Đánh giá chi tiết bếp từ hồng ngoại Malloca MH-7311IR

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ hồng ngoại Malloca MH-7311IR liệu có đáng để đầu tư hay không? Tìm hiểu ngay bài viết dưới đây của Websosanh trước khi mua sản phẩm nhé.

Bếp từ hồng ngoại Malloca MH-7311IR sử dụng thuận tiện, đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu đun nấu của các hộ gia đình hay những cửa hàng kinh doanh ăn uống. Sản phẩm thuộc mặt hàng bán chạy và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía người tiêu dùng. Nếu chị em nội trợ đang tìm kiếm một chiếc bếp hoàn hảo thì đây chính là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua.

Đánh giá thiết kế của bếp từ hồng ngoại Malloca MH-7311IR

Cùng Websosanh đánh giá thiết kế của bếp từ hồng ngoại Malloca MH-7311IR qua những thông tin dưới đây nhé:

1. Kiểu dáng tinh tế

Bếp từ hồng ngoại Malloca MH-7311IR được đầu tư thiết kế kiểu dáng đơn giản, bạn có thể lắp đặt âm để sử dụng hoặc để nổi tùy theo ý thích. Kiểu dáng vuông vắn của bếp đi kèm gam màu đen thời thượng sẽ mang đến cho căn bếp của nhà bạn nét đột phá.

Bếp từ hồng ngoại Malloca MH-7311IR được thiết kế với kiểu dáng hiện đại
Bếp từ hồng ngoại Malloca MH-7311IR được thiết kế với kiểu dáng hiện đại

2. Mặt kính bền bỉ

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Malloca MH-7311IR được nhà sản xuất trang bị mặt bếp bằng kính Vitroceramic có độ cứng cao, chịu được nhiệt và chịu được lực cao, chịu sốc nhiệt tốt, lau chùi và vệ sinh đơn giản. Bếp có hệ thống bảng điều khiển bằng cảm ứng nhạy bén dễ sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, kể cả là người lớn tuổi.

Công suất cao, hỗ trợ nấu nướng nhanh

Bếp điện từ Malloca MH-7311IR là dòng bếp 2 vùng nấu với 1 bên từ và 1 hồng ngoại rất tiện lợi cho người sử dụng:

  • Vùng nấu từ với tổng cộng 9 mức công suất, công suất tổng là 4200W, dùng được với các loại nồi chảo có phần đáy nhiễm từ. Thêm chức năng Booster giúp nấu nhanh tăng cường gấp đôi nhiệt lượng rút ngắn được nhiều thời gian nấu nướng. Với tổng công suất tối đa 4200W, bếp khi sử dụng điện cần phải nối qua hệ thống aptomat (CB) riêng để đảm bảo an toàn và không bị quá tải.
  • Vùng nấu hồng ngoại cũng có 9 mức công suất, 2 vòng nhiệt kích thước tiêu chuẩn là Ø 138 mm và Ø 230 mm. Bếp hồng ngoại thì không hề kén nồi, bạn có thể tận dụng nồi, xoong, chảo trong nhà để nấu ăn. Ngoài ra, các chị em nội trợ có thể nướng thức ăn trực tiếp trên vùng bếp hồng ngoại rất tiện lợi.

Lưu ý: đối với những loại nồi dùng với vùng bếp từ cần phải đạt tiêu chuẩn: nồi inox 3 đáy trở lên, đáy nồi cần phải bằng phẳng, không lỗ rỗ tổ ong và đặc biệt phải có chất dẫn từ tốt.

Công suất cao, hỗ trợ nấu nướng nhanh
Công suất cao, hỗ trợ nấu nướng nhanh

Các chức năng an toàn khi sử dụng bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Malloca MH-7311IR

Bếp từ hồng ngoại Malloca MH-7311IR được nhà sản xuất đầu tư và tích hợp rất nhiều tính năng an toàn, tiện ích bao gồm:

  • Bếp điện từ Malloca có hệ thống khóa bảng điều khiển đảm bảo an toàn cho những gia đình có nhiều trẻ nhỏ.
  • Đèn báo dư nhiệt tránh tình trạng nóng bỏng do người dùng lỡ vô ý tiếp xúc với bề mặt của bếp khi còn đang nóng.
  • Hẹn giờ nấu hỗ trợ tối đa cho người dùng trong những lúc đun nấu bận rộn. Bạn có thể tranh thủ thời gian này để xem tivi, nghe điện thoại hoặc làm các công việc yêu thích khác tuỳ ý.
Các chức năng an toàn khi sử dụng bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Malloca MH-7311IR
Các chức năng an toàn khi sử dụng bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Malloca MH-7311IR

Thông số kỹ thuật của bếp từ hồng ngoại lắp âm Malloca MH-7311IR

  • Loại bếp: Bếp từ hồng ngoại, Bếp âm cần lắp CB
  • Công suất hoạt động: vùng bếp từ: 2000W – vùng bếp hồng ngoại: 1000/2200W
  • Chất liệu mặt bếp: Kính Vitroceramic cao cấp
  • Bảng điều khiển của bếp: Cảm ứng
  • Loại nồi nấu: Vùng từ của bếp sử dụng nồi có đáy nhiễm từ, vùng hồng ngoại của bếp không kén nồi.
  • Tính năng an toàn: Cảnh báo sử dụng nồi chảo không phù hợp, cảnh báo mặt bếp nóng quá nhiệt độ quy định, tính năng khóa bảng điều khiển, chức năng tự nhận diện kích cỡ đáy nồi
  • Tiện ích của sản phẩm: Có hẹn giờ, chức năng làm nóng nhanh
  • Kích thước lỗ đá tiêu chuẩn: Ngang 70cm – Dọc 41 cm
  • Thương hiệu sản xuất của: Tây Ban Nha
  • Hãng sản xuất: Malloca

Bếp từ hồng ngoại Malloca MH-7311IR là thiết kế có sự kết hợp hoàn hảo giữa những ưu điểm của bếp từ và bếp hồng ngoại. Sản phẩm khắc phục được những nhược điểm của hai dòng bếp phổ biến trên thị trường nên hoàn toàn có thể làm hài lòng người tiêu dùng. Hy vọng rằng bài viết trên đây của Websosanh sẽ giúp cho các bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp với mình nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!