẩu Đức Chefs EH-DIH888P
Bếp từ đôi nhập khẩu Đức Chefs EH-DIH888P nhận diện nồi được kích hoạt sau 2,5 giây

2. Tự động tắt bếp khi không có nồi

Giúp bạn hoàn toàn yên tâm về bếp, nếu chẳng may để quên bếp có công suất lớn bếp sẽ tự động tắt.

3. Booster nấu nhanh

Giúp tăng công suất đầu ra của vùng nấu đã chọn lên khoảng 55% cả hai vùng nấu đều có khả năng tăng công suất nấu lên 3,7 kW. Chức năng này giúp bạn tăng tốc độ nấu và giảm thời gian nấu cho món cần sôi.

4. Chống tràn

Khi phát hiện bếp có hiện tượng tràn trong vùng điều khiển, bếp sẽ tự động tắt và có âm thanh báo động. Sau đó, bạn có thể lau sạch chúng một cách dễ dàng mà không sợ bị bỏng.

5. Khóa an toàn trẻ em

Bật khóa an toàn trẻ em cho mỗi bếp. Giúp tránh trường hợp trẻ em vô tình chạm vào hoặc không kiểm soát. 

6. Hẹn thời gian nấu

Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu kéo dài từ 1 đến 2 tiếng với chỉ báo bằng âm thanh. Tự động tắt vùng nấu sau khi đã hoàn thành hết thời gian nấu nướng. Bạn chỉ cần chọn thời gian rồi hẹn giờ tắt để bếp tự động nấu. Khi bạn trở lại, công việc nấu nướng đã hoàn thành. 

7. Chức năng hầm nhiều nhiệt độ

Chức năng này cho phép bạn hầm ở 3 mức nhiệt 65 độ C, 75 độ C, 85 độ C. Và có thể hầm trong thời gian dài mà không lo bếp bị tắt gây tốn điện. Vì bếp sử dụng công nghệ tiết kiệm điện inverter ở 3 chế độ hầm này.

8. Chức năng nấu ăn thông minh

Đây là chế độ nấu thông minh rất hữu ích trong việc chế biến các món hầm. Lúc này bạn có thể hoạt động chọn chế độ hoạt động từ 1 đến 8. Chế độ này được hiểu đơn giản là khi bạn chọn giữ mức nấu bất kỳ từ 1-8 trong 2s. Khi đó bếp sẽ tự động tăng công suất lên để đun sôi và tự động giảm công suất đến mức đã chọn, nấu ở mức độ đó cho đến khi tắt bếp.

9. Hiển thị nhiệt dư vùng nấu

Thời gian cảnh báo này của bếp từ phụ thuộc vào mức nhiệt độ đo được bằng cảm biến tại vùng nấu mặt kính. Sau khi tắt bếp, nếu nhiệt độ mặt kính > 65 độ C vẫn có cảnh báo “H”. Khi nhiệt độ giảm xuống dưới 65 độ C, cảnh báo này sẽ biến mất.

Địa chỉ mua bếp từ Chefs EH-DIH888P ở đâu uy tín chất lượng?

Bạn đang phân vân chưa biết mua bếp từ Chefs EH-DIH888P ở đâu uy tín đảm bảo chất lượng? Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay HSN.

HSN là địa chỉ cung cấp bếp từ Chefs với giá rẻ nhất thị trường, tất cả các sản phẩm Chefs được phân phối tại HSN đều có nguồn gốc xuất xứ. Chính vì vậy khi mua hàng tại HSN luôn có mức giá cạnh tranh nhất thị trường bởi không thông qua bất kỳ trung gian nào.

  • Được mua hàng với giá ưu đãi và được hưởng các chương trình khuyến mãi cao nhất cho từng sản phẩm trong từng thời điểm.
  • Nhận ngay sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng tốt nhất hiện nay.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp,  năng động, sáng tạo, nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng một cách linh hoạt.
  • Chế độ hậu mãi được hưởng đầy đủ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Trên đây là toàn bộ thông tin về bếp từ Chefs EH-DIH888P đang bán chạy nhất tại HSN. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cập nhật trên đây đã có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Bạn muốn mua bếp từ  EH-DIH888P cũng như các dòng thương hiệu khác đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé!

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!